VietinBank đạt giải thưởng “Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới” 2024
Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng vinh danh cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng; được xem là minh chứng cho những thành tựu trong bước đi chiến lược để phát triển an toàn, hiệu quả, bền vững cũng như đẩy mạnh chuyển đổi số của
- Tin mới
-
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
-
Đà Nẵng: Hướng tới hợp tác bền vững cùng doanh nghiệp Thụy Sĩ
-
VEC hợp tác DMG Events tổ chức Triển lãm Năng lượng Toàn cầu 2026 tại Hà Nội
-
Không khoan nhượng với cà phê giả: Gia Lai tăng khối xử lý nghiêm
-
Hội nghị Thượng đỉnh Anh – Việt 2025: Mở rộng hợp tác năng lượng, tài chính và đổi mới sáng tạo
-
Trung Quốc tạm dừng áp mức thuế 24% với hàng hoá Hoa Kỳ
- Đọc nhiều
-
1
Tận dụng quy tắc xuất xứ để nâng sức cạnh tranh cho hàng Việt
-
2
Đà Nẵng: Hướng tới hợp tác bền vững cùng doanh nghiệp Thụy Sĩ
-
3
VEC hợp tác DMG Events tổ chức Triển lãm Năng lượng Toàn cầu 2026 tại Hà Nội
-
4
Không khoan nhượng với cà phê giả: Gia Lai tăng khối xử lý nghiêm
-
5
Hội nghị Thượng đỉnh Anh – Việt 2025: Mở rộng hợp tác năng lượng, tài chính và đổi mới sáng tạo
-
6
Trung Quốc tạm dừng áp mức thuế 24% với hàng hoá Hoa Kỳ






