Tiết kiệm online linh hoạt SHB vào top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”
Sản phẩm Tiết kiệm online linh hoạt của Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) mới đây đã được vinh danh là top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất. Chương trình do Sở Công Thương TP. Hà Nội chủ trì tổ chức bình chọn và công bố.
Tiết kiệm online linh hoạt SHB vào top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”.
Vượt qua rất nhiều đối thủ tầm cỡ, sản phẩm Tiết kiệm Online linh hoạt của SHB với nhiều ưu điểm vượt trội đã thu hút lượng lớn người tiêu dùng bình chọn và được ban tổ chức đánh giá rất cao, vinh dự được tôn vinh là Top 1 Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất năm 2020.
Với sản phẩm này, khách hàng gửi tiết kiệm trên SHB Online hoặc SHB Mobile có thể sử dụng một phần số tiền khi có nhu cầu, số tiền còn lại vẫn được duy trì kỳ hạn gửi và lãi suất đúng theo mức tại thời điểm ban đầu khách hàng gửi tiền. Nhờ đó, khách hàng không phải tất toán toàn bộ số tiền tiết kiệm, không gây ảnh hưởng tới kế hoạch tích lũy. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được hưởng mức lãi suất cạnh tranh và dễ dàng quản lý thông tin tài khoản tiết kiệm với dịch vụ Ngân hàng điện tử của SHB.
Sản phẩm Tiết kiệm online linh hoạt được phát triển với mục tiêu trở thành công cụ tài chính đắc lực giúp khách hàng vừa sinh lời hiệu quả, vừa chủ động được nguồn vốn khi có nhu cầu sử dụng tiền đột xuất. Sản phẩm được bình chọn top 1 Hàng Việt Nam được yêu thích nhất năm 2020 là sự ghi nhận cho những nỗ lực đổi mới không ngừng, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ dựa trên nền tảng công nghệ hiện đại của SHB. Điều này sẽ góp phần giúp ngân hàng hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những ngân hàng bán lẻ đa năng hiện đại hàng đầu Việt Nam.
Trước đó, các sản phẩm của SHB đã nhiều lần xuất sắc đạt thứ hạng cao trong khuôn khổ chương trình bình chọn “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất”: Top 2 “Sản phẩm được người Việt tin dùng” năm 2019, Top 1 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2017 và Top 10 “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích nhất” năm 2016… Việc liên tiếp được vinh danh ở chương trình bình chọn này đã khẳng định uy tín và chất lượng sản phẩm, dịch vụ của đối với khách hàng, cộng đồng và giới chuyên môn.
TH
- Cùng chuyên mục
Loạt ứng dụng nhắc nhở biển giao thông, camera “phạt nguội” hỗ trợ tài xế
Trong bối cảnh hệ thống camera AI giám sát giao thông được triển khai rộng khắp, nhiều ứng dụng cảnh báo biển báo và “phạt nguội” đang trở thành công cụ hỗ trợ giúp tài xế hạn chế vi phạm khi di chuyển.
Sản phẩm - 12:20 15/12/2025
Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa
Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.
Sản phẩm - 13:35 06/11/2025
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
- Tin mới
-
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược
-
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
-
Tiếp tục thu hồi 2 sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á
-
PVCombank vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên tới 8,3%/năm, số tiền gửi chỉ từ 100 triệu đồng
-
Kết nối sản xuất tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn: Động lực thúc đẩy nông nghiệp phát triển
-
Chế biến, bảo quản tại nguồn – Mắt xích then chốt của chuỗi nông nghiệp an toàn
- Đọc nhiều
-
1
FPT công bố đầu tư 5 công nghệ chiến lược
-
2
PNJ ra mắt nền tảng truyền thông “Sống đẹp”, lan tỏa giá trị sống tích cực
-
3
Tiếp tục thu hồi 2 sản phẩm mỹ phẩm nhập khẩu của Công ty TNHH Quốc tế Đại Cát Á
-
4
PVCombank vừa tăng lãi suất tiết kiệm lên tới 8,3%/năm, số tiền gửi chỉ từ 100 triệu đồng
-
5
Kết nối sản xuất tiêu thụ nông sản thực phẩm an toàn: Động lực thúc đẩy nông nghiệp phát triển
-
6
Chế biến, bảo quản tại nguồn – Mắt xích then chốt của chuỗi nông nghiệp an toàn










