Nestlé Việt Nam nỗ lực giảm phát thải trong toàn chuỗi giá trị
Không chỉ giảm phát thải trong sản xuất tại nhà máy, Nestlé Việt Nam đang nỗ lực giảm phát thải trong toàn bộ chuỗi giá trị, từ khâu nguyên liệu đầu vào, chế biến và sản xuất, đến khi sản phẩm được phân phối đến người tiêu dùng và bao bì sau sử dụng.
- Tin mới
-
Việt Nam - EU củng cố hợp tác, khai phá xung lực tăng trưởng mới
-
Toyota dẫn đầu ngành ô tô toàn cầu với giá trị thương hiệu hơn 74 tỷ USD
-
Thủ tướng: Xử lý nghiêm cán bộ vô cảm, để lọt thuốc và thực phẩm kém chất lượng ra thị trường
-
Phụ nữ Việt Nam nói không với thực phẩm không an toàn, tiên phong lan tỏa lối sống xanh
-
Hà Nội tham gia Hội chợ quốc tế Lifestyle Vietnam 2025
-
Giá vé máy bay Tết 2026 tăng mạnh, nhiều chặng “cháy vé”
- Đọc nhiều
-
1
Việt Nam - EU củng cố hợp tác, khai phá xung lực tăng trưởng mới
-
2
Toyota dẫn đầu ngành ô tô toàn cầu với giá trị thương hiệu hơn 74 tỷ USD
-
3
Thủ tướng: Xử lý nghiêm cán bộ vô cảm, để lọt thuốc và thực phẩm kém chất lượng ra thị trường
-
4
Phụ nữ Việt Nam nói không với thực phẩm không an toàn, tiên phong lan tỏa lối sống xanh
-
5
Hà Nội tham gia Hội chợ quốc tế Lifestyle Vietnam 2025
-
6
Giá vé máy bay Tết 2026 tăng mạnh, nhiều chặng “cháy vé”