VinaPhone bắt đầu "khóa" thuê bao chưa chuẩn hóa thông tin
VinaPhone đã thực hiện chính thức khóa chiều gọi đi đối với tất cả các thuê bao chưa thực hiện chuẩn hóa thông tin vào hôm nay (31/3) và sẽ tiếp tục khóa 1 chiều vào các thời điểm khác nhau (sau 31/3) đối với một số khách hàng khác thuộc diện cần chuẩn hóa lại thông tin thuê bao hoặc xác minh chính chủ.
Hơn 2,8 triệu thuê bao di động đã thực hiện chuẩn hóa
Theo báo cáo của các doanh nghiệp, đến 15/5/2023, trong tổng số 3,84 triệu thuê bao di động cần phải chuẩn hóa thông tin với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, đã có hơn 2,8 triệu thuê bao (chiếm 74,21%) đã thực hiện chuẩn hóa theo quy định trong suốt 2 tháng qua.
- Tin mới
-
Hoàn thiện hành lang pháp lý, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm
-
FPT Telecom tăng tốc lợi nhuận, hoàn thành nửa chặng đường mục tiêu 2025
-
Bắc Ninh quyết liệt đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
-
Dâng hương, dâng hoa báo công với Bác
-
Hà Nội quyết tâm "Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng"
-
Việt Nam lần đầu tiên đứng trong Top 3 đối tác xuất khẩu thủy sản vào Singapore
- Đọc nhiều
-
1
Hoàn thiện hành lang pháp lý, tăng cường quản lý chất lượng sản phẩm thực phẩm
-
2
FPT Telecom tăng tốc lợi nhuận, hoàn thành nửa chặng đường mục tiêu 2025
-
3
Bắc Ninh quyết liệt đẩy lùi tình trạng buôn lậu, gian lận thương mại, hàng giả, xâm phạm quyền sở hữu trí tuệ
-
4
Dâng hương, dâng hoa báo công với Bác
-
5
Hà Nội quyết tâm "Nói không với hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng"
-
6
Việt Nam lần đầu tiên đứng trong Top 3 đối tác xuất khẩu thủy sản vào Singapore