Nỗ lực đưa hàng Việt tới gần hơn với người tiêu dùng Việt
Những năm qua, các cấp, ban, ngành thành phố Hà Nội đã tổ chức nhiều hoạt động thiết thực thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, đặc biệt là chương trình Bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích”; qua đó góp phần đưa hàng Việt đến gần hơn với người tiêu dùng.
- Tin mới
-
Dòng tiền chảy mạnh vào thị trường hàng hóa: Bạc phá đỉnh, ca cao tăng phiên thứ 5
-
Hà Nội siết chặt trận tuyến an toàn thực phẩm
-
Tăng hỗ trợ xúc tiến thương mại, mở rộng “đường đi” cho hàng Việt
-
Lãi suất ngắn hạn chạm trần, ngân hàng tăng tốc hút vốn cuối năm
-
Tuần lễ OCOP 2025: Điểm hẹn kết nối hàng Việt và kích cầu tiêu dùng cuối năm
-
Tiến độ giải ngân cải thiện mạnh, đầu tư công trở thành động lực tăng trưởng của Hà Nội
- Đọc nhiều
-
1
Dòng tiền chảy mạnh vào thị trường hàng hóa: Bạc phá đỉnh, ca cao tăng phiên thứ 5
-
2
Hà Nội siết chặt trận tuyến an toàn thực phẩm
-
3
Tăng hỗ trợ xúc tiến thương mại, mở rộng “đường đi” cho hàng Việt
-
4
Lãi suất ngắn hạn chạm trần, ngân hàng tăng tốc hút vốn cuối năm
-
5
Tuần lễ OCOP 2025: Điểm hẹn kết nối hàng Việt và kích cầu tiêu dùng cuối năm
-
6
Giá heo hơi hôm nay 12/12: Tăng mạnh trên cả ba miền, chạm mức 62.000 đồng/kg









