Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh
Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Đây là sự kiện đặc biệt, không chỉ có ý nghĩa chính trị, lịch sử và văn hóa sâu sắc mà còn là dịp để tôn vinh những thành quả nổi bật trong công cuộc xây dựng và phát triển đất nước suốt 8 thập kỷ qua.
Trong khuôn khổ triển lãm, khu trưng bày “Khởi nghiệp kiến quốc” của Bộ Công Thương được xem là điểm nhấn quan trọng, quy tụ gần 100 doanh nghiệp tiên phong, đại diện cho tinh thần đổi mới, sáng tạo và phát triển bền vững. Thông điệp cốt lõi của khu trưng bày khẳng định vị thế của kinh tế tư nhân trong nền kinh tế quốc dân, đóng góp vào sự phát triển lịch sử đất nước suốt 80 năm qua.
Nutricare tự hào là 1 trong 4 đại diện xuất sắc của ngành sữa vinh dự đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam tham gia vào không gian trưng bày đặc biệt này.

Lan tỏa sứ mệnh tiên phong Dinh dưỡng Y học
Tại triển lãm, Nutricare giới thiệu hành trình 15 năm không ngừng đổi mới, sáng tạo, đẩy mạnh hợp tác quốc tế, ứng dụng thành tựu khoa học hiện đại, mang tới những giải pháp dinh dưỡng chất lượng cao, chăm sóc sức khỏe toàn diện cho hàng triệu gia đình Việt.
Không gian trải nghiệm của Nutricare được mô phỏng như một phòng lab thu nhỏ, nơi khách tham quan có thể trực tiếp tìm hiểu về các dòng sản phẩm dinh dưỡng chuyên biệt dành riêng cho người Việt Nam. Đây đều là những sản phẩm do Nutricare hợp tác chiến lược với Viện Dinh dưỡng Y học Nutricare Hoa Kỳ (NMNI-USA) nghiên cứu và phát triển, nhằm đáp ứng nhu cầu Dinh dưỡng Y học cá nhân hóa cho từng đối tượng như: trẻ em suy dinh dưỡng thấp còi, tiêu hóa kém, đề kháng yếu hay người bệnh tiểu đường, loãng xương, ung thư…
Đây cũng là loạt sản phẩm 8 năm liền chinh phục bộ tiêu chí khắt khe của chương trình Thương hiệu quốc gia Việt Nam - chương trình xúc tiến thương mại đặc thù, dài hạn và duy nhất của Chính phủ, giao Cục Xúc tiến thương mại – Bộ Công Thương chủ trì.

Thông qua cách tiếp cận khoa học, hiện đại và gần gũi, gian hàng của Nutricare đã truyền tải mạnh mẽ thông điệp: Dinh dưỡng Y học không chỉ là thực phẩm đơn thuần mà còn mà là giải pháp chăm sóc sức khỏe chủ động, hiệu quả vì một thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh, vươn tầm.
Điểm nhấn nổi bật của gian hàng Nutricare là sản phẩm dinh dưỡng Metacare Opti. Đây được coi là thành tựu mang tính tiên phong do Nutricare và NMNI-USA nghiên cứu phát triển, với công nghệ đột phá 30 tỷ lợi khuẩn Postbiotic, hỗ trợ trẻ hệ tiêu hóa khỏe, tăng cân, cao lớn.

Hiện thực hóa khát vọng nâng tầm sức khỏe người Việt Nam
Trong những năm qua, ngành sữa Việt Nam đã có những bước tiến vượt bậc, vươn tầm khu vực và thế giới. Là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam, Nutricare tự hào đóng góp tích cực vào quá trình phát triển của ngành, với cam kết luôn đặt chất lượng và giá trị dinh dưỡng của sản phẩm lên hàng đầu.
