Đa dạng sản phẩm quà lưu niệm sẵn sàng "tiếp lửa" cho SEA Games 31

SEA Games lần thứ 31 chưa chính thức khai mạc, nhưng tại nhiều tuyến phố Thủ đô, quà lưu niệm và các vật phẩm liên quan đến Đại hội Thể thao Đông Nam Á đã bắt đầu được bày bán với đa dạng mẫu mã.

 

Thành phố Hà Nội là địa điểm tổ chức hơn 20 môn thi đấu tại Đại hội Thể thao Đông Nam Á – SEA Games 31, trong đó có nhiều môn nổi bật như bóng đá nam (chung kết và tranh huy chương đồng), điền kinh, taekwondo, thể dục dụng cụ…

Tại một số tuyến phố ở Hà Nội như Hàng Lược, Hàng Mã, thú bông Sao la được bán với mức giá từ 120.000-150.000 đồng. (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)Tại một số tuyến phố ở Hà Nội như Hàng Lược, Hàng Mã, thú bông Sao la được bán với mức giá từ 120.000 - 150.000 đồng (Ảnh: Việt Anh/Vietnam+)

Theo ghi nhận của phóng viên Báo Điện tử VietnamPlus, tại một số tuyến phố trên địa bàn thành phố Hà Nội như Hàng Bông, Hàng Gai, Hàng Lược, Lương Văn Can…, các sản phẩm đồ lưu niệm, áo, cờ cổ vũ… chào đón SEA Games 31 đã bắt đầu được bày bán với đa dạng mẫu mã và phân khúc giá.

Cụ thể, các sản phẩm áo thun có in hình linh vật Sao la có mức giá từ 70.000-100.000 đồng, tuỳ theo kích cỡ; quốc kỳ các nước và cờ để bàn có in biểu tượng SEA Games có giá từ 10.000-30.000 đồng, băng rôn cổ động, decal dán mặt có giá từ 5.000-10.000 đồng, thú bông Sao la có giá từ 120.000-150.000 đồng…

Chị Phạm Thanh Bình, chủ cửa hàng đồ lưu niệm địa chị 87 Hàng Bông cho biết hiện lượng khách chưa được đông, không khí mua sắm tại Thủ đô chưa thực sự “nóng” như kỳ vọng.

“Các sản phẩm bán chạy nhất là cờ Việt Nam và áo phông in hình SEA Games. Cửa hàng đang tiếp tục nhập thêm sản phẩm, in ấn các loại decal… với hy vọng năm nay đội tuyển bóng đá Việt Nam sẽ giành Huy chương Vàng tại Thủ đô,” chị Bình chia sẻ.

Bên cạnh đó, nhiều sản phẩm lưu niệm liên quan đến SEA Games 31 như thú bông linh vật Sao la, khẩu trang, cốc sứ, bộ ghép hình gỗ, balô có in hình biểu tượng chiến thắng,… cũng được bày bán trên các nền tảng thương mại điện tử với mức giá dao động từ vài chục nghìn đồng đến vài trăm nghìn đồng, tuỳ theo chất liệu và kích cỡ sản phẩm.

Ngoài việc mua tại các cửa hàng, người hâm mộ cũng có thể truy cập vào trang web chính thức của kỳ đại hội lần này là seagames2021.com và chọn vào phần SEA Games Shop để mua các sản phẩm quà lưu niệm chính thức từ Ban tổ chức SEA Games như: Thú bông, quạt cầm tay, bình giữ nhiệt, móc khóa 2D silicon, bút bi lưu niệm, sticker cổ động dán mặt…

H. Thủy (Nguồn: Vietnamplus)

 

 
 

Bài liên quan

Cùng chuyên mục