Ưu tiên phát triển thị trường nội địa trong bối cảnh thế giới bất ổn

Trong bối cảnh đó thế giới bất ổn - “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” sẽ là định hướng quan trọng góp phần phát triển thị trường trong nước, giữ niềm tin của người tiêu dùng.

Khai thác tiềm năng thị trường nội địa cho dệt may, da giày Việt Nam

Trong bối cảnh thị trường xuất khẩu đang phải đối mặt với nhiều thách thức và rào cản từ các thị trường chủ lực như Hoa Kỳ, EU, Hàn Quốc, Trung Quốc…, việc khai thác thị trường nội địa được xem là giải pháp quan trọng để đảm bảo đầu ra ổn định và phát triển bền vững.

Hàng Việt khẳng định vị thế trên thị trường nội địa

Giai đoạn 2021-2025, trong bối cảnh kinh tế toàn cầu biến động mạnh bởi đại dịch COVID-19, xung đột địa chính trị và suy giảm thương mại thế giới, thị trường trong nước vẫn nổi lên như "trụ đỡ" vững chắc cho nền kinh tế Việt Nam. Kết quả này có đóng góp quan trọng của Đề án phát triển thị trường trong nước gắn với Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam".