Người tiêu dùng Việt thận trọng hơn trong mua sắm Tết Bính Ngọ 2026
Trong bối cảnh kinh tế còn nhiều biến động, người tiêu dùng Việt Nam bước vào mùa mua sắm Tết Bính Ngọ 2026 với tâm lý thận trọng hơn, ưu tiên sản phẩm thiết yếu, giá trị thực và các thương hiệu uy tín, buộc doanh nghiệp phải điều chỉnh chiến lược để thích ứng.
- Tin mới
-
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh-Điện Biên
-
Dàn xe con của Suzuki đồng loạt xuất hiện tại Vietnam Mobility Show 2025
-
Hội chợ Mùa Xuân 2026: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và văn hóa dịp Tết
-
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
-
Phát hiện cơ sở kinh doanh nước giặt giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng
-
Xuất khẩu rau quả năm 2025 đạt kỷ lục 8,5 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay
- Đọc nhiều
-
1
Khai trương đường bay TP Hồ Chí Minh-Điện Biên
-
2
Dàn xe con của Suzuki đồng loạt xuất hiện tại Vietnam Mobility Show 2025
-
3
Hội chợ Mùa Xuân 2026: Điểm hẹn xúc tiến thương mại và văn hóa dịp Tết
-
4
Bánh quế ông Phú - Khi nghề truyền thống phát triển thương hiệu OCOP
-
5
Phát hiện cơ sở kinh doanh nước giặt giả mạo nhãn hiệu trên không gian mạng
-
6
Xuất khẩu rau quả năm 2025 đạt kỷ lục 8,5 tỷ USD, cao nhất từ trước đến nay










