Thương hiệu Cocoon đưa mỹ phẩm Việt vươn tầm quốc tế
Cocoon - thương hiệu mỹ phẩm 100% thuần chay "made in Vietnam" đã chính thức ghi dấu trên bản đồ mỹ phẩm quốc tế khi đã thành công hiện diện tại 15 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới. Đây không chỉ là một cột mốc quan trọng đối với Cocoon mà còn là bước tiến đầy tự hào của ngành mỹ phẩm Việt trên hành trình đưa thương hiệu Việt vươn ra biển lớn.
- Tin mới
-
Truy xuất nguồn gốc nông sản: Cần cơ chế xác nhận linh hoạt từ cấp cơ sở
-
Xây dựng thương hiệu hợp chuẩn quốc tế với hàng thủ công mỹ nghệ
-
Hà Nội giao hơn 7,5 ha đất cho Him Lam làm nhà ở xã hội
-
Giá thép hôm nay 4/12: Tiếp tục đi xuống khi giao dịch trầm lắng
-
Hội chợ Công thương phía Bắc 2025: Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Ninh Bình
-
Ford Việt Nam và Hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi cuối năm
- Đọc nhiều
-
1
Truy xuất nguồn gốc nông sản: Cần cơ chế xác nhận linh hoạt từ cấp cơ sở
-
2
Xây dựng thương hiệu hợp chuẩn quốc tế với hàng thủ công mỹ nghệ
-
3
Hà Nội giao hơn 7,5 ha đất cho Him Lam làm nhà ở xã hội
-
4
Giá thép hôm nay 4/12: Tiếp tục đi xuống khi giao dịch trầm lắng
-
5
Hội chợ Công thương phía Bắc 2025: Cơ hội bứt phá cho doanh nghiệp Ninh Bình
-
6
Ford Việt Nam và Hệ thống đại lý triển khai chương trình ưu đãi cuối năm








