Đẩy mạnh tiêu thụ các đặc sản khu vực miền núi, hải đảo qua thương mại điện tử
Việc tiếp tục nâng cao nhận thức về chuyển đổi số và đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, thương mại điện tử trong giới thiệu, quảng bá, kinh doanh và tiêu thụ sản phẩm đóng vai trò rất quan trọng hoạt động xúc tiến thương mại khu vực miền núi, vùng sâu, vùng xa và hải đảo.
- Tin mới
-
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
-
Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế
-
Người Việt mạnh tay chi tiêu: Bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng tăng 9,1%
-
Mở trạm sạc xe điện: Tiềm năng lớn nhưng hiệu quả chưa như kỳ vọng
-
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất OMO lần đầu kể từ tháng 5/2024
-
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia
- Đọc nhiều
-
1
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
-
2
Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế
-
3
Người Việt mạnh tay chi tiêu: Bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng tăng 9,1%
-
4
Mở trạm sạc xe điện: Tiềm năng lớn nhưng hiệu quả chưa như kỳ vọng
-
5
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất OMO lần đầu kể từ tháng 5/2024
-
6
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia









