'Điểm chạm' sáng tạo: Khi sản phẩm OCOP mở lối cho du lịch làng nghề
Trong xu hướng phát triển du lịch trải nghiệm và du lịch văn hóa, sản phẩm không còn đơn thuần là đối tượng mua sắm, mà trở thành một phần của hành trình khám phá. Với Hà Nội, các Trung tâm thiết kế, sáng tạo, giới thiệu quảng bá và bán sản phẩm OCOP đang dần đóng vai trò là “điểm chạm” quan trọng, kết nối sản phẩm với không gian làng nghề, văn hóa bản địa và các tuyến du lịch địa phương.
- Tin mới
-
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ lập Quy hoạch tổng thể Thủ đô Hà Nội
-
'Điểm chạm' sáng tạo: Khi sản phẩm OCOP mở lối cho du lịch làng nghề
-
Tăng mức lương tối thiểu từ 1/1/2026
-
Từ 2026, áp tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng công chức mới
-
Từ 1/1/2026, nâng mức cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì, mở rộng việc làm
-
Danh sách các điểm bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2026 tại TP Hồ Chí Minh
- Đọc nhiều
-
1
Thủ tướng yêu cầu đẩy nhanh tiến độ lập Quy hoạch tổng thể Thủ đô Hà Nội
-
2
'Điểm chạm' sáng tạo: Khi sản phẩm OCOP mở lối cho du lịch làng nghề
-
3
Tăng mức lương tối thiểu từ 1/1/2026
-
4
Từ 2026, áp tiêu chí đánh giá, xếp loại chất lượng công chức mới
-
5
Từ 1/1/2026, nâng mức cho vay hỗ trợ tạo việc làm, duy trì, mở rộng việc làm
-
6
Danh sách các điểm bắn pháo hoa chào mừng năm mới 2026 tại TP Hồ Chí Minh










