Ngành bán lẻ: Làm gì trước thay đổi của NTD?
Sự thay đổi nền kinh tế toàn cầu và Việt Nam nói riêng, đã dẫn đến những chuyển dịch trong thái độ và hành vi mua hàng trực tuyến của người tiêu dùng (NTD). Mặt khác, sự cạnh tranh khốc liệt trong ngành bán lẻ - đặt ra yêu cầu thay đổi để tồn tại cho các DN bán lẻ nước ta.
- Tin mới
-
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
-
Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế
-
Người Việt mạnh tay chi tiêu: Bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng tăng 9,1%
-
Mở trạm sạc xe điện: Tiềm năng lớn nhưng hiệu quả chưa như kỳ vọng
-
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất OMO lần đầu kể từ tháng 5/2024
-
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia
- Đọc nhiều
-
1
BVĐK Phương Đông vào Top 10 Thương hiệu Hàng đầu Việt Nam 2025
-
2
Du lịch Việt Nam lập kỷ lục đón hơn 19 triệu lượt khách quốc tế
-
3
Người Việt mạnh tay chi tiêu: Bán lẻ và tiêu dùng 11 tháng tăng 9,1%
-
4
Mở trạm sạc xe điện: Tiềm năng lớn nhưng hiệu quả chưa như kỳ vọng
-
5
Ngân hàng Nhà nước tăng lãi suất OMO lần đầu kể từ tháng 5/2024
-
6
Từ xưởng bút bi thời bao cấp đến thương hiệu Việt có mặt tại 74 quốc gia









