Đẩy mạnh quảng bá thương hiệu cà phê Sơn La
Nhờ sự liên kết chặt chẽ giữa các doanh nghiệp và bà con đồng bào dân tộc trên địa bàn tỉnh Sơn La, đến nay, tỉnh đã có 4 sản phẩm cà phê được cấp quyết định công nhận sản phẩm OCOP; trong đó, có 1 sản phẩm đạt 5 sao, 3 sản phẩm đạt 4 sao.
- Tin mới
-
Lan tỏa giá trị OCOP và thủ công mỹ nghệ làng tại Hội chợ Artigiano Milan 2025
-
Chính phủ ban hành kế hoạch hành động chống buôn lậu, gian lận thương mại
-
Công an xác minh dự án thiện nguyện “Nuôi em Nghệ An”
-
Đảo Ngọc bứt phá tại WTA 2025, Sun Group tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi du lịch cao cấp
-
Từ vụ Mailisa: Bộ Y tế giải thích quy trình thu hồi mỹ phẩm và trách nhiệm giám sát
-
Khi vàng chững lại: Bạc và đồng vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đua giá kim loại
- Đọc nhiều
-
1
Lan tỏa giá trị OCOP và thủ công mỹ nghệ làng tại Hội chợ Artigiano Milan 2025
-
2
Chính phủ ban hành kế hoạch hành động chống buôn lậu, gian lận thương mại
-
3
Công an xác minh dự án thiện nguyện “Nuôi em Nghệ An”
-
4
Đảo Ngọc bứt phá tại WTA 2025, Sun Group tiếp tục dẫn đầu cuộc chơi du lịch cao cấp
-
5
Từ vụ Mailisa: Bộ Y tế giải thích quy trình thu hồi mỹ phẩm và trách nhiệm giám sát
-
6
Khi vàng chững lại: Bạc và đồng vươn lên mạnh mẽ trong cuộc đua giá kim loại









