Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
Vừa qua, Nutifood đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy (thương hiệu sữa hơn 130 năm tuổi từ Gippsland, Australia) để thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đánh dấu bước ngoặt toàn cầu hóa của doanh nghiệp.
- Tin mới
-
Xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc giả, sữa giả
-
Sau cuộc đàm phán Mỹ - Trung, tâm lý lạc quan lan tỏa thị trường hàng hóa thế giới
-
Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
-
Giá thép ngày 13/5: Diễn biến tích cực trở lại trên thị trường
-
Giá kim loại đồng ngày 13/5: Nối dài chuỗi tăng trên sàn giao dịch
-
Giá vàng lao dốc do đàm phán Mỹ - Trung có tín hiệu tích cực, USD mạnh lên
- Đọc nhiều
-
1
Xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân liên quan đến sản xuất, buôn bán thuốc giả, sữa giả
-
2
Sau cuộc đàm phán Mỹ - Trung, tâm lý lạc quan lan tỏa thị trường hàng hóa thế giới
-
3
Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
-
4
Giá thép ngày 13/5: Diễn biến tích cực trở lại trên thị trường
-
5
Giá kim loại đồng ngày 13/5: Nối dài chuỗi tăng trên sàn giao dịch
-
6
Giá vàng lao dốc do đàm phán Mỹ - Trung có tín hiệu tích cực, USD mạnh lên