Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

07:00 11/09/2025

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Đây là sự kiện đặc biệt, không chỉ có ý nghĩa chính trị, lịch sử và văn hóa sâu sắc mà còn là dịp để tôn vinh những thành quả nổi bật trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước suốt 8 thập kỷ qua.

Trong khuôn khổ triển lãm, khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc” của Bộ Công Thương được xem là điểm nhấn quan trọng, quy tụ gần 100 doanh nghiệp tiên phong, đại diện cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững. Thông điệp cốt lõi của khu trưng bày khẳng định vị thế của kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân, đóng góp vào sự phát triển lịch sử đất nước suốt 80 năm qua.

Nutricare tự hào là 1 trong 4 đại diện xuất sắc của ngành sữa vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tham gia vào không gian trưng bày đặc biệt này.

Gian hàng Nutricare thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan.
Gian hàng Nutricare thu hút sự quan tâm của đông đảo khách hàng tham quan.

Lan tỏa sứ mệnh tiên phong Dinh dưỡng Y học

Tại triển lãm, Nutricare giới thiệu hành trình 15 năm không ngừng đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại, mang tới những giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt.

Không gian trải nghiệm của Nutricare được mô phỏng như một phòng lab thu nhỏ, nơi khách tham quan có thể trực tiếp tìm hiểu về các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho người Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm do Nutricare hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nghiên cứu và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa cho từng đối tượng như: trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, tiêu hóa kém, đề kháng yếu hay người bệnh tiểu đường, loãng xương, ung thư…

Đây cũng là loạt sản phẩm 8 năm liền chinh phục bộ tiêu chí khắt khe của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, giao Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương chủ trì. 

Khách hàng đến với gian hàng Nutricare được trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người Việt.
Khách hàng đến với gian hàng Nutricare được trải nghiệm các sản phẩm dinh dưỡng dành cho người Việt.

Thông qua cách tiếp cận khoa học, hiện đại và gần gũi, gian hàng của Nutricare đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp: Dinh dưỡng Y học không chỉ là thực phẩm đơn thuần mà còn mà là giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, hiệu quả vì một thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh, vươn tầm.

Điểm nhấn nổi bật của gian hàng Nutricare là sản phẩm dinh dưỡng Metacare Opti. Đây được coi là thành tựu mang tính tiên phong do Nutricare và NMNI-USA nghiên cứu phát triển, với công nghệ đột phá 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn. 

Sản phẩm đột phá Metacare Opti với 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn.
Sản phẩm đột phá Metacare Opti với 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn.

Hiện thực hóa khát vọng nâng tầm sức khỏe người Việt Nam

Trong những năm qua, ngành sữa Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, vươn tầm khu vực và thế giới. Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nutricare tự hào đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của ngành, với cam kết luôn đặt chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm lên hàng đầu.

Thành lập từ năm 2010, trong suốt hành trình 15 năm phát triển, Nutricare kiên định sứ mệnh tiên phong kiến tạo Dinh dưỡng Y học. Trong đó, Nutricare đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học quốc tế, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ, mang đến những giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho người Việt.

Các giải pháp Dinh dưỡng Y học của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt Nam bởi chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng.

Các giải pháp dinh dưỡng của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi chất lượng và hiệu quả.
Các giải pháp dinh dưỡng của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của người tiêu dùng bởi chất lượng và hiệu quả.

Hiện nay, Nutricare đang sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất trong ngành thực phẩm như FSSC 22000, ISO 22000:2018, HACCP và GMP, đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng vượt trội.

“Với triển lãm 80 năm, Nutricare không chỉ mang đến các sản phẩm Dinh dưỡng Y học chất lượng cao mà còn kể câu chuyện về hành trình 15 năm phát triển, từ những ngày đầu thành lập đến khi vươn mình trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Việc được Bộ Công Thương tin tưởng lựa chọn góp mặt tại triển lãm không chỉ thể hiện sự ghi nhận đối với những đóng góp của Nutricare mà còn là một cột mốc quan trọng trong hành trình hội nhập và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ ngành sữa quốc tế.”, ông Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ.

Nutricare sẽ tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa, vì một thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh, vươn tầm.

PV

  • Cùng chuyên mục

Phúc Long cải thiện hiệu quả vận hành, lợi nhuận tăng gấp đôi trong quý III

Sau giai đoạn tái cấu trúc và tái định vị thương hiệu, chuỗi đồ uống và thực phẩm Phúc Long ghi nhận mức tăng trưởng ấn tượng trong quý III/2025, với doanh thu đạt mức cao nhất kể từ khi về cùng hệ sinh thái của tập đoàn Masan.

