STYLE by PNJ - thương hiệu trang sức của Gen Z cá tính
Để chiều lòng một thế hệ trẻ thích thể hiện cá tính riêng, thương hiệu trang sức vốn quen thuộc với mình ảnh đẳng cấp PNJ đã "chuyển mình" với một hình ảnh mới đầy ngoạn mục, kết nối với văn hóa trẻ đương đại, đậm bản sắc và chất tôi riêng.
Millennials hay Gen Z - gọi chung những bạn 9X, 2K là một thế hệ trẻ đam mê sáng tạo, là chủ nhân của những ý tưởng độc đáo, và luôn tìm cách thể hiện bản sắc cá nhân bằng những "ngôn ngữ không lời" như thần thái, phong cách, thời trang, hay trang sức.
STYLE by PNJ - thương hiệu trang sức của Gen Z cá tính.
Thương hiệu trang sức hàng đầu PNJ, vốn quen thuộc với hình ảnh sang trọng đẳng cấp hoặc nữ tính, dịu dàng, đã có bước chuyển mình táo bạo, trẻ hóa hình ảnh với một thương hiệu hoàn toàn mới mang tên STYLE by PNJ. Đây là bước đi tạo nên một sợi dây liên kết với thế hệ trẻ và tinh thần đương đại đang chiếm lĩnh văn hóa đại chúng.
Khác với những thương hiệu truyền thống của mình là PNJ Gold, PNJ Silver hay PNJ Watch, STYLE by PNJ chọn đặt chữ "Style" - phong cách - lên hàng đầu, cất lên một tuyên ngôn hoàn toàn với về cá tính gửi gắm đến mọi cô gái: Cá tính chính là châu báu quý giá nhất của mỗi người.
Đi cùng với thông điệp đầy cảm hứng "Tuyên ngôn của cá tính", STYLE by PNJ mang đến một định nghĩa hoàn toàn mới cho trang sức: Không chỉ là phụ kiện hay một nhân vật phụ có thể bị bỏ qua, nhường chỗ cho những bộ quần áo hợp mốt, trang sức thật ra chính là "cánh cổng" đầu tiên để cá tính của các nàng được thể hiện một cách trọn vẹn nhất. Bởi trang sức là đến từ phong cách, từ thần thái bên trong của nàng chứ chẳng hề bị ảnh hưởng bởi những yếu tố bên ngoài. Trang sức, cũng như cá tính, là bất biến giữa xu hướng và thời gian. Và vai trò của PNJ sẽ lùi về sau, trở thành người bạn đồng hành để người sử dụng thỏa sức thể hiện phong cách của mình.
STYLE by PNJ còn chứng tỏ tinh thần trẻ dám nghĩ dám làm một một cú bùng nổ với MV "Em là Châu Báu", kết hợp cùng đại sứ thương hiệu Châu Bùi. Bắt trọn cơn sốt rap Việt, cùng với giọng ca cuốn hút của cặp đôi rapper trẻ được yêu thích nhất hiện nay là TLinh và MCK, "Em là Châu Báu" có thể được xem là một trong những tân binh hùng mạnh nhất trong giới showbiz với kết quả cực khủng cho một sản phẩm đầu tay. MV đã chiếm sóng Top trending Youtube trong suốt hai tuần kể từ khi ra mắt, đạt vị trí Top 2 Việt Nam, Top 8 châu Á, và Top 21 Thế giới. Đến nay, giai điệu bắt tai và thông điệp cá tính của bài hát vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt khi vẫn còn duy trì tại Top 7 bảng xếp hạng Youtube Việt Nam.
Có thể nói nước đi táo bạo của PNJ đã thu về được những quả ngọt đáng ghi nhận. Chính sự tổng hòa của những yếu tố như hiểu đúng tâm lý trẻ, bắt nhịp xu thế của thời đại và không ngại đón đầu xu hướng sốt nhất hiện nay là công thức vàng đưa PNJ lên một vị thế mới trong ngành trang sức.
A.D
- Cùng chuyên mục
Loạt ứng dụng nhắc nhở biển giao thông, camera “phạt nguội” hỗ trợ tài xế
Trong bối cảnh hệ thống camera AI giám sát giao thông được triển khai rộng khắp, nhiều ứng dụng cảnh báo biển báo và “phạt nguội” đang trở thành công cụ hỗ trợ giúp tài xế hạn chế vi phạm khi di chuyển.
Sản phẩm - 12:20 15/12/2025
Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa
Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.
Sản phẩm - 13:35 06/11/2025
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
- Tin mới
-
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại TP.HCM
-
Giá kim loại đồng ngày 16/12: Tiếp tục giảm thêm trên thị trường
-
Cảnh báo đột quỵ tăng cao do biến động nhiệt độ và sinh hoạt thất thường
-
Hà Nội tăng tốc bỏ thuế khoán, mở lối cho hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
-
Giá thép ngày 16/12: Tiếp tục đi xuống, ghi nhận phiên giảm thứ hai liên tiếp
-
Hà Nội triển khai cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả dịp Tết Nguyên đán 2026n
- Đọc nhiều
-
1
Herbalife Việt Nam đồng hành cùng giải Tiền Phong Half Marathon 2025 tại TP.HCM
-
2
Giá kim loại đồng ngày 16/12: Tiếp tục giảm thêm trên thị trường
-
3
Cảnh báo đột quỵ tăng cao do biến động nhiệt độ và sinh hoạt thất thường
-
4
Hà Nội tăng tốc bỏ thuế khoán, mở lối cho hộ kinh doanh lên doanh nghiệp
-
5
Giá thép ngày 16/12: Tiếp tục đi xuống, ghi nhận phiên giảm thứ hai liên tiếp
-
6
Hà Nội triển khai cao điểm đấu tranh chống buôn lậu, hàng giả dịp Tết Nguyên đán 2026n