Thành lập từ năm 2010, trong suốt hành trình 15 năm phát triển, Nutricare kiên định sứ mệnh tiên phong kiến tạo Dinh dưỡng Y học. Trong đó, Nutricare đẩy mạnh nghiên cứu và ứng dụng các thành tựu khoa học quốc tế, đặc biệt chuẩn Hoa Kỳ, mang đến những giải pháp dinh dưỡng vượt trội cho người Việt.
Các giải pháp Dinh dưỡng Y học của Nutricare chinh phục được sự tin tưởng của hàng triệu gia đình Việt Nam bởi chất lượng và hiệu quả sau khi sử dụng.

Hiện nay, Nutricare đang sở hữu hệ thống nhà máy sản xuất đáp ứng các tiêu chuẩn quốc tế khắt khe nhất trong ngành thực phẩm như FSSC 22000, ISO 22000:2018, HACCP và GMP, đảm bảo an toàn thực phẩm và chất lượng vượt trội.
“Với triển lãm 80 năm, Nutricare không chỉ mang đến các sản phẩm Dinh dưỡng Y học chất lượng cao mà còn kể câu chuyện về hành trình 15 năm phát triển, từ những ngày đầu thành lập đến khi vươn mình trở thành Thương hiệu quốc gia Việt Nam. Việc được Bộ Công Thương tin tưởng lựa chọn góp mặt tại triển lãm không chỉ thể hiện sự ghi nhận đối với những đóng góp của Nutricare mà còn là một cột mốc quan trọng trong hành trình hội nhập và khẳng định vị thế của doanh nghiệp Việt trên bản đồ ngành sữa quốc tế.”, ông Nguyễn Đức Minh - Tổng Giám đốc Nutricare chia sẻ.
Nutricare sẽ tiếp tục hành trình phụng sự cộng đồng, đồng hành cùng sự phát triển của ngành sữa, vì một thế hệ người Việt tương lai khỏe mạnh, vươn tầm.
PV
- Cùng chuyên mục
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 14:41 10/09/2025
VEC - Cú hích chiến lược đưa Việt Nam bước vào quỹ đạo tăng trưởng toàn cầu
Lần đầu tiên, ngành công nghiệp triển lãm Việt Nam có một tổ hợp triển lãm lớn nhất Đông Nam Á và lọt top 10 thế giới. Sự kiện triển lãm đầu tiên tại đây thu hút đến 4 triệu lượt khách chỉ sau 6 ngày mở cửa. Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) đang mở ra triển vọng đưa đất nước trở thành điểm đến mới cho các sự kiện hàng đầu khu vực và thế giới.
Thương hiệu - 06:25 07/09/2025
PV GAS – Top 12 doanh nghiệp có lợi nhuận cao nhất Việt Nam 6 tháng đầu năm 2025
Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã ghi dấu một cột mốc ấn tương khi xuất sắc đứng vị trí thứ 12 trong bảng xếp hạng Top 20 doanh nghiệp có lợi nhuận trước thuế cao nhất Việt Nam với con số 9.410 tỷ đồng, tăng trưởng 27% so với cùng kỳ năm 2024. Giữa những “ông lớn” tài chính, ngân hàng, bất động sản, PV GAS nổi bật như điểm sáng hiếm hoi của ngành sản xuất, khẳng định bản lĩnh dẫn dắt và niềm tự hào của công nghiệp khí Việt Nam.
Thương hiệu - 09:23 27/08/2025
HABECO – Dấu ấn “Sức bật Việt Nam” tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc khánh 2/9
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025) là một dấu mốc thiêng liêng, ghi dấu chặng đường đấu tranh, xây dựng và phát triển mạnh mẽ của dân tộc. Trong không khí tự hào ấy, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 – sự kiện quy mô quốc gia nhằm tái hiện những thành tựu to lớn của đất nước, khơi dậy khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.
