Trung Nguyên E-Coffee tiếp tục phát triển mạnh mẽ tại Mỹ
Tiếp nối dấu ấn tại bang California, Mỹ vào tháng 2/2025, ngày 7/6, Trung Nguyên E-Coffee chính thức khai trương cửa hàng nhượng quyền mới tại bang Texas, mở rộng sự hiện diện ngày càng mạnh mẽ của thương hiệu tại thị trường số 1 thế giới, tiếp tục lan tỏa văn hóa cà phê Việt Nam ra toàn cầu.

Sự kiện tiếp tục khẳng định sức hút của mô hình Trung Nguyên E-Coffee và hệ thống hàng quán của Tập đoàn Trung Nguyên Legend trong hành trình chinh phục các thị trường hàng đầu thế giới: Mỹ, Trung Quốc, Australia, Nhật Bản, Hàn Quốc, Dubai, Pháp và các quốc gia khu vực Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,…
Không gian Trung Nguyên E-Coffee - Carrollton, Texas tạo sức hút mạnh mẽ với người yêu cà phê Mỹ với thiết kế nổi bật cùng hệ sản phẩm bán lẻ, menu F&B đa dạng hội tụ tinh hoa ba văn minh cà phê thế giới Ottoman - Roman - Thiền, một thế giới cà phê thu nhỏ mang tính chuyên gia, chuyên biệt của Trung Nguyên Legend.
Trong 6 tháng cuối năm 2025, Trung Nguyên E-Coffee sẽ khai trương thêm 3 quán mới tại bang Texas, Mỹ, góp phần thực hiện kế hoạch 100 hàng quán tại thị trường hàng đầu thế giới này của Trung Nguyên Legend. Đây cũng là cơ hội để Trung Nguyên E-Coffee tạo dấu ấn, tiến đến nhân rộng mô hình tại Trung Quốc, Australia, Canada, Ấn Độ, Hàn Quốc, Pháp và nhiều quốc gia châu Á – châu Âu hướng tới 3.000 quán trên toàn cầu.
Hiện Trung Nguyên E-Coffee đã có hơn 800 cửa hàng đang hoạt động, cùng 1.000 hợp đồng nhượng quyền đã ký kết, với tốc độ mở mới lên tới 30 cửa hàng mỗi tháng. Với những dấu ấn riêng đặc biệt, mô hình kinh doanh linh hoạt và hiệu quả "truyền cảm hứng khởi nghiệp thành công" (theo CNN), cuối tháng 4/2025, Trung Nguyên E-Coffee được vinh danh "Top 5 Thương hiệu Mạnh ASEAN 2025" và được Hội đồng thẩm định quốc tế nhận định là một trong số ít thương hiệu Việt Nam hội tụ đủ yếu tố "chất lượng - chuẩn mực - bền vững - truyền cảm hứng".

Cùng với hệ thống hàng quán cà phê Trung Nguyên Legend tăng tốc mở rộng, hơn 300 dòng sản phẩm cà phê của Trung Nguyên Legend ghi nhận tăng trưởng ấn tượng tại hơn 100 quốc gia và vùng lãnh thổ.
Trong năm 2025, Trung Nguyên Legend chính thức ra mắt các sản phẩm mới như bộ thưởng lãm cà phê cho gia đình lấy cảm hứng từ văn minh cà phê Thiền, cà phê hòa tan sấy lạnh Trung Nguyên Legend Gold và các hoạt động quảng bá thương hiệu trên toàn cầu, nỗ lực nâng tầm giá trị thương hiệu, văn hóa cà phê Việt Nam, "để tới một ngày khi nói đến cà phê, thế giới sẽ nghĩ tới Việt Nam".
Hiện nay, hệ thống không gian Trung Nguyên Legend có hơn 1.000 không gian, cửa hàng thuộc 3 thương hiệu Trung Nguyên Legend, Trung Nguyên E-Coffee và Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend trên toàn Việt Nam và quốc tế. Trung Nguyên Legend đang nỗ lực thực hiện kế hoạch phát triển 100 hàng quán tại Mỹ, 1.000 quán tại Trung Quốc và nhân rộng mô hình tại Australia, Canada, cùng các quốc gia Nhật Bản, Hàn Quốc, Pháp, các nước Đông Nam Á, châu Á, châu Âu,… góp phần đưa cà phê, triết lý cà phê đạo đến từ Việt Nam ra toàn cầu.
Trong 6 tháng cuối năm 2025, hệ thống hàng quán Trung Nguyên Legend dự kiến mở mới hàng trăm quán mới tại Việt Nam và gần 15 quán mới tại các thị trường quốc tế hàng đầu. Trong đó, khai trương thêm 05 cửa hàng Trung Nguyên E-Coffee, không gian Thế giới cà phê tại các bang Texas, Oregon, Philadelphia của Mỹ; tiếp tục triển khai mục tiêu phát triển gần 130 quán tại trung tâm các thành phố lớn của Trung Quốc và chính thức ra mắt những không gian Thế giới cà phê Trung Nguyên Legend và Trung Nguyên E-Coffee đầu tiên tại Melbourne và Canada,…
Theo Chinhphu.vn
- Cùng chuyên mục
Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
Petrovietnam tiếp tục khẳng định vị thế là doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam, đóng góp nhiều nhất và lớn nhất vào ngân sách Nhà nước.
