Thêm một thương hiệu sữa Việt vươn ra toàn cầu
Vừa qua, Nutifood đã chính thức ký kết hợp tác chiến lược với ViPlus Dairy (thương hiệu sữa hơn 130 năm tuổi từ Gippsland, Australia) để thành lập liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đánh dấu bước ngoặt toàn cầu hóa của doanh nghiệp.
- Tin mới
-
Đà Nẵng lấy ý kiến xây dựng Bảng tính thuế tài nguyên 2026
-
Gian hàng Viettel tại Hội chợ Mùa Thu thu hút khách tham quan
-
Thị trường hàng hóa thế giới giằng co mạnh sau cuộc gặp Mỹ - Trung
-
Phát hiện lô thuốc trị tiểu đường, gan, thận trị giá hàng tỉ đồng không rõ nguồn gốc
-
Siết livestream bán hàng: Xác thực danh tính, xử lý ngay nội dung sai lệch
-
Từ 1/1/2026 chấm dứt thuế khoán: Ra quân 60 ngày hỗ trợ hộ kinh doanh
- Đọc nhiều
-
1
Đà Nẵng lấy ý kiến xây dựng Bảng tính thuế tài nguyên 2026
-
2
Gian hàng Viettel tại Hội chợ Mùa Thu thu hút khách tham quan
-
3
Thị trường hàng hóa thế giới giằng co mạnh sau cuộc gặp Mỹ - Trung
-
4
Phát hiện lô thuốc trị tiểu đường, gan, thận trị giá hàng tỉ đồng không rõ nguồn gốc
-
5
Siết livestream bán hàng: Xác thực danh tính, xử lý ngay nội dung sai lệch
-
6
Từ 1/1/2026 chấm dứt thuế khoán: Ra quân 60 ngày hỗ trợ hộ kinh doanh






