Vi phạm quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrizabet, Công ty TAPHACO bị xử phạt

Vi phạm về quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh, quảng cáo không đúng như Giấy xác nhận nội dung quảng cáo của cơ quan chức năng, Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế TAPHACO bị xử phạt và buộc tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm.

Ngày 21/4, Cục An toàn thực phẩm đã ban hành Quyết định số 14/QĐ-XPHC xử phạt Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế TAPHACO (tên cũ: Công ty cổ phần quốc tế TCG), địa chỉ trụ sở chính: tầng 1, số 44 đường Nguyễn Viết Xuân, phường Khương Mai, quận Thanh Xuân, Hà Nội với số tiền 75.000.000 đồng.

Quảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc và quảng cáo không phù hợp với Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã cấp, Công ty cp dược phẩm quốc tế TAPHACO đã bị xử phạtQuảng cáo gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc và quảng cáo không phù hợp với Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã cấp, Công ty cp dược phẩm quốc tế TAPHACO đã bị xử phạt.

Công ty bị xử phạt về 02 hành vi vi phạm là quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrizabet gây hiểu nhầm có tác dụng như thuốc chữa bệnh và quảng cáo thực phẩm bảo vệ sức khỏe Nutrizabet không phù hợp với Giấy xác nhận nội dung quảng cáo đã được cấp.

Cùng với phạt tiền, Cục An toàn thực phẩm đã buộc Công ty cổ phần dược phẩm quốc tế TAPHACO tháo gỡ nội dung quảng cáo vi phạm.

Duy Khánh

Bài liên quan

Cùng chuyên mục