Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

07:00 11/09/2025

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Đây là sự kiện đặc biệt, không chỉ có ý nghĩa chính trị, lịch sử và văn hóa sâu sắc mà còn là dịp để tôn vinh những thành quả nổi bật trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước suốt 8 thập kỷ qua.

Trong khuôn khổ triển lãm, khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc” của Bộ Công Thương được xem là điểm nhấn quan trọng, quy tụ gần 100 doanh nghiệp tiên phong, đại diện cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững. Thông điệp cốt lõi của khu trưng bày khẳng định vị thế của kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân, đóng góp vào sự phát triển lịch sử đất nước suốt 80 năm qua.

Nutricare tự hào là 1 trong 4 đại diện xuất sắc của ngành sữa vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tham gia vào không gian trưng bày đặc biệt này.

Gian hàng Nutricare thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan.
Gian hàng Nutricare thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan.

Lan tỏa sứ mệnh tiên phong Dinh dưỡng Y học

Tại triển lãm, Nutricare giới thiệu hành trình 15 năm không ngừng đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại, mang tới những giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt.

Không gian trải nghiệm của Nutricare được mô phỏng như một phòng lab thu nhỏ, nơi khách tham quan có thể trực tiếp tìm hiểu về các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho người Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm do Nutricare hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nghiên cứu và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa cho từng đối tượng như: trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, tiêu hóa kém, đề kháng yếu hay người bệnh tiểu đường, loãng xương, ung thư…

Đây cũng là loạt sản phẩm 8 năm liền chinh phục bộ tiêu chí khắt khe của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, giao Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương chủ trì. 

Khách hàng đến với gian hàng Nutricare được trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người Việt.
Khách hàng đến với gian hàng Nutricare được trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người Việt.

Thông qua cách tiếp cận khoa học, hiện đại và gần gũi, gian hàng của Nutricare đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp: Dinh dưỡng Y học không chỉ là thực phẩm đơn thuần mà còn mà là giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, hiệu quả vì một thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh, vươn tầm.

Điểm nhấn nổi bật của gian hàng Nutricare là sản phẩm dinh dưỡng Metacare Opti. Đây được coi là thành tựu mang tính tiên phong do Nutricare và NMNI-USA nghiên cứu phát triển, với công nghệ đột phá 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn. 

Sản phẩm đột phá Metacare Opti với 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn.
Sản phẩm đột phá Metacare Opti với 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn.

Hiện thực hóa khát vọng nâng tầm sức khỏe người Việt Nam

Trong những năm qua, ngành sữa Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, vươn tầm khu vực và thế giới. Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nutricare tự hào đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của ngành, với cam kết luôn đặt chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm lên hàng đầu.

Thành lập từ năm 2010, trong suốt hành trình 15 năm phát triển, Nutricare kiên định sứ mệnh tiên phong kiến tạo Dinh dưỡng Y học. Trong đó, Nutricare đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học quốc tế, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ, mang đến những giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho người Việt.

Các giải pháp Dinh dưỡng Y học của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt Nam bởi chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng.

Các giải pháp dinh dưỡng của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi chất lượng và hiệu quả.
Các giải pháp dinh dưỡng của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi chất lượng và hiệu quả.

Hiện nay, Nutricare đang sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất trong ngành thực phẩm như FSSC 22000, ISO 22000:2018, HACCP và GMP, đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng vượt trội.

“Với triển lãm 80 năm, Nutricare không chỉ mang đến các sản phẩm Dinh dưỡng Y học chất lượng cao mà còn kể câu chuyện về hành trình 15 năm phát triển, từ những ngày đầu thành lập đến khi vươn mình trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Việc được Bộ Công Thương tin tưởng lựa chọn góp mặt tại triển lãm không chỉ thể hiện sự ghi nhận đối với những đóng góp của Nutricare mà còn là một cột mốc quan trọng trong hành trình hội nhập và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ ngành sữa quốc tế.”, ông Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ.

Nutricare sẽ tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa, vì một thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh, vươn tầm.

