HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025

11:40 08/09/2025

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

HABECO tham gia góp mặt tại sự kiện qua đó quảng bá hình ảnh của Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, đồng thời mở rộng cơ hội đầu tư, xuất khẩu.

Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng thăm gian hàng của HABECO tại sự kiện
Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng thăm gian hàng của HABECO tại sự kiện

Với sự vào cuộc của hơn 60 Thương vụ và chi nhánh thương vụ trên thế giới, Viet Nam International Sourcing 2025 đã đón tiếp hơn 300 đoàn thu mua đến từ 60 quốc gia và vùng lãnh thổ về Việt Nam tìm nguồn cung sản phẩm hàng hóa.

Trong khuôn khổ sự kiện đã diễn ra Triển lãm “Viet Nam International Sourcing Expo” với quy mô khoảng 500 gian hàng của các doanh nghiệp trưng bày, giới thiệu sản phẩm; hơn 1000 cuộc B2B trực tiếp với các nhà nhập khẩu, tập đoàn phân phối và các đoàn thu mua quốc tế. Bên cạnh đó, nhiều hội nghị, hội thảo chuyên đề được tổ chức trong khuôn khổ sự kiện nhằm cung cấp các thông tin cần thiết, chia sẻ kinh nghiệm đến doanh nghiệp, cũng như cập nhật những biến động xu hướng mới nhất từ thị trường quốc tế.

Gian hàng của HABECO nổi bật tại sự kiện, thu hút đông đảo du khách và các nhà đầu tư, đối tác quốc tế ghế thăm. Tại đây, các sản phẩm mang thương hiệu của HABECO như Bia Trúc Bạch, Bia chai và lon Hà Nội, Bia Hơi Hà Nội... được giới thiệu đến công chúng đồng thời đem lại những trải nghiệm giá trị. Trong bối cảnh hội nhập quốc tế ngày càng sâu rộng như hiện nay, vị thế Thương hiệu Quốc Gia của các sản phẩm mang thương hiệu HABECO chính là lời khẳng định đanh thép việc các sản phẩm Việt Nam có thể đứng vững, cạnh tranh sòng phẳng và tỏa sáng bằng chính chất lượng và bản sắc riêng của mình, được người tiêu dùng trong và ngoài nước yêu mến, đón nhận.

Tại chương trình Networking Gala Dinner do Bộ Công Thương chủ trì tổ chức nhằm thúc đẩy kết nối giữa các doanh nghiệp trong và ngoài nước, các thương vụ và chi nhánh thương vụ trên thế giới, sản phẩm Bia Hơi Hà Nội được giới thiệu như “Một nét văn hoá Hà Nội” đến với bạn bè quốc tế.

Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2025 đã mở ra cơ hội cho các doanh nghiệp Việt Nam tăng cường giao lưu, kết nối với các thị trường tiềm năng trong khu vực và quốc tế, góp phần nâng cao năng lực đáp ứng chuẩn mực quốc tế, tham gia sâu hơn vào mạng lưới phân phối toàn cầu, nâng cao giá trị gia tăng, xây dựng thương hiệu quốc gia, và khẳng định vị thế hàng hóa Việt Nam trên thị trường quốc tế.

Là một trong những thương hiệu là niềm tự hào của người Việt, HABECO vinh dự góp mặt tại sự kiện, khẳng định bước tiến mạnh mẽ vào sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp trong giai đoạn hội nhập cạnh tranh. 

Với vị thế là Thương hiệu Quốc gia Việt Nam, HABECO sẽ tiếp tục nỗ lực trong việc xây dựng hình ảnh thương hiệu Việt Nam đầy tự hào đại diện cho thời đại mới, là nguồn cảm hứng cho thế hệ trẻ về một tinh thần cầu tiến, không ngại thay đổi, luôn tiến bước để hoàn thiện bản thân, nhưng vẫn trân trọng và bảo truyền những giá trị văn hóa.

Hằng Nga

  • Cùng chuyên mục

Loạt ứng dụng nhắc nhở biển giao thông, camera “phạt nguội” hỗ trợ tài xế

Trong bối cảnh hệ thống camera AI giám sát giao thông được triển khai rộng khắp, nhiều ứng dụng cảnh báo biển báo và “phạt nguội” đang trở thành công cụ hỗ trợ giúp tài xế hạn chế vi phạm khi di chuyển.

Sản phẩm - 12:20 15/12/2025

Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa

Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.

Sản phẩm - 13:35 06/11/2025

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn

Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.

Sản phẩm - 13:51 24/10/2025

Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.

Sản phẩm - 21:45 20/10/2025

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm - 08:54 04/10/2025

"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD

Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.

Sản phẩm - 14:39 07/08/2025

Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người

Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm - 15:50 28/07/2025

Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào

Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm - 04:10 19/05/2025

Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.

Sản phẩm - 06:11 28/04/2025

VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh

VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm - 09:12 24/04/2025