Thương hiệu đạm Phú Mỹ và Hanwa ký kết biên bản ghi nhớ
Tổng công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo, Phú Mỹ) và Công ty Hanwa (Nhật Bản) đã chính thức ký kết biên bản ghi nhớ (MoU), đánh dấu cột mốc quan trọng trong quan hệ hợp tác lâu dài giữa hai bên.
Theo thỏa thuận, đạm Phú Mỹ sẽ đảm bảo cung cấp cho Hanwa khoảng 20.000 tấn urea mỗi năm, phục vụ cho nhu cầu tại thị trường Nhật Bản. Đây không chỉ là cam kết về sản lượng mà còn là minh chứng cho chất lượng vượt trội của sản phẩm urea do đạm Phú Mỹ sản xuất.
Tại buổi lễ, đại diện Hanwa cho biết, khách hàng tại Nhật Bản bày tỏ sự hài lòng cao với chất lượng urea của đạm Phú Mỹ. Sản phẩm urea tinh khiết đáp ứng được các tiêu chuẩn khắt khe của thị trường Nhật Bản và thể hiện cam kết của Phú Mỹ trong việc không ngừng nâng cao chất lượng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng quốc tế.
Đại diện Hanwa cũng kỳ vọng rằng mối quan hệ hợp tác này sẽ mở ra những cơ hội mới, góp phần ổn định nguồn cung urea cho thị trường Nhật Bản. Đồng thời, khẳng định uy tín của cả hai doanh nghiệp trên thị trường quốc tế.
Phát biểu tại buổi lễ ký kết, ông Phan Công Thành - Tổng Giám đốc đạm Phú Mỹ chia sẻ, đạm Phú Mỹ rất tự hào khi sản phẩm urea của đơn vị được khách hàng Nhật Bản đánh giá cao.
Đây là thành quả từ sự nỗ lực không ngừng của tập thể cán bộ công nhân viên Phú Mỹ trong việc duy trì chất lượng sản phẩm ở mức cao nhất.
Việc ký kết MoU giữa đạm Phú Mỹ và Hanwa là minh chứng cho sự tin tưởng, hợp tác chặt chẽ và cùng hướng tới phát triển bền vững, mở ra triển vọng tươi sáng cho cả hai bên trong tương lai.
Trần Mạnh
- Cùng chuyên mục
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho
Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?
Sản phẩm - 20:53 10/03/2025
- Tin mới
-
“Bao bì và Thương hiệu Xuất khẩu 2025” - Từ xu hướng đến thực hiện
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Áp lực bán vẫn bao trùm
-
Amway Việt Nam nằm trong top đầu 'Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
-
APEC 2025: Khẳng định hình ảnh một Việt Nam tự tin, tự lực, tự cường vững bước vào kỷ nguyên phát triển mới
-
Lũ rút, Đại Nội Huế vẫn ngập sâu hơn 1m, nước sạch gián đoạn, sinh hoạt khó khăn
-
Honda Future 125 Fi 2026 ra mắt tại thị trường Việt Nam
- Đọc nhiều
-
1
“Bao bì và Thương hiệu Xuất khẩu 2025” - Từ xu hướng đến thực hiện
-
2
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Áp lực bán vẫn bao trùm
-
3
Amway Việt Nam nằm trong top đầu 'Nơi làm việc xuất sắc hàng đầu Việt Nam 2025
-
4
APEC 2025: Khẳng định hình ảnh một Việt Nam tự tin, tự lực, tự cường vững bước vào kỷ nguyên phát triển mới
-
5
Lũ rút, Đại Nội Huế vẫn ngập sâu hơn 1m, nước sạch gián đoạn, sinh hoạt khó khăn
-
6
Honda Future 125 Fi 2026 ra mắt tại thị trường Việt Nam







