Ngân hàng SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng CyberGuard với hạn mức 3.000USD/năm

  • 08:20 19/02/2021

Ngân hàng TMCP Sài Gòn-Hà Nội (SHB) là ngân hàng đầu tiên phân phối Sản phẩm Bảo hiểm CyberGuard-Bảo hiểm an ninh mạng của Công ty Bảo hiểm Sài Gòn-Hà Nội (BSH).

Đồng thời, SHB triển khai tặng hơn 1.000 hợp đồng Bảo hiểm CyberGuard cho nhóm khách hàng tiêu biểu, khách hàng VIP và chủ thẻ tín dụng cao cấp SHB với hạn mức lên tới 3.000 USD/năm. SHB hy vọng giúp khách hàng an tâm tận hưởng trải nghiệm ngân hàng số đầy tiện ích.

Ngân hàng SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng CyberGuard với hạn mức 3.000USD/năm.Ngân hàng SHB tặng khách hàng cao cấp bảo hiểm an ninh mạng CyberGuard với hạn mức 3.000USD/năm.

Khi thói quen của người tiêu dùng có sự chuyển dịch lớn từ trực tiếp sang trực tuyến, nguy cơ gặp rủi ro trên không gian mạng cũng tăng lên. Thực tế đã có rất nhiều trường hợp “sập bẫy” những thủ đoạn ngày càng tinh vi của tội phạm công nghệ cao, khiến người bị hại chịu thiệt hại lớn về tài chính và uy tín.

Thấu hiểu lo lắng và nhu cầu của khách hàng, SHB là ngân hàng đầu tiên phân phối Bảo hiểm CyberGuard-bảo hiểm rủi ro trên không gian mạng của Công ty Bảo hiểm BSH. CyberGuard là sản phẩm bảo hiểm đầu tiên trên thị trường chia sẻ rủi ro trong quá trình giao dịch, mua bán trực tuyến với khách hàng, với các trường hợp phổ biến như: Bị giả mạo giao dịch trái phép dẫn đến mất tiền, tài sản điện tử; bị lừa đảo trên kênh mua bán trực tuyến dẫn đến mất tiền hoặc hàng hóa… Khách hàng có thể tận hưởng ngay Bảo hiểm CyberGuard chỉ sau 1 phút đăng ký online và được xác nhận bồi thường khi gặp rủi ro an ninh mạng trong vòng 36 tiếng. Với quy trình dịch vụ diễn ra hoàn toàn trên nền tảng trực tuyến nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện, mọi lúc mọi nơi, CyberGuard sẽ trở thành “người bảo vệ” để khách hàng an tâm tận hưởng cuộc sống số.

Đồng thời, SHB triển khai tặng khách hàng VIP, khách hàng tiêu biểu và chủ thẻ tín dụng cao cấp hợp đồng Bảo hiểm CyberGuard với hạn mức lên tới 3.000USD/năm với mong muốn tri ân sự tin tưởng, đồng hành của khách hàng trong suốt quá trình phát triển của SHB. Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm”, Ngân hàng SHB luôn nỗ lực không ngừng để đổi mới và nâng cấp sản phẩm, dịch vụ, mang lại trải nghiệm ngân hàng số tiện ích, thân thiện, nhanh chóng, đáp ứng hiệu quả nhu cầu đa dạng của khách hàng, đồng thời luôn có sự khác biệt và mang tính cạnh tranh cao trên thị trường.

DƯƠNG TỬ