Thương hiệu - 08:29 26/08/2025
HABECO – Dấu ấn “Sức bật Việt Nam” tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 nhân dịp Quốc khánh 2/9
Kỷ niệm 80 năm Quốc khánh nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam (02/9/1945 – 02/9/2025) là một dấu mốc thiêng liêng, ghi dấu chặng đường đấu tranh, xây dựng và phát triển mạnh mẽ của dân tộc. Trong không khí tự hào ấy, HABECO vinh dự góp mặt tại Triển lãm Thành tựu Đất nước 2025 – sự kiện quy mô quốc gia nhằm tái hiện những thành tựu to lớn của đất nước, khơi dậy khát vọng vươn xa của mỗi người Việt.
Thương hiệu - 08:29 26/08/2025
Forbes vinh danh Vietjet trong TOP 50 công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam 2025
Tạp chí Forbes Việt Nam vừa công bố Top 50 Công ty niêm yết tốt nhất Việt Nam năm 2025, vinh danh những doanh nghiệp hàng đầu trong nhiều lĩnh vực như Vietjet, FPT, Vinamilk, Petrolimex…
Thương hiệu - 14:33 25/08/2025
Thương hiệu Cocoon đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế
Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay "made in Vietnam" đã chính thức ghi dấu trên bản đồ mỹ phẩm quốc tế khi đã thành công hiện diện tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với Cocoon mà còn là bước tiến đầy tự hào của ngành mỹ phẩm Việt trên hành trình đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.
Thương hiệu - 14:31 25/08/2025
Thêm doanh nghiệp sữa Việt chinh phục thị trường thế giới
Ngành sữa Việt Nam vừa có thêm niềm tự hào khi mới đây VitaDairy, một trong những doanh nghiệp hàng đầu về dinh dưỡng miễn dịch đã xuất khẩu lô hàng sữa dinh dưỡng Oggi vào Afghanistan, thị trường tiềm năng đang thu hút được nhiều thương hiệu lớn của ngành sữa thế giới quan tâm.
Thương hiệu - 14:45 20/08/2025
3 đơn vị Petrovietnam được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động” năm 2025
Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam phối hợp với Bộ Nội vụ và Liên đoàn Thương mại và Công nghiệp Việt Nam đã tổ chức Lễ vinh danh "Doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động" năm 2025. Trong đó, có 3 đơn vị thuộc Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) vinh dự vinh danh.
Thương hiệu - 07:13 18/08/2025
Agribank và Nonghyup bank thắt chặt hợp tác chiến lược, hướng tới nông nghiệp hiện đại
Trong khuôn khổ chuyến công tác tại Hàn Quốc, vào ngày 12 và 13/8/2025, Đoàn công tác cấp cao của Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn Việt Nam (Agribank) do Tổng Giám đốc Phạm Toàn Vượng làm trưởng đoàn, đã có buổi thăm và làm việc chính thức với Ngân hàng NongHyup - định chế tài chính hàng đầu Hàn Quốc trong lĩnh vực hỗ trợ nông nghiệp và phát triển nông thôn.
Thương hiệu - 07:01 16/08/2025
- Tin mới
-
Giá thép ngày 11/9: Thị trường nội địa ghi nhận xu hướng tăng.
-
Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh
-
Giá xăng dầu 11/9: Giá dầu thế giới tăng nhẹ
-
Giá cà phê hôm nay 11/9: Giảm nhẹ
-
Giá sầu riêng hôm nay 11/9: Sầu Thái VIP giữ giá cao nhất
-
Giá cao su ngày 11/9: Tăng trở lại trên sàn SGX
- Đọc nhiều
-
1
Giá thép ngày 11/9: Thị trường nội địa ghi nhận xu hướng tăng.
-
2
Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh
-
3
Giá xăng dầu 11/9: Giá dầu thế giới tăng nhẹ
-
4
Giá cà phê hôm nay 11/9: Giảm nhẹ
-
5
Giá sầu riêng hôm nay 11/9: Sầu Thái VIP giữ giá cao nhất
-
6
Giá cao su ngày 11/9: Tăng trở lại trên sàn SGX