Yến sào Khánh Hòa trao giải “Chương trình tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”

06:14 22/06/2025

Ngày 21/6/2025, Công ty Yến sào Khánh Hòa tổ chức Lễ trao thưởng cho 1 trong những khách hàng may mắn đầu tiên trúng giải Ba của “Chương trình tri ân khách hàng Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”.

Xe máy Honda SH Mode 125 - Giải thưởng được trao
Xe máy Honda SH Mode 125 - Giải thưởng được trao (Ảnh: NC)

Theo đó, giải thưởng 1 Xe máy Honda SH Mode 125 phiên bản cao cấp đã được trao cho bà Lương Thúy Vy địa chỉ số 10, tổ 14 khóm Phương Mai, phường Vĩnh Phước, TP. Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa.

Quang cảnh lễ trao giải và đại biểu đến dự
Quang cảnh lễ trao giải và đại biểu đến dự (Ảnh: NC)

Chương trình “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025” được tổ chức từ ngày 5/6 - 7/9/2025 với quy mô lớn trên toàn quốc. Tổng trị giá giải thưởng lên đến hơn 100 tỉ đồng.

Văn nghệ chào mừng
Văn nghệ chào mừng (Ảnh: NC)

Chương trình gồm những phần quà có giá trị cao như: 01 xe ô tô Mercedes-Benz C300 AMG, 01 xe ô tô Honda HR-V bản G, 6 xe ô tô Kia New Sonet 1.5L Deluxe, 05 xe máy Honda SH Mode, 05 xe máy honda Vision với phiên bản cao cấp, 08 iPhone 16, 08 iPad Air M2, 16 TV Sony 4K 65 inch… và hàng triệu phần quà là sản phẩm, vật phẩm có giá trị khác. Đây là cơ hội để nhà phân phối gia tăng doanh số, thu hút khách hàng mới và tạo ưu thế cạnh tranh rõ nét.

Ông Lê Đức Tiến - Phó TGĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu
Ông Lê Đức Tiến - Phó TGĐ Công ty Yến sào Khánh Hòa phát biểu (Ảnh: NC)

Trải qua hành trình gần 35 năm hình thành và phát triển, Yến sào Khánh Hòa Sanest, Sanvinest đã khẳng định vị thế, chất lượng và uy tín vươn xa, trở thành niềm tự hào của thương hiệu quốc gia Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế. Thành quả ấy không thể thiếu đi sự tin yêu, đồng hành và ủng hộ bền bỉ của đối tác, khách hàng - những người đồng hành quý báu trong suốt chặng đường phát triển của Yến sào Khánh Hòa.

Ban lãnh đạo công ty trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng.
Ban lãnh đạo công ty trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng thưởng. (Ảnh: NC)

Sau những ngày đầu tiên diễn ra chương trình tri ân khách hàng “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025”, Công ty đã tìm ra những khách hàng may mắn trúng các giải thưởng Xe máy Honda SH mode, Honda Vision, Tivi Sony 4K 65inch và Iphone 16 cùng nhiều giải phụ khác. Chương trình kéo dài đến hết ngày 7/9/2025.

Khách hàng trúng thưởng chia sẻ cảm tưởng khi nhận giải thưởng
Khách hàng trúng thưởng chia sẻ cảm tưởng khi nhận giải thưởng (Ảnh: NC)

Chương trình tri ân khách hàng “Yến sào Khánh Hòa Sanest Sanvinest niềm tự hào thương hiệu quốc gia 2025” vẫn còn nhiều phần quà hấp dẫn đang chờ đợi những khách hàng may mắn tiếp theo.

Khách hàng trúng thưởng chụp ảnh lưu niệm
Khách hàng trúng thưởng chụp ảnh lưu niệm (Ảnh: NC)

Ngọc Châu- Minh Ngọc

  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.

Thương hiệu - 10:21 17/09/2025

Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam

Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.

Thương hiệu - 10:09 17/09/2025

Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.

Thương hiệu - 15:53 16/09/2025

PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG

Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.

Thương hiệu - 15:44 16/09/2025

Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thương hiệu - 12:07 16/09/2025

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thương hiệu - 10:04 16/09/2025

Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.

Thương hiệu - 11:14 12/09/2025

Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách

Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.

Thương hiệu - 09:55 11/09/2025

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Thương hiệu - 07:00 11/09/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 14:41 10/09/2025