Tạm giữ trên 2.000 sản phẩm có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng tại TP Hồ Chí Minh

Cục Nghiệp vụ Quản lý thị trường, phối hợp với Cục Quản lý thị trường thành phố Hồ Chí Minh kiểm tra và phát hiện trên 2.000 đơn vị sản phẩm gồm mỹ phẩm, thực phẩm chức năng, quần áo, giầy dép, túi sách không có hóa đơn, chứng từ.

Thu giữ gần 2000 khẩu trang có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu Gucci và Puma

Một cơ sở kinh doanh vừa bị cơ quan chức năng kiểm tra và phát hiện đang bày bán 950 chiếc khẩu trang gắn nhãn hiệu Gucci và 960 chiếc khẩu trang gẵn nhãn hiệu Puma và hình có dấu hiệu giả mạo nhãn hiệu đang được bảo hộ độc quyền tại Việt Nam.

Phát hiện, xử lý hộ kinh doanh bán hàng giả mạo nhãn hiệu nổi tiếng trên TikTok

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Bến Tre phối hợp cùng Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng, kinh tế, buôn lậu, môi trường thuộc Công an tỉnh Bến Tre tiến hành kiểm tra tại hộ kinh doanh H.A.T. tạm giữ 8.905 sản phẩm là quần áo giả thương hiệu nổi tiếng (GUCCI, BURBERRY) và nước hoa, nước xịt thơm miệng không rõ nguồn gốc xuất xứ

Phát hiện gần 80.000 quyển sách giáo khoa giả mạo bao bì, nhãn hàng hóa NXB Giáo dục Việt Nam

Lực lượng Quản lý thị trường (QLTT) tỉnh Hậu Giang vừa tiến hành kiểm tra, phát hiện và thu giữ gần 80.000 quyển sách giáo khoa các loại từ lớp 1 đến lớp 12 có dấu hiệu giả mạo nhãn hàng hóa, bao bì hàng hóa của Nhà Xuất bản Giáo dục Việt Nam.

Bún chả Hà Nội – Món ngon đắm say vị giác thế giới

Hà Nội không chỉ nổi tiếng với Hồ Gươm, phố cổ hay những mùa hoa nở rộ, mà còn ghi dấu ấn mạnh mẽ trong lòng du khách bằng một món ăn dân dã nhưng đầy mê hoặc: bún chả. Món ăn này không chỉ là niềm tự hào của người dân Thủ đô mà còn là đại sứ ẩm thực của Việt Nam trên bản đồ thế giới.

Ra mắt Ban chấp hành FBA nhiệm kỳ 2025-2030: Kết nối tinh hoa ẩm thực TP.HCM

Hiệp hội Ẩm thực TP.HCM (FBA) đã tổ chức cuộc họp Ban chấp hành định kỳ với chủ đề trọng tâm: “Chuẩn hóa để vươn mình”, nhằm kiện toàn cơ cấu tổ chức, thống nhất quy chế hoạt động và hoạch định chiến lược phát triển dài hạn cho Hiệp hội trong giai đoạn (2025–2030).