Những sản phẩm kim loại quý độc đáo trong dịp Vía Thần tài năm 2021
Dạo quanh thị trường kim loại quý vào dịp ngày Vía Thần tài năm nay, các doanh nghiệp kinh doanh vàng bạc đá quý đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm độc đáo, mới mẻ.
Đa dạng các sản phẩm vàng trong dịp Vía Thần tài.
Năm Tân Sửu, các doanh nghiệp đã đưa ra thị trường các sản phẩm vàng gắn với chú trâu, như: Bảo Tín Minh Châu có sản phẩm tượng trâu vàng, tùy theo trọng lượng kích cỡ của sản phẩm; 6 bản vị thần tài tương ứng với trọng lượng vàng từ 0,5 chỉ đến 10 chỉ; cùng nhiều các sản phẩm vàng trang sức chất lượng cao như linh vật trâu vàng, tượng Thần tài, nhẫn kim tiền, đĩnh vàng tài lộc... để đáp ứng nhu cầu của quý khách hàng mua vàng rước lộc đầu xuân.
Cũng giống Bảo Tín Minh Châu, Tập đoàn Doji dịp Vía Thần tài năm 2021 đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm mới mẻ, ấn tượng, như: Các sản phẩm đồng vàng Kim Ngưu và Âu Vàng Phúc Long đa dạng về trọng lượng từ 1 chỉ đến 10 chỉ. Âu Vàng Phúc Long, Kim Bảo Phúc được sản xuất bằng công nghệ 3D. Không chỉ vàng trang sức mà vàng SJC tại Doji có thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa biểu tượng "Song Long chầu Nhật" sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng.
Tại PNJ cũng có sản phẩm mặt dây chuyền hình chú trâu, nhẫn tượng hình chú trâu vàng. Ngoài ra các doanh nghiệp còn đưa ra rất nhiều loại vỉ nhẫn Thần Tài đại phất, Thần Tài thịnh vượng, nhẫn lộc phát tài, hoa tai thần tài, các sản phẩm trang sức gắn đá quý, gắn ngọc....
THU BÍCH
- Cùng chuyên mục
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho
Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?
Sản phẩm - 20:53 10/03/2025
- Tin mới
-
4 năm thực thi UKVFTA: Xuất khẩu Việt Nam sang Anh tăng trưởng kép gần 10% mỗi năm
-
Thí điểm biến rác thải nhựa thành sản phẩm gỗ hữu ích
-
Bỏ xử phạt lỗi khai sai hải quan nếu không ảnh hưởng nghĩa vụ thuế
-
Vincom Retail chuyển nhượng trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh trong chiến lược tái cơ cấu
-
Hà Nội tăng cường giám sát hàng hóa tại Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng thật - chất lượng thật
-
Đề xuất sửa quy định thuế GTGT lĩnh vực nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi
- Đọc nhiều
-
1
4 năm thực thi UKVFTA: Xuất khẩu Việt Nam sang Anh tăng trưởng kép gần 10% mỗi năm
-
2
Thí điểm biến rác thải nhựa thành sản phẩm gỗ hữu ích
-
3
Bỏ xử phạt lỗi khai sai hải quan nếu không ảnh hưởng nghĩa vụ thuế
-
4
Vincom Retail chuyển nhượng trung tâm thương mại Nguyễn Chí Thanh trong chiến lược tái cơ cấu
-
5
Hà Nội tăng cường giám sát hàng hóa tại Hội chợ Mùa Thu 2025: Hàng thật - chất lượng thật
-
6
Đề xuất sửa quy định thuế GTGT lĩnh vực nông nghiệp, thức ăn chăn nuôi







