Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
Lần đầu tiên chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm - xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả Top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới.
- Tin mới
-
Hội thảo khoa học tại Phú Quốc: Hành động vì sức khỏe tinh thần và môi trường không khói thuốc
-
Ấn tượng Không gian sách và văn hóa Hà Nội tại Hội sách quốc tế Frankfurt 2025
-
Hà Nội tham dự Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ tại Hồng Kông
-
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
-
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
Windows 10 chính thức bị khai tử
- Đọc nhiều
-
1
Hội thảo khoa học tại Phú Quốc: Hành động vì sức khỏe tinh thần và môi trường không khói thuốc
-
2
Ấn tượng Không gian sách và văn hóa Hà Nội tại Hội sách quốc tế Frankfurt 2025
-
3
Hà Nội tham dự Hội chợ quốc tế hàng thủ công mỹ nghệ tại Hồng Kông
-
4
Brand Finance: Thương hiệu Vinamilk tăng trưởng mạnh mẽ sau khi thay đổi nhận diện
-
5
THACO AUTO đẩy mạnh chuyển đổi số, nâng cao trải nghiệm khách hàng
-
6
Windows 10 chính thức bị khai tử