Xe Jeep Wrangler 2020 bị triệu hồi tại Việt Nam

10:00 07/09/2021

Đơn vị nhập khẩu và phân phối chính thức dòng xe này tại thị trường trong nước đã phát đi thông báo về việc triệu hồi xe để kiểm tra, thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu.

Theo thông báo của Công ty TNHH Thương Mại JVA (JVA), đơn vị này đã nhận được thông báo chính thức từ nhà máy sản xuất FCA US LLC về chương trình triệu hồi an toàn để kiểm tra, thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu cho một số xe JEEP Wrangler (JL) 2020 phiên bản trang bị động cơ 2.0L.

Đầu nối của đường ống cung cấp nhiên liệu lắp vào bơm nhiên liệu cao áp của xe có khả năng bị nứt trong một số điều kiện hoạt động, khiến cho nhiên liệu có thể rò rỉ trong khoang động cơ. Khi gặp tình trạng này, xe sẽ có nguy cơ cháy, và vì vậy có thể gây nguy hiểm tới những người bên trong hoặc ngoài xe cũng như làm hư hỏng tài sản khi xảy ra sự cố.

Xe Jeep Wrangler 2020 bị triệu hồi tại Việt NamXe Jeep Wrangler 2020 bị triệu hồi tại Việt Nam

Đơn vị phân phối xe cho biết sẽ thực hiện triệu hồi, kiểm tra và thay thế đường ống cung cấp nhiên liệu lắp vào bơm nhiên liệu cao áp bằng phụ tùng mới cho các xe nằm trong diện bị ảnh hưởng. Dự kiến thời gian xử lý sẽ hết 4 giờ. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí vận chuyển sẽ do JVA hỗ trợ.

Theo Tổng giám đốc JVA, hiện nay đơn vị đã tiến hành liên hệ với các khách hàng để gửi thông báo và sẽ sớm hoàn thành đợt triệu hồi. Tuy nhiên ở Việt Nam chỉ có 3 xe Wrangler 2020 bị ảnh hưởng bởi đợt triệu hồi này.

Trước đó, tại thị trường Mỹ, đã có 14.410 xe dùng động cơ tăng áp 2.0L đã bị triệu hồi liên quan tới lỗi rò rỉ nhiên liệu. Những xe bị triệu hồi được sản xuất trong thời gian từ 24/1 đến 18/3/2020. Nhà sản xuất ước tính có 1% trong số xe trên có nguy cơ xảy ra sự cố và cần kiểm tra, khắc phục. Lái xe khi sử dụng những xe gặp sự cố có thể ngửi thấy mùi nhiên liệu bị lọt vào trong khoang xe.

Những mẫu xe Jeep Wrangler đang bán tại Việt Nam đều được nhập khẩu nguyên chiếc từ Mỹ.

 Tùng Linh

  • Cùng chuyên mục

Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa

Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.

Sản phẩm - 13:35 06/11/2025

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn

Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.

Sản phẩm - 13:51 24/10/2025

Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.

Sản phẩm - 21:45 20/10/2025

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm - 08:54 04/10/2025

HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm - 11:40 08/09/2025

"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD

Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.

Sản phẩm - 14:39 07/08/2025

Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người

Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm - 15:50 28/07/2025

Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào

Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm - 04:10 19/05/2025

Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.

Sản phẩm - 06:11 28/04/2025

VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh

VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm - 09:12 24/04/2025