Sàn thương mại điện tử Postmart hỗ trợ giải cứu nông sản Hải Dương

Chung tay giải cứu nông sản do ảnh hưởng của dịch bệnh, Tổng công ty Bưu điện Việt Nam miễn phí vận chuyển toàn bộ hàng nông sản của Hải Dương được giao dịch trên sàn Postmart.vn.

Sàn thương mại điện tử Postmart hỗ trợ giải cứu nông sản Hải Dương,Sàn thương mại điện tử Postmart hỗ trợ giải cứu nông sản Hải Dương,

Trước tình trạng nông sản của nông dân Hải Dương bị tồn đọng, khó khăn trong việc tiếp cận người mua do ảnh hưởng của dịch bệnh, Bưu điện Việt Nam đã khẩn trương xây dựng và đưa vào hoạt động chuyên trang “Nông sản Hải Dương” trên sàn thương mại điện tử để chung tay cùng nông dân Hải Dương tiêu thụ nông sản, tổ chức khảo sát, làm việc với các nhà cung cấp đảm bảo chất lượng, quy cách đóng gói sản phẩm và vận chuyển miễn phí đến tay người mua.

Các mặt hàng được đưa lên sàn thương mại điện tử là các nông sản OCOP của địa phương như: bắp cải, su hào, cà rốt, hành tỏi, ổi, củ đậu, dưa chuột, trứng gà, gà thịt... đảm bảo được chất lượng cho người tiêu dùng.

Trong điều kiện khó khăn của dịch bệnh, sàn Postmart đã phát huy tối đa hiệu quả trong việc giúp nông sản Hải Dương tiếp cận khách hàng trên khắp cả nước, đẩy mạnh sản lượng tiêu thụ lượng lớn nông sản còn ùn ứ.

Với lợi thế mạng lưới rộng khắp, phủ xuống tận thôn bản, Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) đã xây dựng và triển khai Sàn thương mại điện tử Postmart.vn từ năm 2018. Sàn đang cung cấp trên 40.000 mặt hàng, trong đó có khoảng 3.000 loại sản phẩm theo chương trình quốc gia “Mỗi xã một sản phẩm” và các loại đặc sản mang đậm giá trị truyền thống, là niềm tự hào của mỗi địa phương.

MINH PHƯƠNG

Cùng chuyên mục