THACO mang Tết ấm đến với phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn

20:56 14/01/2025

Ngày 12/1/2025, Báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức chương trình "Tết ấm Ất Tỵ 2025", trao tặng những phần quà Tết ý nghĩa cho nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn đang sinh sống và làm việc tại TP.HCM. THACO là đơn vị đồng hành cùng chương trình.

Ông Lê Hữu Có - Phó Giám đốc Ban Văn hóa THACO trao tặng những phần quà đến hội viên phụ nữ khó khănÔng Lê Hữu Có - Phó Giám đốc Ban Văn hóa THACO trao tặng những phần quà đến hội viên phụ nữ khó khăn

Đây là hoạt động thường niên do Báo Phụ nữ TP.HCM tổ chức mỗi dịp Tết đến, Xuân về. Năm nay, Báo Phụ nữ TP.HCM phối hợp cùng các đơn vị trao tặng 507 phần quà cho phụ nữ và nữ công nhân có hoàn cảnh khó khăn. Trong đó, THACO tài trợ 100 phần quà, góp phần mang đến một mùa Tết đủ đầy, hạnh phúc hơn cho người lao động.

Tại chương trình, Báo Phụ nữ TP.HCM cùng các đơn vị đã trao tặng 117 phần quà cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các Quận 3, 6, Bình Thạnh, Phú Nhuận, Gò Vấp, các huyện Bình Chánh, Củ Chi và TP. Thủ Đức; 100 phần quà cho các nữ công nhân mắc bệnh hiểm nghèo tại Công ty TNHH Nissey Việt Nam (Quận 7) và Công ty TNHH Freetrend Industrial A (TP. Thủ Đức).

Được biết, Báo Phụ nữ TP.HCM sẽ tiếp tục trao quà Tết cho các gia đình khó khăn tại huyện Cần Giờ và một số địa phương khác trước thềm Tết Nguyên đán Ất Tỵ.

Ban biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM, đại diện THACO và các đơn vị tặng quà Tết cho các nữ công nhânBan biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM, đại diện THACO và các đơn vị tặng quà Tết cho các nữ công nhân

Năm nay là năm thứ 3 THACO đồng hành cùng chương trình ý nghĩa này. THACO không chỉ thể hiện trách nhiệm xã hội của doanh nghiệp, mà còn khẳng định cam kết lâu dài trong việc đồng hành cùng cộng đồng, đặc biệt là các nhóm đối tượng yếu thế.

Ban biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM trao hoa và thư cảm ơn đến THACO đã đồng hành cùng chương trìnhBan biên tập Báo Phụ nữ TP.HCM trao hoa và thư cảm ơn đến THACO đã đồng hành cùng chương trình

Bùi Quyền

  • Cùng chuyên mục

Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam

Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.

Thương hiệu - 10:21 17/09/2025

Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam

Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.

Thương hiệu - 10:09 17/09/2025

Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm

Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.

Thương hiệu - 15:53 16/09/2025

PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG

Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.

Thương hiệu - 15:44 16/09/2025

Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei

Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.

Thương hiệu - 12:07 16/09/2025

Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu

Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.

Thương hiệu - 10:04 16/09/2025

Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.

Thương hiệu - 11:14 12/09/2025

Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách

Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.

Thương hiệu - 09:55 11/09/2025

Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh

Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.

Thương hiệu - 07:00 11/09/2025

Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café

Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.

Thương hiệu - 14:41 10/09/2025