Bùng nổ khuyến mãi hàng hiệu Flash Sale Holiday lần đầu tiên tại Vũng Tàu

22:56 09/12/2024

Chương trình Flash Sale Holiday năm 2024 diễn ra trong 3 ngày cuối tuần 13, 14, 15/12/2024, tại Trung tâm sự kiện Aurora Event Center số 169 Thùy Vân, Phường 8, tại TP. Vũng Tàu, hứa hẹn bùng nổ khuyến mãi lên đến 70-80 % nhiều mặt hàng của các thương hiệu nổi tiếng.

Ông Lê Văn Danh – Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp báo
Ông Lê Văn Danh, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phát biểu tại buổi họp báo (Ảnh: Thanh Huyền)

Sự kiện do Sở Công thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu phối hợp với các Sở, ngành trên địa bàn tổ chức theo kế hoạch, chỉ đạo của UBND tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu.

Tại buổi họp báo chiều 9/12, ông Lê Văn Danh, Phó Giám đốc Sở Công thương tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu cho biết: Đây là sự kiện lần đầu tiên Bà Rịa – Vũng Tàu tổ chức, nhằm tăng cường kết nối giữa doanh nghiệp và người tiêu dùng, kích cầu, thúc đẩy tiêu thụ hàng hóa; góp phần xây dựng tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu trở thành trung tâm mua sắm hiện đại, đẳng cấp, chất lượng cao trong nước và khu vực. Đồng thời, sự kiện còn nhằm hưởng ứng Chương trình “Khuyến mại tập trung quốc gia 2024 - Vietnam Grand Sale 2024” do Bộ Công thương phát động.

Với chương trình khuyến mãi lớn, sự kiện kỳ vọng trở thành ngày hội mua sắm của người dân và du khách
Với khuyến mãi lớn, sự kiện kỳ vọng trở thành ngày hội mua sắm của người dân và du khách (Ảnh: Thanh Huyền)

Flash Sale Holiday năm 2024 tại Bà Rịa – Vũng Tàu bao gồm 120 gian hàng với đa dạng hàng hóa như: Thời trang, giày dép, túi xách, nước hoa, mỹ phẩm, trang sức, đồng hồ, mắt kính cho đến hàng tiêu dùng, đồ gia dụng…

Theo Ban tổ chức, sẽ có khoảng hơn 300  thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước góp mặt như: Lacoste, Nike Golf, Nike Swim, ECCO, Valentino Creations, Cole Haan, An Phước, Pierre Cardin, Adidas, Li-ning, Dior, Gucci, Yves Saint Laurent, Dolce & Gabbana, Burberry, Narciso... Đặc biệt, các thương hiệu hàng đầu cam kết đưa ra chương trình khuyến mãi hấp dẫn, với mức giảm giá có thể lên đến 80% cho nhiều sản phẩm.

Ông Lê Văn Danh khẳng định, toàn bộ hàng hóa tham gia sự kiện đảm bảo về chất lượng, nguồn gốc và được các đơn vị  ký cam kết. Việc khuyến khích thanh toán không dùng tiền mặt được thúc đẩy như, khách hàng sẽ được giảm thêm 5% trên hóa đơn, khi thanh toán không tiền mặt qua VNPAY.

Sở Công thương cũng bố trí lực lượng túc trực 24/24h để tiếp nhận, xử lý kịp thời các vấn đề khách hàng phản ánh, khiếu nại (nếu có).

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc BigBang Hàng hiệu, đơn vị phối hợp thực hiện
Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc BigBang Hàng hiệu, đơn vị phối hợp thực hiện (Ảnh: Thanh Huyền)

Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giám đốc BigBang Hàng hiệu, đơn vị phối hợp tổ chức sự kiện, các thương hiệu lớn trong nước lẫn quốc tế đang kinh doanh tại TP. Hồ Chí Minh đánh giá cao thị trường Bà Rịa-Vũng Tàu và cho biết, với mức giảm giá sâu và phong phú mặt hàng, sự kiện phù hợp với mọi đối tượng người tiêu dùng có mức thu nhập khác nhau…

Sự kiện chính thức khai mạc vào 09 giờ 00 phút ngày 13/12/2024 (thứ Sáu) tại Trung tâm Tiệc cưới & Hội nghị Aurora Event Center (169 Thùy Vân, Phường 8, TP. Vũng Tàu). Giờ mở cửa mua sắm từ 9-22h các ngày 13, 14, 15 tháng 12.

Thời điểm tổ chức sự kiện được đánh giá phù hợp khi nhu cầu mùa sắm dịp lễ Noel, Tết Dương lịch và Tết Nguyên đán Ất tỵ 2025 đang đến gần.

Thanh Huyền

  • Cùng chuyên mục

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn

Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.

Sản phẩm - 13:51 24/10/2025

Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.

Sản phẩm - 21:45 20/10/2025

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm - 08:54 04/10/2025

HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm - 11:40 08/09/2025

"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD

Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.

Sản phẩm - 14:39 07/08/2025

Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người

Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm - 15:50 28/07/2025

Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào

Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm - 04:10 19/05/2025

Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.

Sản phẩm - 06:11 28/04/2025

VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh

VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm - 09:12 24/04/2025

Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho

Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?

Sản phẩm - 20:53 10/03/2025