Mitsubishi Xforce đã bán ra hơn 10.000 xe kể từ khi ra mắt tại Việt Nam
Mitsubishi Xforce đã đạt doanh số cộng dồn hơn 10.000 xe chỉ sau 8 tháng được giới thiệu tại Việt Nam. Đây có thể coi là một dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường kỷ niệm 30 năm của Mitsubishi Motors Việt Nam dịp này.
Tháng 1/2024, Mitsubishi Xforce chính thức ra mắt và bắt đầu bàn giao xe đến khách hàng vào tháng 3/2024. Mẫu xe này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo khách hàng nhờ sở hữu thiết kế hiện đại, kích thước nội thất rộng rãi và vận hành ổn đinh, êm ái.
Mitsubishi Xforce liên tục nằm trong Top 10 xe bán chạy nhất toàn thị trường và là mẫu xe bán chạy nhất trong phân khúc B-SUV trong 8 tháng liên tiếp. Điều này được khẳng định bằng việc Xforce đã đạt doanh số cộng dồn hơn 10.000 xe chỉ sau 8 tháng được giới thiệu tại Việt Nam.
Đây có thể coi là một dấu mốc đáng nhớ trên chặng đường kỷ niệm 30 năm của Mitsubishi Motors Việt Nam dịp này.
Về thiết kế, Xforce có thiết kế ngoại thất góc cạnh, khỏe khoắn, đặc trưng SUV, kích thước tổng thể vượt trội. Không gian nội thất 5 chỗ rộng rãi, trang bị nhiều tiện nghi: Hệ thống âm thanh Dynamic Sound Yamaha Premium, màn hình giải trí kích thước lớn 12,3 inch kết hợp màn hình thông tin kỹ thuật số 8 inch với giao diện trực quan, hệ thống điều hòa tự động 2 vùng độc lập với công nghệ lọc không khí nanoe X.
Về vận hành, xe sở hữu khoảng sáng gầm lên đến 222 mm, động cơ 1.5L và hộp số tự động vô cấp CVT hiệu suất cao, tiết kiệm nhiên liệu và vận hành êm ái. Hệ thống treo được tinh chỉnh phù hợp với điều kiện địa hình Việt Nam. Bốn chế độ lái phù hợp với nhiều điều kiện đường sá khác nhau, trong đó chế độ “Đường ngập nước” (lần đầu giới thiệu) được thiết kế phù hợp với điều kiện giao thông tại Việt Nam.
Ngoài ra, khả năng bảo vệ an toàn của Xforce cũng được chứng nhận an toàn 5 sao cao nhất từ ASEAN NCAP. Kết quả trên có được nhờ khung xe RISE cứng cáp giúp hấp thụ lực va chạm, hệ thống 6 túi khí bảo vệ được trang bị xung quanh xe và hệ thống an toàn chủ động MMSS (bản Ultimate) mang đến trải nghiệm an toàn tối đa trên mỗi hành trình.
Hiện tại Việt Nam, Mitsubishi còn phân phối 6 mẫu xe khác ở nhiều phân khúc: Attrage, Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport, All-New Triton.
PV (t/h)
- Cùng chuyên mục
Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank
Với vai trò ngân hàng thương mại Nhà nước chủ lực phục vụ phát triển nông nghiệp, nông thôn, Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam (Agribank) đang từng bước chuyển mình mạnh mẽ theo hướng chuẩn hóa, hiện đại hóa và hội nhập sâu rộng, hướng tới mục tiêu nâng cao năng lực cạnh tranh và uy tín quốc tế trong giai đoạn phát triển mới.
Thương hiệu - 13:05 08/11/2025
Bảo Minh: Hành trình 30 năm đưa thương hiệu gạo Việt vươn tầm quốc tế
Tại Cụm công nghiệp làng nghề Thanh Thùy giai đoạn 2, Công ty Cổ phần Kinh doanh Chế biến Nông sản Bảo Minh phối hợp cùng xã Tam Hưng, thành phố Hà Nội long trọng tổ chức chương trình giới thiệu sản phẩm Ocop, sản phầm làng nghề, xúc tiến thương mại và Lễ kỷ niệm 30 năm thành lập, đón nhận Huân chương Lao động hạng Ba, phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước và Chính phủ trao tặng, ghi nhận những đóng góp to lớn của doanh nghiệp đối với sự phát triển kinh tế - xã hội và cộng đồng.
Thương hiệu - 10:58 08/11/2025
Từ cây “cứu đói” đến sản phẩm OCOP bạc tỷ
Giữa vùng đất Thọ Long (Thanh Hóa), ông Lê Viết Ngọc, một người nông dân thuần chất, đã biến loài rau mọc hoang nơi đồng ruộng thành sản phẩm OCOP, mở ra hướng đi mới cho nông sản quê hương...
