Xoài Đồng Tháp đã có mặt tại các siêu thị cả nước

Hiện có hơn 25 tấn xoài Đồng Tháp đã được phân phối tại các siêu thị trên cả nước, phục vụ thị trường tiêu dùng.

Thương hiệu Xoài Đồng Tháp đã có mặt tại các siêu thị cả nước.Thương hiệu Xoài Đồng Tháp đã có mặt tại các siêu thị cả nước.

Theo thông tin từ Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Đồng Tháp, hiện có hơn 25 tấn xoài Đồng Tháp đã được phân phối tại các siêu thị trên cả nước, phục vụ thị trường tiêu dùng.

Đây là kế hoạch của UBND tỉnh Đồng Tháp nằm trong Lễ hội Xoài Đồng Tháp năm 2023 với Chủ đề: “Xoài Đồng Tháp - Nâng tầm vị thế” sẽ diễn ra từ ngày 28/4 đến 1/5.

Ngoài ra, Sở Công Thương tỉnh Đồng Tháp đã phối hợp với các hệ thống phân phối hiện đại xây dựng tổ chức Tuần hàng xoài Đồng Tháp tại các hệ thống phân phối hiện đại nhằm hỗ trợ cho doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh xây dựng, quảng bá hình ảnh, giới thiệu thương hiệu sản phẩm xoài Đồng Tháp đến người tiêu dùng.

Tuần hàng xoài Đồng Tháp diễn ra từ ngày 22-26/4, với các loại xoài xuất xứ từ Đồng Tháp như: Xoài cát chu, xoài chu vàng, xoài Hòa Lộc, xoài da xanh giống Đài Loan.

Tuần hàng xoài Đồng Tháp nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã, tổ hợp tác, cơ sở sản xuất trên địa bàn tỉnh Đồng Tháp xây dựng hình ảnh quảng bá, giới thiệu thương hiệu sản phẩm xoài Đồng Tháp đến người tiêu dùng; đồng thời, mở rộng thị trường tiêu thụ, đáp ứng nhu cầu, thị hiếu của thị trường trong và ngoài nước.

Việc này từng bước định hướng sản xuất và tiêu thụ sản phẩm xoài Đồng Tháp phù hợp với thị hiếu người tiêu dùng; nâng cao giá trị gia tăng và phát triển sản phẩm xoài Đồng Tháp bền vững trên cơ sở đổi mới tổ chức sản xuất, đẩy mạnh liên kết giữa sản xuất và tiêu thụ sản phẩm xoài Đồng Tháp.

Việt Anh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục