Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ

16:19 11/06/2025

Tiếp nối dấu ấn tại bang California, Mỹ vào tháng 2/2025, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas, mở rộng sự hiện diện ngày càng mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường số 1 thế giới, tiếp tục lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Không gian Trung Nguyên E-Coffee tại Carrollton, Texas, Mỹ thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam trong ngày khai trương.
Không gian Trung Nguyên E-Coffee tại Carrollton, Texas, Mỹ thu hút đông đảo người yêu cà phê quốc tế đến trải nghiệm cà phê và văn hóa cà phê Việt Nam trong ngày khai trương.

Sự kiện tiếp tục khẳng định sức hút của mô hình Trung Nguyên E-Coffee và hệ thống hàng quán của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…

Không gian Trung Nguyên E-Coffee - Carrollton, Texas tạo sức hút mạnh mẽ với người yêu cà phê Mỹ với thiết kế nổi bật cùng hệ sản phẩm bán lẻ, menu F&B đa dạng hội tụ tinh hoa ba văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền, một thế giới cà phê thu nhỏ mang tính chuyên gia, chuyên biệt của Trung Nguyên Legend.

Trong 6 tháng cuối năm 2025, Trung Nguyên E-Coffee sẽ khai trương thêm 3 quán mới tại bang Texas, Mỹ, góp phần thực hiện kế hoạch 100 hàng quán tại thị trường hàng đầu thế giới này của Trung Nguyên Legend. Đây cũng là cơ hội để Trung Nguyên E-Coffee tạo dấu ấn, tiến đến nhân rộng mô hình tại Trung Quốc, Australia, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Pháp và nhiều quốc gia châu Á – châu Âu hướng tới 3.000 quán trên toàn cầu.

Hiện Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 800 cửa hàng đang hoạt động, cùng 1.000 hợp đồng nhượng quyền đã ký kết, với tốc độ mở mới lên tới 30 cửa hàng mỗi tháng. Với những dấu ấn riêng đặc biệt, mô hình kinh doanh linh hoạt và hiệu quả "truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công" (theo CNN), cuối tháng 4/2025, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh "Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025" và được Hội đồng thẩm định quốc tế nhận định là một trong số ít thương hiệu Việt Nam hội tụ đủ yếu tố "chất lượng - chuẩn mực - bền vững - truyền cảm hứng".

Khách hàng quốc tế ấn tượng với hương vị mạnh mẽ của ly cà phê năng lượng tuyệt hảo cùng những trải nghiệm đặc biệt về văn hóa cà phê Việt Nam trong không gian Trung Nguyên E-Coffee tại Mỹ
Khách hàng quốc tế ấn tượng với hương vị mạnh mẽ của ly cà phê năng lượng tuyệt hảo cùng những trải nghiệm đặc biệt về văn hóa cà phê Việt Nam trong không gian Trung Nguyên E-Coffee tại Mỹ

Cùng với hệ thống hàng quán cà phê Trung Nguyên Legend tăng tốc mở rộng, hơn 300 dòng sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend ghi nhận tăng trưởng ấn tượng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Trong năm 2025, Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt các sản phẩm mới như bộ thưởng lãm cà phê cho gia đình lấy cảm hứng từ văn minh cà phê Thiền, cà phê hòa tan sấy lạnh Trung Nguyên Legend Gold và các hoạt động quảng bá thương hiệu trên toàn cầu, nỗ lực nâng tầm giá trị thương hiệu, văn hóa cà phê Việt Nam, "để tới một ngày khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam".

Hiện nay, hệ thống không gian Trung Nguyên Legend có hơn 1.000 không gian, cửa hàng thuộc 3 thương hiệu Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee và Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trên toàn Việt Nam và quốc tế. Trung Nguyên Legend đang nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển 100 hàng quán tại Mỹ, 1.000 quán tại Trung Quốc và nhân rộng mô hình tại Australia, Canada, cùng các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, các nước Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… góp phần đưa cà phê, triết lý cà phê đạo đến từ Việt Nam ra toàn cầu.

Trong 6 tháng cuối năm 2025, hệ thống hàng quán Trung Nguyên Legend dự kiến mở mới hàng trăm quán mới tại Việt Nam và gần 15 quán mới tại các thị trường quốc tế hàng đầu. Trong đó, khai trương thêm 05 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee, không gian Thế giới cà phê tại các bang Texas, Oregon, Philadelphia của Mỹ; tiếp tục triển khai mục tiêu phát triển gần 130 quán tại trung tâm các thành phố lớn của Trung Quốc và chính thức ra mắt những không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee đầu tiên tại Melbourne và Canada,…

Theo Chinhphu.vn

  • Cùng chuyên mục

Tập đoàn Bảo Việt (BVH): Lợi nhuận sau thuế 6 tháng đầu năm 2025 tăng 31,5% so với cùng kỳ

Tập đoàn Bảo Việt công bố kết quả kinh doanh nửa đầu năm 2025 (trước soát xét), theo đó Công ty Mẹ và các đơn vị thành viên ghi nhận mức tăng trưởng khả quan.