Thương hiệu - 10:00 08/11/2025
THACO đồng hành cùng Đường lên đỉnh Olympia trên hành trình chinh phục tri thức Việt
Chung kết Đường lên đỉnh Olympia 2025 khép lại với chiến thắng của Trần Bùi Bảo Khánh, học sinh Trường THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam. Vòng nguyệt quế được trao trong mùa thứ 25 cũng đánh dấu chặng đường 9 năm THACO đồng hành cùng sân chơi tri thức, góp phần tiếp lửa cho những người trẻ đam mê học hỏi.
Thương hiệu - 09:24 08/11/2025
Vincom Mega Mall Royal Island tung loạt ưu đãi hấp dẫn khởi động mùa lễ hội - mua sắm cuối năm
Vincom Mega Mall Royal Island tại đảo Vũ Yên - Hải Phòng vừa chính thức “tung” loạt ưu đãi “bỏng tay” và ra mắt chuỗi hoạt động giải trí sôi động xuyên suốt tháng 11, mở màn cho mùa mua sắm - lễ hội rực rỡ, náo nhiệt nhất trong năm.
Thương hiệu - 09:19 08/11/2025
Đông Dược Trần Gia - Lan toả tâm y đức giữa hội chợ Phượng Dực
Tại Hội chợ triển lãm sản phẩm làng nghề xã Phượng Dực (TP Hà Nội), gian hàng Công ty TNHH Đông dược Trần Gia thu hút đông đảo người dân không chỉ bởi các sản phẩm thuốc và thực phẩm chức năng chất lượng, mà còn bởi hình ảnh người thầy thuốc tận tâm - bác sĩ Trần Văn Võ, người đang lan tỏa tinh thần “chữa bệnh từ tâm” và khát vọng cống hiến cho quê hương.
Thương hiệu - 13:40 07/11/2025
Techcombank đại diện duy nhất ngành ngân hàng Việt Nam tham dự Diễn đàn Thương hiệu châu Á 2025
Ngày 7/11 tới, tại Singapore, Techcombank sẽ đại diện duy nhất của ngành ngân hàng Việt Nam tham dự Diễn đàn “Thương hiệu châu Á 2025” do Brand Finance chủ trì, chia sẻ câu chuyện xây dựng thương hiệu Việt dựa trên bản sắc văn hóa và khát vọng vươn tầm toàn cầu.
Thương hiệu - 11:10 06/11/2025
STEM Innovation Petrovietnam: Thắp sáng “nguồn năng lượng tri thức” cho tương lai đất nước
Từ ý tưởng của Tổng Bí thư Tô Lâm, chương trình “STEM Innovation Petrovietnam” được khởi động ngày 21/9/2025 đang được Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) triển khai với mục tiêu xây dựng 100 phòng STEM đạt chuẩn quốc tại 34 tỉnh, thành trên cả nước.
Thương hiệu - 06:00 06/11/2025
Hội chợ Trang sức Quốc tế Việt Nam 2025: Sắc vàng hội tụ, sáng tạo bứt phá
Ngày 5-11, Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn – SJC chính thức khai mạc Hội chợ Quốc tế Trang sức Việt Nam lần thứ 31 – 2025 (VIJF 2025) tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (116 Nguyễn Du, phường Bến Thành, TP.HCM). Sự kiện kéo dài đến ngày 8-11, dự kiến thu hút hơn 5.000 lượt khách tham quan.
Thương hiệu - 15:00 05/11/2025
Thức ăn thủy sản De Heus đạt chuẩn quốc tế ASC: Bước tiến lớn trên hành trình phát triển bền vững
Nhà máy sản xuất thức ăn thủy sản De Heus Vĩnh Long 4 chính thức được Hội đồng Quản lý Nuôi trồng Thủy sản Toàn cầu (Aquaculture Stewardship Council - ASC) trao chứng nhận đạt chuẩn quốc tế vào ngày 23/10/2025. Đây là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển ngành thủy sản của De Heus tại Việt Nam, đồng thời khẳng định cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc xây dựng chuỗi giá trị thủy sản xanh, sạch và bền vững.
Thương hiệu - 10:16 05/11/2025
- Tin mới
-
Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank
-
Bảo Minh: Hành trình 30 năm đưa thương hiệu gạo Việt vươn tầm quốc tế
-
Từ cây “cứu đói” đến sản phẩm OCOP bạc tỷ
-
Giá thép hôm nay 8/11: Nhích nhẹ so với phiên trước
-
Thế Giới Di Động thành lập hai công ty con với vốn điều lệ 2.700 tỷ đồng
-
10 tháng, Việt Nam có thêm 2 triệu tài khoản chứng khoán
- Đọc nhiều
-
1
Nâng cao năng lực cạnh tranh và vị thế, uy tín quốc tế của Agribank
-
2
Bảo Minh: Hành trình 30 năm đưa thương hiệu gạo Việt vươn tầm quốc tế
-
3
Từ cây “cứu đói” đến sản phẩm OCOP bạc tỷ
-
4
Giá thép hôm nay 8/11: Nhích nhẹ so với phiên trước
-
5
Thế Giới Di Động thành lập hai công ty con với vốn điều lệ 2.700 tỷ đồng
-
6
10 tháng, Việt Nam có thêm 2 triệu tài khoản chứng khoán







