Xe 7 chỗ Hyundai Custo lộ ảnh trước ngày ra mắt

Mẫu xe 7 chỗ sở hữu ngoại thất tương đồng với Tucson, Santa Cruz trong khi nội thất xe hiện đại với màn hình giải trí lên tới 10,4 inch.

Ngay trước thềm triển lãm xe hơi Thành Đô sẽ diễn ra vào cuối tháng này, Hyundai đã công bố một vài hình ảnh về mẫu xe 7 chỗ Custo. Trong dải sản phẩm, Hyundai Custo sẽ nằm dưới mẫu MPV Staria mới công bố tại Thái Lan cách đây vài tháng.

Có thể thấy ngoại hình Custo nhỏ gọn hơn Staria. Đầu xe nổi bật là lưới tản nhiệt với các chi tiết được sắp xếp rất giống Santa Cruz và Tucson. Đèn pha là dạng đèn LED.

Ở khoang hành khách, Hyundai Custo dùng cơ cấu cửa trượt giúp người dùng ra, vào dễ dàng mặt khác, cửa trượt cũng giúp tiết kiệm không gian. Được định vị là mẫu xe 7 chỗ cho đô thị, kích thước Hyundai Custo trội hơn Mitsubishi Xpander. Xe có chiều dài 4.950 mm, rộng 1.850 mm và cao 1.734 mm.

Hyundai Custo lộ ảnh trước ngày ra mắtHyundai Custo lộ ảnh trước ngày ra mắt

Khoang lái Hyundai Custo khá hiện đại với điểm nhấn là màn hình giải trí 10.4 inch đặt dọc và hướng vào vị trí người lái. Cần số cũng được bố trí lại thành các nút bấm tương tự Hyundai Santa Fe hoặc Staria.

Vô lăng 4 chấu tích hợp các chức năng cơ bản như đàm thoại rảnh tay, ra lệnh giọng nói và kiểm soát hành trình.

Dựa trên hình ảnh công bố, Hyundai Custo được trang bị ghế độc lập ở hàng ghế hai, kèm bệ đỡ chân. Da bọc ghế màu trắng khá sang trọng. Ghế sẽ có chức năng thông gió, massage và màn hình giải trí cho hàng ghế thứ hai.

Một số nguồn tin hé lộ Hyundai Custo sẽ có hai tuỳ chọn cấu hình động cơ, gồm động cơ xăng tăng áp dung tích 1.5 lít công suất 170 mã lực kết hợp cùng hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp và động cơ tăng áp dung tích 2.0 lít sản sinh công suất 236 mã lực và hộp số tự động 8 cấp.

Hyundai Custo sẽ được phân phối tại Trung Quốc nhưng khả năng hiện diện tại các quốc gia Đông Nam Á - thị trường rất màu mỡ của xe MPV vẫn còn bỏ ngỏ.

Đặng Phong

Bài liên quan

Cùng chuyên mục