Thương hiệu - 06:01 31/07/2025

VPBank nhận khoản vay 350 triệu USD thúc đẩy phát triển bền vững

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) cùng Sumitomo Mitsui Banking Corporation (SMBC) và các Định chế Tài chính Phát triển (DFI), tổ chức song phương, gồm British International Investment (BII), Export Finance Australia (EFA), Development Finance Institute Canada (FinDev Canada) và Cơ quan Hợp tác Quốc tế Nhật Bản (JICA) đã công bố việc ký kết thành công khoản vay hợp vốn trị giá 350 triệu USD. SMBC đóng vai trò điều phối viên và đồng thu xếp chính được ủy quyền cho khoản tài trợ này.

Thương hiệu - 16:25 29/07/2025

Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội

Chiều 26/7, tại trụ sở Chi nhánh Viettel Post Hà Nội (thuộc Tổng công ty CP Bưu chính Viettel), Đại lộ Thăng Long, phường Mễ Trì, Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội, đã diễn ra Lễ ký kết hợp tác giữa Công ty Truyền thông HVL Media và Viettel Post Hà Nội - đánh dấu sự hợp tác chiến lược, mở ra chặng đường mới trong mối quan hệ đồng hành phát triển giữa 2 doanh nghiệp.

Thương hiệu - 20:12 26/07/2025

FPT Telecom tăng tốc lợi nhuận, hoàn thành nửa chặng đường mục tiêu 2025

CTCP Viễn thông FPT (FPT Telecom, mã FOX) vừa công bố Báo cáo tài chính (BCTC) quý II và lũy kế 6 tháng đầu năm 2025, cho thấy kết quả kinh doanh ấn tượng với lãi trước thuế đạt 2.096 tỷ đồng, hoàn thành 50% kế hoạch lợi nhuận cả năm.

Thương hiệu - 15:37 25/07/2025

Vinamilk "Mở khóa tự nhiên" tại Green Farm: Mô hình sinh thái truyền cảm hứng đến cộng đồng doanh nghiệp

Không chỉ xây dựng thành công các trang trại bò sữa ở những vùng đất không thuận lợi, triết lý "mở khóa tự nhiên", Vinamilk biến điều kiện khắc nghiệt thành lợi thế "xanh", tạo vòng tuần hoàn gắn kết giá trị cộng đồng phát triển bền vững.

Thương hiệu - 10:36 25/07/2025

Vietcombank lần thứ ba liên tiếp vào Top 20 doanh nghiệp phát triển bền vững

Sở Giao dịch Chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh (HOSE) đã công bố danh mục cổ phiếu thành phần của Chỉ số Phát triển bền vững Việt Nam (Vietnam Sustainability Index - VNSI). Theo đó, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) năm thứ ba liên tiếp được vinh danh trong nhóm 20 doanh nghiệp (DN) có chỉ số phát triển bền vững tốt nhất thị trường.

Thương hiệu - 14:35 24/07/2025

Tổng công ty Dầu Việt Nam thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95

Từ ngày 1/8/2025, Tổng công ty Dầu Việt Nam (PVOIL) thí điểm bán xăng sinh học E10 RON95 tại các cửa hàng xăng dầu (CHXD) trên địa bàn thành phố Hà Nội và thành phố Hải Phòng. Sau giai đoạn thí điểm, PVOIL sẽ tiếp tục nâng cấp, chuyển đổi và phát triển điểm bán xăng E10; sẵn sàng thực hiện lộ trình sử dụng xăng E10 từ ngày 1/1/2026.

Thương hiệu - 08:37 24/07/2025

Tăng trưởng đồng bộ lượng và chất, tổng tài sản VPBank vượt mốc 1,1 triệu tỷ đồng

Nửa đầu năm 2025, VPBank ghi nhận tổng tài sản vượt 1,1 triệu tỷ đồng, lợi nhuận hơn 11.200 tỷ đồng, trở thành ngân hàng tư nhân có quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Ngân hàng duy trì tốc độ tăng trưởng mạnh cả về quy mô lẫn chất lượng, đảm bảo các chỉ số an toàn và nền tảng tài chính vững chắc.

Thương hiệu - 15:53 22/07/2025

VietinBank thông báo tự động cập nhật mã số thuế theo mã định danh cá nhân

Từ tháng 7/2025, VietinBank tự động cập nhật mã số thuế dựa trên mã định danh cá nhân, giúp tăng chính xác và thuận tiện cho khách hàng.

Thương hiệu - 15:12 22/07/2025

TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024 - Bài 8: Vinamilk đã xây dựng thương hiệu như thế nào?

Với chủ đề “Tiên phong đầu tư xanh”, Chương trình Thương hiệu mạnh Việt Nam năm 2024 đã khảo sát, bình xét, công bố và vinh danh TOP 10 thương hiệu mạnh Việt Nam 2024. Đó là những doanh nghiệp có thành tích nổi bật trong hoạt động sản xuất, kinh doanh, thương mại và dịch vụ, hướng tới tăng trưởng xanh và phát triển bền vững.

Thương hiệu - 14:37 21/07/2025