NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
Hưởng ứng Cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", NAPAS phối hợp Bộ Công Thương triển khai chương trình "Chạm Việt Nam – Nhận tự hào", khuyến khích người dân mua sắm hàng Việt và thanh toán qua VietQR, góp phần thúc đẩy tiêu dùng nội địa, lan tỏa niềm tự hào Việt.
- Tin mới
-
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
-
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
-
Kim Long Motor nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN"/
-
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
-
Phát hiện, buộc tiêu hủy 300 kg chân lợn đông lạnh không rõ xuất xứ
- Đọc nhiều
-
1
NAPAS lan tỏa niềm tự hào hàng Việt qua “Chạm Việt Nam”
-
2
BSR trưng bày nhiều sản phẩm tiêu biểu tại Hội chợ Mùa Thu 2025
-
3
Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu OCOP
-
4
Kim Long Motor nhận giải thưởng "Thương hiệu uy tín hàng đầu ASEAN"/
-
5
Làm đẹp xanh - xu hướng tiêu dùng mới của người Hà Nội
-
6
Phát hiện, buộc tiêu hủy 300 kg chân lợn đông lạnh không rõ xuất xứ