PV

  • Cùng chuyên mục

PV GAS chủ động đảm bảo nguồn cung khí thiên nhiên năm 2026, tạo đà bứt phá tăng trưởng cho kinh tế - xã hội

Đảng và Nhà nước đặt mục tiêu tăng trưởng kinh tế đạt tốc độ cao cho giai đoạn 2026–2030, việc đảm bảo an ninh năng lượng quốc gia, ổn định nguồn cung và duy trì nhịp độ phát triển bền vững ngày càng trở nên cấp thiết. Với vai trò là đơn vị nòng cốt trong lĩnh vực công nghiệp khí của Tập đoàn Công nghiệp – Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đang chủ động triển khai đồng bộ các giải pháp nhằm bảo đảm nguồn khí ổn định cho nền kinh tế trong năm 2026 và

Thương hiệu - 13:30 25/12/2025

Hà Nội sắp diễn ra Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề cuối năm 2025

Hội chợ quảng bá sản phẩm đặc sản, làng nghề và OCOP cuối năm 2025 sẽ diễn ra tại Hà Nội từ ngày 25 đến 28/12, quy tụ gần 300 gian hàng từ nhiều địa phương.

Thương hiệu - 12:55 25/12/2025

Nguồn cung bất động sản tăng 50%, giá chung cư tăng mạnh nhất 3 năm

Thị trường bất động sản năm 2025 ghi nhận đà tăng trưởng khá rõ nét với nguồn cung mới sơ bộ tăng khoảng 50% so với năm 2024. Đáng chú ý, quy mô nguồn cung đang tiến gần mốc “đỉnh” của năm 2018 khi hàng loạt dự án được phê duyệt mới và tái khởi động.

Thương hiệu - 06:00 25/12/2025

Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP

Trong tiến trình phát triển nông nghiệp và kinh tế nông thôn theo hướng bền vững, chương trình "Mỗi xã một sản phẩm" (OCOP) đã và đang khẳng định vai trò quan trọng trong việc nâng tầm những sản phẩm truyền thống, vốn gắn bó lâu đời với đời sống người dân.

Thương hiệu - 14:30 24/12/2025

10 doanh nghiệp đã được lựa chọn cho Trung tâm Tài chính Quốc tế TP. Hồ Chí Minh

Thành phố đã lựa chọn 10 nhà đầu tư tiềm năng trong bốn lĩnh vực tham gia giai đoạn đầu trong số 50 nhà đầu tư và đối tác. Thông tin trên được Chủ tịch Ủy ban nhân dân TP. Hồ Chí Minh Nguyễn Văn Được công bố tại Hội nghị công bố thành lập Trung tâm Tài chính Quốc tế vừa diễn ra.

Thương hiệu - 06:00 24/12/2025

T&T Group được vinh danh tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2025

Tối 22/12, Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP. Hà Nội (Hanoisme) phối hợp với Sở Công Thương, Ban Thi đua-Khen thưởng (Sở Nội vụ) TP Hà Nội tổ chức Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long năm 2025. Chương trình nhằm ghi nhận những doanh nhân, doanh nghiệp đóng góp xuất sức cho sự phát triển kinh tế-xã hội Thủ đô và đất nước.

Thương hiệu - 14:22 23/12/2025

Tôn vinh 155 “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”

Tối 22/12, TPHCM đã tôn vinh 155 doanh nghiệp đạt danh hiệu “Doanh nghiệp xanh TPHCM năm 2025”. Trong đó có 77 doanh nghiệp lĩnh vực sản xuất và 78 doanh nghiệp thuộc lĩnh vực thương mại - dịch vụ - bất động sản.

Thương hiệu - 09:15 23/12/2025

Ba dấu mốc trên 2 lục địa: Hành trình Viettel lan tỏa giá trị Việt Nam

Từ những con dốc quanh co của dãy Andes đến bản làng heo hút ở Burundi hay bờ biển nhiều gió của Mozambique, dấu chân Viettel đã đi qua những nơi tưởng như xa nhất để thắp lên vùng sáng, kết nối.

Thương hiệu - 14:30 22/12/2025

Festival OCOP 2025 lan tỏa khát vọng vươn xa của sản phẩm Việt

Festival OCOP Việt Nam 2025, diễn ra từ ngày 20 đến 23/12 tại Hoàng thành Thăng Long (Hà Nội), không chỉ là không gian trưng bày sản phẩm mà còn là nơi lan tỏa giá trị văn hóa, tri thức bản địa và khát vọng vươn xa của thương hiệu Việt trong bối cảnh hội nhập.

Thương hiệu - 10:30 22/12/2025

TikTok tại Hoa Kỳ: ByteDance sẽ chỉ giữ lại 19,9% cổ phần

Oracle, Silver Lake và MGX mỗi bên sẽ nắm giữ 15% cổ phần liên doanh, tương đương tổng cộng khoảng 45% cổ phần của TikTok tại Hoa Kỳ. ByteDance chỉ giữ lại 19,9% cổ phần, trong khi 30,1% còn lại sẽ thuộc về các công ty liên kết với các nhà đầu tư của ByteDance.

Thương hiệu - 06:00 21/12/2025