Midea ra mắt điều hòa tiết kiệm hơn 80% điện năng

Sở hữu công nghệ độc quyền Full DC Inverter Quattro, các dòng máy mới nhất của Midea giúp người dùng có thể tiết kiệm hơn 80% điện năng tiêu thụ.

Midea ra mắt điều hòa tiết kiệm hơn 80% điện năng.Midea ra mắt điều hòa tiết kiệm hơn 80% điện năng.

Dòng máy điều hòa Airstill được Midea trang bị công nghệ độc quyền Full DC Inverter Quattro. Model có thiết kế cánh gió đảo đôi đầu tiên trên thế giới, kết hợp ma trận 7.928 lỗ nhỏ li ti, đa dạng kích thước cùng cấu trúc đồng hồ cát. Luồng hơi lạnh khi tiếp xúc với những lỗ nhỏ sẽ được phân tán. Nhờ đó, người dùng không bị luồng gió lạnh trực tiếp phả vào người, gây ảnh hưởng sức khỏe và làn da. Airstill của Midea thích hợp cho người mẫn cảm với máy lạnh hoặc mắc chứng sợ luồng khí máy lạnh thông thường thổi ra.

Một trong những làm nên sự khác biệt của Airstill là tính năng thổi gió 360 độ, tức có thể thổi gió từ 2 bên trái phải. Với góc thổi lớn 70 mm, Airstill giúp việc làm lạnh nhanh hơn và đều khắp phòng. Chip alpha thế hệ thứ 4 tăng cường số máy nén lên 65 Hz trong 6 giây. Bên cạnh đó, dòng máy Airstill còn sở hữu tính năng làm lạnh - sưởi ấm và chế độ điều khiển thông minh qua Wi-Fi.

Với những đặc điểm này, Midea khẳng định máy lạnh của hãng chỉ tiêu thụ 1 kWh mỗi đêm nếu hoạt động ở tần số 12 Hz. Nhờ đó, máy lạnh Airstill đạt chứng nhận năng lượng A+++ của châu Âu.

Bên cạnh Airstill, Midea còn ra mắt 2 dòng sản phẩm bổ trợ khác là Xtreme Save - bền bỉ trong nhiều điều kiện thời tiết và All-Easy Pro (AE Pro) - dễ tháo lắp, vệ sinh.

Xtreme Save sở hữu công nghệ DC Inverter Quatro tiết kiệm điện năng, có khả năng vận hành ở cả những khu vực có điện áp thấp như vùng núi, hải đảo, nhờ dòng điện áp 120-250 V. Đồng thời, công nghệ ion lọc không khí giúp sức khỏe được chăm sóc tốt hơn. Bên cạnh đó, Xtreme Save bền bỉ trước nhiều điều kiện thời tiết, dễ lắp đặt ở đa dạng địa hình nhờ quét 3 lớp sơn chống gỉ, ốc chống gỉ sét, dàn tản nhiệt mạ vàng chống ăn mòn và bo mạch máy ngoài có hộp kim loại bảo vệ chống mưa gió.

GIANG NGÂN

Cùng chuyên mục