THACO AUTO khởi động mùa hè với chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” trên toàn quốc

15:32 31/05/2025

Từ tháng 5/2025, THACO AUTO triển khai chương trình “Cafe cuối tuần” với chủ đề “Chào hè rực rỡ - Chinh phục hành trình mới” tại hệ thống showroom trên toàn quốc. Đây là điểm đến quen thuộc, kết nối khách hàng yêu xe và đam mê công nghệ vào dịp cuối tuần.

Chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” được tổ chức tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc
Chuỗi sự kiện “Cafe cuối tuần” được tổ chức tại hệ thống showroom THACO AUTO trên toàn quốc

Chương trình lần này nổi bật với hoạt động trải nghiệm các dòng xe thế hệ mới của thương hiệu Kia, Mazda, Peugeot, BMW. Đây là những dòng xe sở hữu thiết kế cuốn hút, nội thất trang bị các tiện ích thông minh như camera 360, điều hòa tự động, chế độ lái Eco... Tại chương trình, khách hàng có thể lái thử trên những cung đường thực tế, cảm nhận khả năng vận hành và khám phá trọn vẹn các tính năng, từ đó dễ dàng lựa chọn mẫu xe phù hợp với nhu cầu.

Khách hàng được tư vấn tính năng công nghệ của xe
Khách hàng được tư vấn tính năng công nghệ của xe

Nhằm tạo không gian sẻ chia và kết nối cho gia đình vào dịp cuối tuần, chương trình còn tổ chức nhiều hoạt động thú vị dành cho khách hàng như: thưởng thức cà phê, vẽ tranh, thiết kế áo, nón mùa hè, pha chế thức uống, làm kem cùng bé… Ngoài ra, khách hàng còn được lắng nghe những chia sẻ kinh nghiệm du lịch như kỹ năng quay phim, chụp ảnh...

Nhiều hoạt động thú vị kết nối cho cả gia đình
Nhiều hoạt động thú vị kết nối cho cả gia đình

Bên cạnh đó, khách hàng còn được các chuyên gia kỹ thuật của THACO AUTO tư vấn kỹ năng chăm sóc và bảo dưỡng xe vào mùa nóng, đảm bảo an toàn khi sử dụng xe.

Kỹ thuật viên THACO AUTO hướng dẫn chăm sóc, bảo dưỡng xe vào mùa nóng cho khách hàng
Kỹ thuật viên THACO AUTO hướng dẫn chăm sóc, bảo dưỡng xe vào mùa nóng cho khách hàng

Thông qua chương trình “Café cuối tuần”, THACO AUTO mong muốn mang đến không gian trải nghiệm toàn diện, tạo dựng phong cách sống và chăm sóc khách hàng. “Cafe cuối tuần” sẽ giúp khách hàng hiểu rõ hơn về sản phẩm và dịch vụ chất lượng tại THACO AUTO.

Dịp này, khách hàng tham gia chương trình sẽ có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn như: voucher chăm sóc xe, áo, nón phong cách mùa hè…

Nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi tham gia sự kiện
Nhiều quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng khi tham gia sự kiện

Với tinh thần “Tận tâm phục vụ”, THACO AUTO sẽ không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm và dịch vụ để mỗi trải nghiệm của khách hàng tại THACO AUTO là một hành trình đáng nhớ. 

Bùi Quyền

  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.

Thương hiệu - 10:21 17/09/2025

Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam

Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.

Thương hiệu - 10:09 17/09/2025

Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.

Thương hiệu - 15:53 16/09/2025

PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG

Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.

Thương hiệu - 15:44 16/09/2025

Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thương hiệu - 12:07 16/09/2025

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thương hiệu - 10:04 16/09/2025

Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.

Thương hiệu - 11:14 12/09/2025

Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách

Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.

Thương hiệu - 09:55 11/09/2025

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Thương hiệu - 07:00 11/09/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 14:41 10/09/2025