Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
Hội chợ Mùa Thu Hà Nội 2025 phản ánh xu hướng tiêu dùng mới của người dân Thủ đô: ưu tiên sản phẩm thiên nhiên, an toàn. Gian hàng mỹ phẩm Hachi trở thành điểm dừng chân nổi bật tại khu “Thu Gia đình”.
Người tiêu dùng ưu tiên sản phẩm thiên nhiên, an toàn và rõ nguồn gốc rõ ràng
Sáng 27/10, tại gian hàng Hachi - thương hiệu chuyên về dầu gội, sữa tắm chiết xuất thiên nhiên - hàng trăm lượt khách đến trải nghiệm sản phẩm. Các sản phẩm chăm sóc tóc, gội xả được chiết xuất từ bưởi, bơ, dầu argan hay sữa tắm hương hoa tự nhiên được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm.
Không gian trưng bày của Hachi được thiết kế gần gũi, sử dụng vật liệu thân thiện với môi trường, tạo cảm giác “xanh” cả về hình ảnh lẫn thông điệp thương hiệu.
Doanh nghiệp lan tỏa thông điệp làm đẹp xanh, phát triển bền vững
Chị Phương Tâm, phụ trách truyền thông marketing của Hachi, chia sẻ: “Người tiêu dùng hiện nay rất chú trọng thành phần tự nhiên và độ an toàn của sản phẩm. Thông qua hội chợ, Hachi mong muốn lan tỏa thông điệp làm đẹp an toàn, có trách nhiệm và tìm kiếm thêm các nhà phân phối cùng hướng đi bền vững”.
Theo chị, toàn bộ sản phẩm của Hachi đều có giấy tờ kiểm định, tem nhãn rõ ràng và hóa đơn VAT đầy đủ - yếu tố giúp thương hiệu xây dựng niềm tin với khách hàng trong bối cảnh người tiêu dùng ngày càng đề cao tính minh bạch.
Phản hồi tích cực từ người tiêu dùng Thủ đô
Sau ba ngày mở cửa, lượng khách thử và mua sản phẩm của Hachi đạt con số ấn tượng, với hàng trăm set dùng thử được phát ra thị trường. Nhiều người đánh giá cao hương thơm tự nhiên, cảm giác dịu nhẹ khi sử dụng và thái độ tư vấn tận tình của nhân viên.
Hội chợ năm nay cho thấy rõ: người Hà Nội ngày càng hướng đến lối sống “xanh” - không chỉ trong tiêu dùng thực phẩm mà cả trong lựa chọn sản phẩm chăm sóc cá nhân. Làm đẹp bằng sản phẩm thiên nhiên không chỉ là xu hướng, mà đang trở thành thói quen tiêu dùng mới của người Việt hiện đại.
PHƯƠNG DI
- Cùng chuyên mục
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã mang đến không gian trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu, độc đáo, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và hướng tới phát triển xanh.
Thương hiệu - 15:35 27/10/2025
Masan: Tăng trưởng quy mô đi cùng hiệu quả lợi nhuận
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 3/2025, ghi nhận sự phục hồi lợi nhuận rõ rệt trên quy mô doanh thu mở rộng, qua đó tiến gần hoàn thành kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng. Với lợi nhuận sau thuế đạt 4.468 tỷ đồng, tương đương hơn 90% mục tiêu cả năm, Masan đang cho thấy chiến lược tăng trưởng quy mô có lợi nhuận được thực thi nhất quán và có cơ sở số liệu.
Thương hiệu - 13:05 27/10/2025
Sunhouse - Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025
Tập đoàn Sunhouse đã trở thành Thương hiệu gia dụng Việt Nam duy nhất được xướng tên tại Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á (APEA 2025). Giải thưởng danh giá này là dấu ấn ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trên hành trình đưa sản phẩm gia dụng "Made in Vietnam" vươn tầm quốc tế.
Thương hiệu - 07:16 27/10/2025
Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu
Năm 2025, nền tảng vĩ mô ổn định cùng nhiều yếu tố xúc tác hội tụ đang mở ra triển vọng cho một làn sóng IPO mới.
Thương hiệu - 09:30 26/10/2025
Chủ tịch Tập đoàn BRG lần thứ 6 được vinh danh Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng Vàng 2025”
Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG đã vinh dự lần thứ 6 nhận danh hiệu Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng Vàng” .
Thương hiệu - 07:05 25/10/2025
Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu
Mới đây, Công ty Nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu Omdia đã ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi 4G/5G hàng đầu thế giới (core vendor), tại báo cáo thường niên "Market Landscape: Core Vendors - 2025", bên cạnh các nhà cung cấp mạng lõi hàng đầu thế giới.
Thương hiệu - 14:05 24/10/2025
PV GAS khẳng định vị thế với 3 Kỷ lục Việt Nam
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi nhận những công trình tiêu biểu mang dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khai thác, vận hành và chế biến khí thiên nhiên, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và dẫn dắt lộ trình chuyển đổi xanh của đất nước.
Thương hiệu - 10:15 24/10/2025
Gartner: Viettel là một trong những nhà cung cấp thiết bị vô tuyến 5G toàn cầu
Mới đây Viettel High Tech, một thành viên của Tập đoàn Viettel, đã được Gartner ghi nhận trong báo cáo Magic Quadrant for CSP 5G RAN Infrastructure Solutions 2025 về giải pháp truy nhập vô tuyến cho hạ tầng viễn thông 5G, hay còn gọi là RAN.
Thương hiệu - 16:15 23/10/2025
Vinamilk đồng hành cùng người dân vượt qua thiên tai
Với tinh thần “Bạn góp một – Vinamilk góp một”, chương trình “Vượt thiên tai – Tiếp bước tương lai 2025” do Vinamilk phối hợp cùng Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh và Hội đồng Đội Trung ương tổ chức đã nhận được sự ủng hộ mạnh mẽ từ cộng đồng. Hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng được quyên góp từ khách hàng và tập thể cán bộ – công nhân viên Vinamilk trên toàn quốc, mang đến nguồn động viên thiết thực cho người dân vùng bão lũ.
Thương hiệu - 10:00 23/10/2025
Doanh nghiệp Hà Lan rót 10.000 tỷ, biến Việt Nam thành trung tâm nông nghiệp công nghệ cao tiêu biểu Đông Nam Á
Chủ tịch UBND tỉnh Tây Ninh Nguyễn Văn Út đã tiếp và làm việc với đại diện Tập đoàn Hoàng gia De Heus (Hà Lan) và Tập đoàn Hùng Nhơn (Việt Nam) để trao đổi về kế hoạch đầu tư chuỗi dự án nông nghiệp công nghệ cao trên địa bàn tỉnh giai đoạn 2025 - 2030. De Heus là tập đoàn nông nghiệp lâu đời tại Hà Lan, còn Hùng Nhơn là một tập đoàn chuyên về nông nghiệp cao tại Việt Nam.
Thương hiệu - 09:10 23/10/2025
- Tin mới
-
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
-
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
-
Kim Long Motor nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN"/
-
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
-
Phát hiện, buộc tiêu hủy 300 kg chân lợn đông lạnh không rõ xuất xứ
- Đọc nhiều
-
1
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
-
2
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
3
Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
-
4
Kim Long Motor nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN"/
-
5
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
-
6
Phát hiện, buộc tiêu hủy 300 kg chân lợn đông lạnh không rõ xuất xứ