Thương hiệu - 10:21 17/09/2025
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam
Lịch sử kinh tế thế giới, đặc biệt trong ngành năng lượng và dầu khí, đã chứng kiến nhiều cuộc khủng hoảng mang tầm quốc gia, khu vực và toàn cầu. Những DN có tầm nhìn chiến lược kịp thời tái cấu trúc, thay đổi tư duy, nâng cao năng lực quản trị, đổi mới mô hình kinh doanh để đứng vững, tạo đà tăng trưởng sau khủng hoảng. Tập đoàn Công nghiệp - Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam) là một điển hình.
Thương hiệu - 10:09 17/09/2025
Vietjet đón tàu bay thân rộng, sẵn sàng cho cao điểm cuối năm
Ngày 14/9, Vietjet chính thức đón thêm tàu bay A330 thân rộng mang số hiệu VN-A820, nâng tổng đội bay của hãng, bao gồm Vietjet Thái Lan và Vietjet Kazakhstan, lên 121 chiếc.
Thương hiệu - 15:53 16/09/2025
PV GAS: Kiến tạo tương lai năng lượng xanh từ LNG
Nếu phần khởi nguyên là câu chuyện của dám nghĩ, dám làm, thì giai đoạn hiện tại của Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) là minh chứng cho sự trưởng thành, vững vàng và khát vọng kiến tạo. Khí thiên nhiên hóa lỏng (LNG) không chỉ dừng ở việc nhập khẩu hay tồn chứa, mà đã trở thành biểu tượng cho định hướng năng lượng xanh và bền vững của Việt Nam.
Thương hiệu - 15:44 16/09/2025
Samsung sắp ra mắt smartphone gập ba, mở màn cuộc đua mới với Huawei
Samsung chuẩn bị trình làng mẫu điện thoại gập ba đầu tiên, chính thức bước vào “chiến trường” mà Huawei khởi xướng, hứa hẹn tạo nên cuộc cạnh tranh gay gắt trong phân khúc smartphone cao cấp.
Thương hiệu - 12:07 16/09/2025
Vinamilk và bài học biến chi phí xanh thành sức mạnh thương hiệu
Một cải tiến về nắp chai đã giúp Vinamilk loại bỏ hơn 5 triệu ống hút nhựa và góp phần mang về mức tăng trưởng gần 80% tại thị trường New Zealand. Giải pháp nhỏ từ ông lớn ngành sữa cho thấy, cắt giảm phát thải không phải hoàn toàn là bài toán chi phí, mà có thể là tấm “thẻ ưu tiên” giúp sản phẩm mở rộng sự hiện diện tại các thị trường cao cấp và nâng tầm giá trị thương hiệu.
Thương hiệu - 10:04 16/09/2025
Bảo Việt đạt Top 3 thương hiệu mạnh nhất và Top 16 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam
Brand Finance chính thức công bố danh sách Top 100 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Theo đó Bảo Việt là doanh nghiệp nhóm ngành bảo hiểm được ghi nhận với thứ hạng cao.
Thương hiệu - 11:14 12/09/2025
Doanh nghiệp tư nhân và cuộc chiến chống xâm phạm thương hiệu: Từ thực tiễn đến chính sách
Hiện nay, hệ thống pháp luật sở hữu trí tuệ của Việt Nam là tương đối đầy đủ, đặc biệt trong bối cảnh Việt Nam đã tham gia nhiều điều ước quốc tế quan trọng như Hiệp định TRIPS hay CPTPP. Thế nhưng, một nghịch lý vẫn đang hiện hữu rất rõ: pháp luật không thiếu, nhưng doanh nghiệp vẫn cứ mất thương hiệu.
Thương hiệu - 09:55 11/09/2025
Nutricare - Top 4 doanh nghiệp sữa đạt Thương hiệu quốc gia tham dự triển lãm 80 năm Quốc khánh
Nutricare là 1 trong 4 doanh nghiệp sữa hàng đầu đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam được Bộ Công Thương lựa chọn để góp mặt trong triển lãm kỷ niệm 80 năm Quốc khánh với chủ đề: “80 năm Hành trình Độc lập - Tự do - Hạnh phúc”.
Thương hiệu - 07:00 11/09/2025
Những sản phẩm “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” - Bài 57: Cà phê L'amant Café
Vừa qua, Hội đồng Thương hiệu quốc gia đã tổ chức trọng thể Lễ công bố sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia Việt Nam lần thứ 9/2024, với chủ đề “Vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh”. Theo đó, Bộ Công Thương đã công bố và trao danh hiệu Thương hiệu quốc gia 2024 cho 359 sản phẩm, của 190 DN/tổng số hơn 1.000 DN có sản phẩm tham gia chương trình - đáp ứng hệ thống các tiêu chí đề ra.
Thương hiệu - 14:41 10/09/2025
- Tin mới
-
Cần Thơ phát hiện 622 vụ vi phạm buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
Nghệ An: Phát hiện, tạm giữ 3 tấn đường cát nhập lậu
-
Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
-
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Diễn biến sôi động
-
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam
-
Giá kim loại đồng ngày 17/9: Tiếp tục duy trì đà tăng trên thị trường
- Đọc nhiều
-
1
Cần Thơ phát hiện 622 vụ vi phạm buôn lậu, gian lận thương mại và hàng giả
-
2
Nghệ An: Phát hiện, tạm giữ 3 tấn đường cát nhập lậu
-
3
Petrovietnam khẳng định vị thế doanh nghiệp có lợi nhuận tốt nhất Việt Nam
-
4
THỊ TRƯỜNG HÀNG HÓA: Diễn biến sôi động
-
5
Dấu ấn kiến tạo phía sau thành công của Petrovietnam
-
6
Giá kim loại đồng ngày 17/9: Tiếp tục duy trì đà tăng trên thị trường