Lafchemco ra mắt sản phẩm phân bón thế hệ mới và tem thông minh trên bao bì sản phẩm
Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Lafchemco) đã ra mắt 2 sản phẩm phân bón thế hệ mới và tem thông minh QR Code thông minh trên bao bì sản phẩm.
Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao (Lafchemco) phát biểu tại lễ ra mắt.
Sản phẩm phân bón hữu cơ khoáng Lâm Thao 3-5-2 dạng hạt và 3-2-3; 2-4-2 dạng bột chuyên dùng bón lót và bón thúc cho các loại cây trồng nhằm tạo mùn và độ tơi xốp cho đất, đáp ứng nhu cầu phân bón phục vụ sản xuất nông nghiệp hữu cơ.
Sản phẩm thứ hai là phân bón NPK-S Lâm Thao thế hệ mới 13.13.13; 16.8.16 và 16.16.8 nhanh tan, với nguyên liệu nhập ngoại, đáp ứng nhu cầu phân bón chất lượng cao cho sản xuất nông nghiệp.
Cùng với việc ra mắt các sản phẩm phân bón thế hệ mới, LAS cũng gắn tem thông minh QR code lên bao bì sản phẩm.
Ông Phạm Thanh Tùng, Tổng Giám đốc Lafchemco cho biết, việc gắn tem thông minh QR code cho tất cả các sản phẩm phân bón là dấu mốc quan trọng trong tiến trình chuyển đổi số của Công ty, đổi mới các quy trình quản trị nội bộ của Công ty từ quy trình xuất bán hàng (áp dụng mã QR); quy trình xuất bán sản phẩm (tại các xí nghiệp sản xuất); quy trình kiểm soát vùng bán; quá trình truy xuất nguồn gốc sản phẩm; quy trình chăm sóc khách hàng và các chương trình khuyến mại thúc đẩy hỗ trợ bán hàng.
Đặc biệt, việc gắn tem QR code trên bao bì sản phẩn phân bón giúp bà con nông dân dễ dàng nhận diện hàng chính hãng, phân biệt hàng nhái, hàng giả, hướng dẫn sử dụng phân bón của Công ty cho các loại cây trồng cũng như biết được các chương trình khuyến mại theo thời điểm bán hàng của Công ty thông qua việc quét mã QR, kết nối với trang web chính thống của Công ty.
NGUYỄN ANH
- Cùng chuyên mục
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho
Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?
Sản phẩm - 20:53 10/03/2025
- Tin mới
-
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng
- Đọc nhiều
-
1
Tường thành hàng trăm năm tuổi của Đại Nội Huế bị sập
-
2
Tiếp nhận 65 công dân từ Campuchia tại cửa khẩu quốc tế Hoa Lư
-
3
Bắt giữ nhóm đối tượng buôn bán, vận chuyển khí cười với số lượng lớn
-
4
Nhờ dịch vụ làm sổ đỏ, vợ chồng cao tuổi suýt mất nhà ở Bình Chánh
-
5
Hoán cải xe xăng thành xe điện: Tiềm năng tiết kiệm nhưng nhiều rủi ro an toàn
-
6
Tăng cường kiểm tra đột xuất, tập trung vào thực phẩm, hàng tiêu dùng







