TPBank eBank Biz - Chìa khóa số cho doanh nghiệp

09:13 25/12/2020

Được thiết kế với nhiều tiện ích mới, mang lại sự tiện lợi và tối giản trong thao tác sử dụng, doanh nghiệp dễ dàng thực hiện giao dịch mọi lúc, mọi nơi ngay trên điện thoại di động với tốc độ nhanh chóng.

Ngân hàng TMCP Tiên Phong (TPBank) vừa ra mắt phiên bản Mobile Banking mới, TPBank eBank Biz, với nhiều thay đổi cả về thiết kế và tính năng, mang lại trải nghiệm hoàn toàn khác biệt cho người sử dụng. Với TPBank eBank Biz, doanh nghiệp có thể dễ dàng thao tác, trải nghiệm xuyên suốt và đồng nhất trên mọi thiết bị, từ máy tính đến điện thoại di động hay máy tính bảng 24/7.

TPBank eBank Biz cho phép doanh nghiệp dễ dàng trải nghiệm xuyên suốt và đồng nhất trên mọi thiết bị 24/7TPBank eBank Biz cho phép doanh nghiệp dễ dàng trải nghiệm xuyên suốt và đồng nhất trên mọi thiết bị 24/7

Phiên bản mới được viết bằng công nghệ mới native app, đặc biệt chú trọng vào trải nghiệm người dùng, mang lại hiệu suất sử dụng tốt nhất, tốc độ nhanh chóng và ổn định hơn nhiều so với phiên bản cũ, đồng thời cho phép ứng dụng tương thích tốt hơn với các thiết bị và phiên bản hệ điều hành Android và iOS mới.

Với TPBank eBank Biz, doanh nghiệp có thể thực hiện tất cả các giao dịch từ thông thường như tài khoản tiền gửi, thanh toán, chuyển tiền và tiền gửi có kỳ hạn… cho tới việc gửi các yêu cầu về phát hành, sửa đổi bảo lãnh, mở, sửa, thanh toán L/C và một số phương thức thanh toán quốc tế khác, gửi các hồ sơ giải ngân tín dụng cho ngân hàng tại bất kì đâu 24/7 mà không cần trực tiếp đến ngân hàng như trước. 

Phương thức xác thực giao dịch, bảo mật tại eBank Biz cũng rất đa dạng, doanh nghiệp có thể lựa chọn sử dụng một trong số các phương thức xác thực như SMS OTP, eToken, Hard token, chữ ký số sao cho phù hợp và thuận tiện với nhu cầu của mình. Đặc biệt, với phương thức xác thực eToken, khách hàng có thể sử dụng tính năng gọi app (call app to app) giữa app eBank Biz và eToken, dễ dàng copy, paste mã bảo mật để hoàn thiện giao dịch.

Ứng dụng mới được tinh chỉnh và thiết kế các tính năng phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp, phân rõ quyền sử dụng theo chức danh là kế toán viên hay giám đốc doanh nghiệp để doanh nghiệp có thể truy vấn tài khoản, nhập lệnh và duyệt lệnh mọi lúc mọi nơi. Đặc biệt, giám đốc doanh nghiệp có thể phê duyệt hạn mức giao dịch tại eBank Biz lên tới 5 tỉ đồng/lần/ngày.

Phiên bản mới TPBank eBank Biz sẽ góp phần nâng cao hiệu suất hoạt động, tiết kiệm thời gian, quản trị dòng tiền tốt hơn, từ đó mang lại lợi ích tốt hơn về mặt lợi nhuận và cả cơ hội kinh doanh.

Để sử dụng các lợi ích vượt trội của eBank Biz, doanh nghiệp chỉ cần tải ứng dụng TPBank eBank Biz trên App Store hoặc Google Play, đăng nhập theo tên doanh nghiệp đã đăng ký với TPBank. Với những khách hàng đã sử dụng phiên bản eBank Biz trước đó, chỉ cần cập nhật lại phiên bản mới nhất và sử dụng như bình thường. Được biết, TPBank sẽ miễn phí đăng ký dịch vụ, phí chuyển tiền, sử dụng dịch vụ tại ứng dụng cho các doanh nghiệp trong thời gian ra mắt.

Với nhiều thay đổi mới, eBank Biz được định hướng là sản phẩm mũi nhọn của TPBank trong việc số hóa các giao dịch ngân hàng của các khách hàng doanh nghiệp, tạo điều kiện để doanh nghiệp vận hành trơn tru, không bị ảnh hưởng vì thời gian giao dịch với ngân hàng trong giờ hành chính.

AD

  • Cùng chuyên mục

Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa

Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.

Sản phẩm - 13:35 06/11/2025

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn

Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.

Sản phẩm - 13:51 24/10/2025

Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.

Sản phẩm - 21:45 20/10/2025

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm - 08:54 04/10/2025

HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm - 11:40 08/09/2025

"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD

Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.

Sản phẩm - 14:39 07/08/2025

Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người

Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm - 15:50 28/07/2025

Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào

Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm - 04:10 19/05/2025

Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.

Sản phẩm - 06:11 28/04/2025

VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh

VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm - 09:12 24/04/2025