Masan nhận chứng nhận đăng ký đầu tư 105 triệu USD vào Trust IQ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (Masan) thông qua công ty con là The Sherpa đã chính thức nhận Giấy chứng nhận đăng ký đầu tư ra nước ngoài để thực hiện hoạt động đầu tư tại Singapore.
Masan giải ngân thành công đợt 1 khoản vay hợp vốn 650 triệu USD
Công ty cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố giải ngân thành công đợt đầu với giá trị 375 triệu USD, thuộc phần bảo lãnh của khoản vay hợp vốn trị giá 650 triệu USD được ký vào tháng 2/2023.
Từ Việt Nam, một doanh nghiệp FMCG vươn lên nhóm dẫn đầu ESG toàn cầu
Theo đánh giá mới nhất của S&P Global, Công ty Cổ phần Hàng tiêu dùng Masan (Masan Consumer) là doanh nghiệp Việt Nam có điểm ESG cao nhất được công bố trên nền tảng này. Công ty đã vượt hơn 85% trong số khoảng 330 doanh nghiệp cùng ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) toàn cầu - minh chứng cho năng lực của doanh nghiệp Việt trong việc đáp ứng các tiêu chuẩn quản trị quốc tế.
Masan: Tăng trưởng quy mô đi cùng hiệu quả lợi nhuận
Công ty Cổ phần Tập đoàn Masan (HOSE: MSN) vừa công bố báo cáo tài chính chưa kiểm toán quý 3/2025, ghi nhận sự phục hồi lợi nhuận rõ rệt trên quy mô doanh thu mở rộng, qua đó tiến gần hoàn thành kế hoạch năm chỉ sau 9 tháng. Với lợi nhuận sau thuế đạt 4.468 tỷ đồng, tương đương hơn 90% mục tiêu cả năm, Masan đang cho thấy chiến lược tăng trưởng quy mô có lợi nhuận được thực thi nhất quán và có cơ sở số liệu.
- Tin mới
-
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
-
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
-
Kim Long Motor nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN"/
-
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
-
Phát hiện, buộc tiêu hủy 300 kg chân lợn đông lạnh không rõ xuất xứ
- Đọc nhiều
-
1
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
-
2
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
3
Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
-
4
Kim Long Motor nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN"/
-
5
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
-
6
Phát hiện, buộc tiêu hủy 300 kg chân lợn đông lạnh không rõ xuất xứ






