WLIN Miền Bắc tổ chức Tọa đàm kinh tế và doanh nghiệp 2022 - 2023

Theo dự kiến, Tọa đàm kinh tế và doanh nghiệp 2022-2023 với chủ đề “Thích ứng và Tự chủ” sẽ được Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế Miền Bắc - WLIN Miền Bắc tổ chức vào sáng ngày 12/8 tới đây.

WLIN Miền Bắc là một thành viên của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế (Women Leaders International Networking, viết tắt là WLIN). Ngày 12/8 tới đây, WLIN Miền Bắc sẽ tổ chức chương trình “Ngày hội giao thương WLIN Miền Bắc”.

Chương trình được tổ chức tại Khách sạn Fortuna (số 6B Láng Hạ, Thành Công, Ba Đình, Hà Nội), với sự tham gia của hơn 200 thành viên WLIN Miền Bắc và 100 doanh nghiệp tham gia trưng bày sản phẩm.

Chương trình sẽ có sự có mặt của diễn giả - Tiến sĩ Trần Toàn Thắng; Ms Cao Nga - Chủ tịch WLIN Miền Bắc; Ms Nguyễn Thu Trang - Phó Chủ tịch WLIN Miền Bắc; Ms Đinh Thị Hậu - Chủ tịch WLIN Ruby; Ms Hạnh Kimmy - Chủ tịch sáng lập KIMMY Group; Ms Dương Thanh Thủy - Chủ tịch sáng lập WLIN Nature; Ms Nguyễn Thị Minh Thảo - Chủ tịch sáng lập WLIN Saphire; cùng các Chủ tịch WLIN và thành viên mạng lưới WLIN Miền Bắc.

Chương trình Hành trình tìm kiếm Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 vừa diễn ra tại Hải Dương.Chương trình Hành trình tìm kiếm Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 vừa diễn ra tại Hải Dương.

Trong buổi giao thương, các doanh nghiệp và các Chủ tịch sẽ cùng diễn giả tham gia Talkshow với chủ đề: “Tọa đàm kinh tế và doanh nghiệp 2022 - 2023: Thích ứng và Tự chủ”.

Các doanh nghiệp có nhu cầu đăng ký gian hàng trưng bày sản phẩm đăng ký từ ngày 6/8 đến hết ngày 10/8 tại đường link: https://forms.gle/FeYdy97yjyzXvC1k7

Sứ mệnh kết nối của Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế

Mạng lưới Nữ lãnh đạo quốc tế - WLIN là mạng lưới dành cho các nữ lãnh đạo doanh nghiệp và các tổ chức xã hội có mong muốn tìm kiếm cơ hội hợp tác, phát triển kinh doanh và mở rộng quan hệ trong nước cũng như quốc tế. Thành viên của WLIN là những người nắm giữ vị trí từ cấp quản lý điều hành đến cấp lãnh đạo và các chủ doanh nghiệp.

Chương trình Hành trình tìm kiếm Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 có sự tham dự đông đảo của các khách mời là WLIN Partner, Investors, Co-Founder của WLIN Global Holdings và tất cả doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp.Chương trình Hành trình tìm kiếm Top 100 Nữ lãnh đạo Việt Nam tỏa sáng toàn cầu 2022 có sự tham dự đông đảo của các khách mời là WLIN Partner, Investors, Co-Founder của WLIN Global Holdings và tất cả doanh nhân, lãnh đạo doanh nghiệp.

WLIN được mở rộng, phát triển mạng lưới tại Việt Nam, Malaysia, Campuchia, Thái Lan, Philippines, Nga, Mỹ, Pháp, Hồng Kông, Ma Cao, Trung Quốc.

WLIN là đơn vị tổ chức bình chọn TOP 50 Nữ Lãnh đạo Châu Á - Thái Bình Dương và TOP 100 Nữ Lãnh đạo doanh nghiệp toàn cầu được tổ chức hàng năm tại Việt Nam và các quốc gia trên thế giới.

Thạc sĩ Mai Thu Huyền chia sẻ tại Chương trình.Thạc sĩ Mai Thu Huyền chia sẻ tại Chương trình.

Sứ mệnh của WLIN là kết nối những nữ lãnh đạo trên toàn thế giới lại với nhau để cùng đem đến những điều tốt đẹp không chỉ cho bản thân mỗi người, mỗi gia đình hay mỗi quốc gia mà còn xây dựng lên một thế giới tốt đẹp hơn cho thế hệ tương lai.

WLIN sẽ đồng hành với những người phụ nữ trong hành trình hoàn thiện bản thân, nâng cao kỹ năng lãnh đạo, khả năng kết nối cũng như các phương thức sử dụng các mối quan hệ một cách hiệu quả và tích cực nhằm giúp họ phát triển công việc kinh doanh cũng như chăm sóc gia đình để ngày càng “ Đẹp hơn, Thành công hơn và Hạnh phúc hơn”.

Thùy Linh

Cùng chuyên mục