Co.op Mart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27

Liên tục trong 3 tuần lễ từ 20/4-10/5, đồng loạt gần 800 điểm bán của Saigon Co.op sẽ thực hiện chương trình "Tưng bừng sinh nhật - Quà tặng mọi nhà" nhằm chào mừng sinh nhật lần thứ 27 của hệ thống siêu thị Co.op Mart trên toàn quốc.

Saigon Co.op (đơn vị chủ quản của Co.op Mart) sẽ đầu tư ngân sách khoảng 270 tỷ đồng để thực hiện khuyến mãi, giảm giá hơn 27.000 mặt hàng cùng hơn 27.000 món quà và hơn 27.000 điểm thưởng được trao tay khách hàng khi mua sắm.

Đây là một trong những chương trình khuyến mãi lớn nhất và hoành tráng nhất trong năm, được tổ chức đồng bộ từ các điểm bán trực tiếp đến trực tuyến; được liên kết với các đối tác nhằm chào mừng sự kiện ra đời của hệ thống bán lẻ thuần Việt lâu đời nhất Việt Nam.

Co.op Mart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27.Co.op Mart giảm giá hơn 27.000 mặt hàng mừng sinh nhật lần thứ 27.

Điểm nhấn của chương trình là tại tất cả các siêu thị Co.opmart sẽ trưng bày mô hình bánh kem khổng lồ, được tạo thành từ những sản phẩm hàng Việt như một thông điệp gửi đến khách hàng "sinh nhật người bạn Co.opmart nhà nhà đều có quà". Nhân dịp này, Co.opmart cũng lần đầu tiên trình làng linh vật Coopo với thiết kế hiện đại, thể hiện trọn vẹn tinh thần thương hiệu Co.opmart: Vui tươi, lạc quan, tích cực, năng động.

Ngoài việc giảm giá và tặng quà mỗi ngày, hệ thống siêu thị Co.opmart còn có khuyến mãi cuối tuần, thực hiện chương trình càng mua càng giảm giá, tặng điểm thưởng mức cao và còn kết hợp với các chương trình hoạt náo, dùng thử sản phẩm vui nhộn.

Từ 20/4-10/5/2023, vào mỗi thứ 4 hằng tuần, khách hàng mua sắm tại tất cả các điểm bán của Co.opmart và các điểm bán khác của Saigon Co.op (Co.op Food, Co.opXtra, FineLife, Cheers, Co.opSmile, HTV Co.op và Co.opOnline) với hoá đơn từ 1.000.000 đồng sẽ được tặng 73 điểm thưởng và Saigon Co.op đóng góp 27 điểm vào chương trình phẫu thuật hàm mặt cho 27 bệnh nhi khó khăn.

Đây là hoạt động cộng đồng được Saigon Co.op kết hợp cùng Bệnh viện Răng hàm mặt TPHCM, theo đó, Saigon Co.op sẽ tài trợ 100% chi phí mổ hàm ếch cho 27 bệnh nhi dị tật hàm mặt – tương ứng với số tuổi 27 của Co.opmart.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục