Nike ra mắt giày dành riêng cho dịp Valentine
Mới đây, Nike ra mắt phiên bản Air Force 1 "Love Letter" với nhiều chi tiết nhỏ phù hợp cho Valentine năm nay. Mẫu sneakers có màu sắc chủ đạo hồng phấn - đỏ kết hợp với chất liệu da lộn mang đến nét nữ tính.
Theo Sneaker News, điều khiến đôi giày trở nên khác biệt là phần lưỡi gà được cách điệu giống như 2 bức thư tình. Nếu giày bên phải có dòng chữ "True Love Since 82", trái tim màu hồng với dấu swoosh đỏ lại được đặt đồng điệu bên trái. Chi tiết này giống với thiết kế Nike Air Max 90 "Valentine's Day".
Phần lưỡi gà có thể đóng (trái), mở (phải) bằng nút bấm.
Khác với những thiết kế trước đó của hãng, phần thông khí ở mũi giày được đục lỗ hình trái tim. Sự tương phản của phiên bản này là chữ Nike Air, dấu swoosh màu đỏ thêu ở gót có thêm trái tim nhỏ trên chữ "I".
Theo tờ Hype Beast, đôi giày có mức giá bán lẻ là 130 USD. Thương hiệu dự kiến ra mắt sản phẩm vào ngày 6/2 tại trang web của Nike và các nhà bán lẻ.
DƯƠNG LY
- Cùng chuyên mục
Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa
Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.
Sản phẩm - 13:35 06/11/2025
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
- Tin mới
-
Hà Nội: CPI tháng 11/2025 tăng 0,28%
-
Quyết tâm “tuyên chiến không khoan nhượng” với buôn lậu, hàng giả
-
Công nghiệp Thủ đô bứt phá, nhóm ngành chủ lực dẫn dắt tăng trưởng
-
Bổ sung mức phạt tới 16 triệu đồng nếu khai báo sai lương và thu nhập
-
Quốc hội xem xét chủ trương đầu tư sân bay Gia Bình, cơ chế đặc biệt làm đường sắt tốc độ cao
-
Tỷ giá USD hôm nay 8/12: Đồng bạc xanh đi ngang nhưng rủi ro giảm giá tăng trước thềm dữ liệu CPI Mỹ
- Đọc nhiều
-
1
Hà Nội: CPI tháng 11/2025 tăng 0,28%
-
2
Quyết tâm “tuyên chiến không khoan nhượng” với buôn lậu, hàng giả
-
3
Công nghiệp Thủ đô bứt phá, nhóm ngành chủ lực dẫn dắt tăng trưởng
-
4
Bổ sung mức phạt tới 16 triệu đồng nếu khai báo sai lương và thu nhập
-
5
Quốc hội xem xét chủ trương đầu tư sân bay Gia Bình, cơ chế đặc biệt làm đường sắt tốc độ cao
-
6
Tỷ giá USD hôm nay 8/12: Đồng bạc xanh đi ngang nhưng rủi ro giảm giá tăng trước thềm dữ liệu CPI Mỹ










