Hội chợ OCOP Khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 đạt doanh thu gần 14 tỷ đồng

Sau 6 ngày diễn ra (từ ngày 29/8 - 3/9/2024), Hội chợ OCOP Khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024 đã thu hút trên 52.800 lượt khách, doanh thu ước đạt 13,9 tỷ đồng.

Các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh được nhiều du khách chọn mua tại Hội chợ OCOP Khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024.Các sản phẩm OCOP của Quảng Ninh được nhiều du khách chọn mua tại Hội chợ OCOP Khu vực Đông Bắc - Quảng Ninh 2024.

Trong đó, nhiều sản phẩm OCOP của Quảng Ninh được tiêu thụ tốt như: Các loại bánh, thịt gà của Tiên Yên, giò chả Móng Cái, chân giò nướng Đầm Hà, củ cải và dưa Đầm Hà; các sản phẩm đồ khô, ruốc hải sản của Vân Đồn, Hạ Long, Cô Tô… Cùng với đó, nông sản của các tỉnh, thành phố khác tham dự tại hội chợ cũng có sức tiêu thụ lớn.

Sản phẩm được bày bán tại hội chợ đều có chất lượng tốt, mẫu mã phong phú, đa dạng. Ghi nhận dù lượng tiêu thụ tăng cao, song không xảy ra tình trạng thiếu hàng. Các địa phương, cơ sở sản xuất, kinh doanh cũng đã chủ động trong việc tăng cường thêm hàng hóa, đáp ứng nhu cầu của người dân và du khách.

Nhiều người dân đã thực hiện thanh toán bằng mã QR và đặt hàng qua livestream trên nền tảng số trực tiếp tại hội chợ. Qua đó, khẳng định sự chuyên nghiệp trong khâu tổ chức, tiêu thụ các sản phẩm OCOP Quảng Ninh nói riêng, cùng các nông sản, đặc sản tiêu biểu vùng miền nói chung qua các kỳ hội chợ và đẩy mạnh quá trình chuyển đổi số trong thương mại.

Trần Trang

Bài liên quan

Cùng chuyên mục