Thương hiệu - 11:25 28/10/2025

BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025

Tham gia Hội chợ Mùa Thu 2025, Công ty cổ phần Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) đã mang đến không gian trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu, độc đáo, thể hiện tinh thần đổi mới, sáng tạo và hướng tới phát triển xanh.

Thương hiệu - 15:35 27/10/2025

Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội

Hội chợ Mùa Thu Hà Nội 2025 phản ánh xu hướng tiêu dùng mới của người dân Thủ đô: ưu tiên sản phẩm thiên nhiên, an toàn. Gian hàng mỹ phẩm Hachi trở thành điểm dừng chân nổi bật tại khu “Thu Gia đình”.

Thương hiệu - 14:20 27/10/2025

Masan: Tăng trưởng quy mô đi cùng hiệu quả lợi nhuận

Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 3/2025, ghi nhận sự phục hồi lợi nhuận rõ rệt trên quy mô doanh thu mở rộng, qua đó tiến gần hoàn thành kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng. Với lợi nhuận sau thuế đạt 4.468 tỷ đồng, tương đương hơn 90% mục tiêu cả năm, Masan đang cho thấy chiến lược tăng trưởng quy mô có lợi nhuận được thực thi nhất quán và có cơ sở số liệu.

Thương hiệu - 13:05 27/10/2025

Sunhouse - Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á 2025

Tập đoàn Sunhouse đã trở thành Thương hiệu gia dụng Việt Nam duy nhất được xướng tên tại Giải thưởng Doanh nghiệp Xuất sắc châu Á (APEA 2025). Giải thưởng danh giá này là dấu ấn ghi nhận những nỗ lực của doanh nghiệp trên hành trình đưa sản phẩm gia dụng "Made in Vietnam" vươn tầm quốc tế.

Thương hiệu - 07:16 27/10/2025

Làn sóng IPO chuẩn bị bùng nổ với loạt "bom tấn" Highlands, Golden Gate, Điện máy xanh, Long Châu

Năm 2025, nền tảng vĩ mô ổn định cùng nhiều yếu tố xúc tác hội tụ đang mở ra triển vọng cho một làn sóng IPO mới.

Thương hiệu - 09:30 26/10/2025

Chủ tịch Tập đoàn BRG lần thứ 6 được vinh danh Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng Vàng 2025”

Madame Nguyễn Thị Nga - Chủ tịch Tập đoàn BRG đã vinh dự lần thứ 6 nhận danh hiệu Top 10 “Nữ doanh nhân Việt Nam tiêu biểu - Bông hồng Vàng” .

Thương hiệu - 07:05 25/10/2025

Omdia ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi mới nổi toàn cầu

Mới đây, Công ty Nghiên cứu và tư vấn công nghệ toàn cầu Omdia đã ghi nhận Viettel là nhà cung cấp mạng lõi 4G/5G hàng đầu thế giới (core vendor), tại báo cáo thường niên "Market Landscape: Core Vendors - 2025", bên cạnh các nhà cung cấp mạng lõi hàng đầu thế giới.

Thương hiệu - 14:05 24/10/2025

PV GAS khẳng định vị thế với 3 Kỷ lục Việt Nam

Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) vừa được Hội đồng xác lập Tổ chức Kỷ lục Việt Nam (VietKings) trao tặng 3 Kỷ lục Việt Nam, ghi nhận những công trình tiêu biểu mang dấu ấn tiên phong trong lĩnh vực khai thác, vận hành và chế biến khí thiên nhiên, khẳng định vị thế tiên phong trong lĩnh vực khí, năng lượng, góp phần quan trọng bảo đảm an ninh năng lượng quốc gia và dẫn dắt lộ trình chuyển đổi xanh của đất nước.

Thương hiệu - 10:15 24/10/2025

Gartner: Viettel là một trong những nhà cung cấp thiết bị vô tuyến 5G toàn cầu

Mới đây Viettel High Tech, một thành viên của Tập đoàn Viettel, đã được Gartner ghi nhận trong báo cáo Magic Quadrant for CSP 5G RAN Infrastructure Solutions 2025 về giải pháp truy nhập vô tuyến cho hạ tầng viễn thông 5G, hay còn gọi là RAN.

Thương hiệu - 16:15 23/10/2025