Từ làng nghề đến không gian sáng tạo: Cách làm mới phát triển sản phẩm OCOP
Không chờ đến quy mô cấp Thành phố, tại nhiều xã có làng nghề, mô hình không gian thiết kế, sáng tạo gắn với OCOP đang được hình thành và vận hành như những “điểm chạm” đầu tiên, đưa sản phẩm địa phương tiếp cận thị trường và du lịch. Từ cơ sở, cách làm này đang góp phần tạo nên diện mạo mới cho kinh tế làng nghề Hà Nội.
- Tin mới
-
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển
-
Từ tỉnh biên giới đến mắt xích giao thương xuyên Á: Bước chuyển của Tây Ninh
-
Hà Nội: Xu hướng kinh doanh hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử đang tăng nhanh
-
2026 thị trường lao động mở ra cơ hội cho người trẻ nếu chọn đúng “nơi bắt đầu”
-
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội
-
Gỡ bỏ hơn 50.000 sản phẩm vi phạm trên các sàn thương mại điện tử
- Đọc nhiều
-
1
Thị trường rau củ nội địa: Cơ hội, thách thức và hướng phát triển
-
2
Từ tỉnh biên giới đến mắt xích giao thương xuyên Á: Bước chuyển của Tây Ninh
-
3
Hà Nội: Xu hướng kinh doanh hàng giả, hàng nhái trên thương mại điện tử đang tăng nhanh
-
4
2026 thị trường lao động mở ra cơ hội cho người trẻ nếu chọn đúng “nơi bắt đầu”
-
5
PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội
-
6
Gỡ bỏ hơn 50.000 sản phẩm vi phạm trên các sàn thương mại điện tử










