Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
Vừa qua, Nutifood đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy (thương hiệu sữa hơn 130 năm tuổi từ Gippsland, Australia) để thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đánh dấu bước ngoặt toàn cầu hóa của doanh nghiệp.
Thêm lựa chọn dòng sữa cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng
Nhu cầu sữa của người Việt đang tăng nhanh, phản ánh xu hướng tiêu dùng hướng tới sức khỏe và dinh dưỡng bền vững. Trong bối cảnh đó, việc xuất hiện thêm các dòng sữa cao cấp, tiêu chuẩn quốc tế giúp người tiêu dùng có thêm lựa chọn phù hợp cho từng lứa tuổi và thể trạng.
- Tin mới
-
Cảnh báo bắt cóc “online” kiểu mới lừa sinh viên hàng tỷ đồng
-
iPhone 17 rớt giá chưa từng có, giá iPhone 16 giảm sâu
-
Honda Việt Nam đưa CR-V e:HEV vào dây chuyền lắp ráp trong nước
-
Tăng cường quản lý thị trường: Lâm Đồng lập Ban Chỉ đạo 389 chống buôn lậu và gian lận thương mại
-
AI là động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
-
Thêm lựa chọn dòng sữa cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng
- Đọc nhiều
-
1
Cảnh báo bắt cóc “online” kiểu mới lừa sinh viên hàng tỷ đồng
-
2
iPhone 17 rớt giá chưa từng có, giá iPhone 16 giảm sâu
-
3
Honda Việt Nam đưa CR-V e:HEV vào dây chuyền lắp ráp trong nước
-
4
Tăng cường quản lý thị trường: Lâm Đồng lập Ban Chỉ đạo 389 chống buôn lậu và gian lận thương mại
-
5
AI là động lực then chốt định hình giai đoạn mới của thương mại điện tử
-
6
Thêm lựa chọn dòng sữa cao cấp đạt chuẩn quốc tế cho nhu cầu tăng cao của người tiêu dùng






