Vianco Group ghi dấu ấn tại Đại hội VATAP lần thứ VI: Tổng giám đốc Tập đoàn được tín nhiệm giữ chức Phó Tổng thư ký

09:35 03/12/2025

Tại Đại hội đại biểu lần thứ VI nhiệm kỳ 2025–2030 của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam (VATAP), đồng thời là dịp kỷ niệm Ngày Chống hàng giả, hàng nhái 29/11/2025, Tổng giám đốc Vianco Group đã được tín nhiệm bầu giữ chức Phó Tổng Thư ký Hiệp hội. Cũng tại sự kiện, Vianco Group vinh dự đón nhận Cúp vàng Thương hiệu nổi tiếng vì sự phát triển kinh tế quốc gia.

Trong kỳ Đại hội lần thứ VI, ông Nguyễn Đăng Sinh được tín nhiệm bầu làm Chủ tịch Hiệp hội, đánh dấu một giai đoạn phát triển mới của VATAP. Sự kiện tiếp nối hành trình hơn 20 năm nỗ lực trong công tác phòng chống hàng giả, đồng thời góp phần củng cố môi trường kinh doanh lành mạnh và bảo vệ quyền lợi chính đáng của doanh nghiệp cùng người tiêu dùng.

Ban lãnh đạo Hiệp hội VATAP nhiệm kỳ VI (2025–2030)
Ban lãnh đạo Hiệp hội VATAP nhiệm kỳ VI (2025–2030)

Tập đoàn Vianco tiếp tục khẳng định uy tín trong cộng đồng doanh nghiệp khi Tổng giám đốc Trần Chiến Thắng nhận được sự tín nhiệm cao từ Đại hội, chính thức được bầu vào Ban chấp hành và đảm nhiệm chức vụ Phó tổng thư ký Hiệp hội VATAP nhiệm kỳ 2025–2030. Đây không chỉ là sự ghi nhận dành cho những nỗ lực mà ông Thắng và Vianco đã đóng góp trong thời gian qua, mà còn là động lực để doanh nghiệp tiếp tục đồng hành cùng Hiệp hội trong các hoạt động nâng cao nhận thức xã hội, thúc đẩy môi trường kinh doanh minh bạch và bảo vệ thương hiệu Việt.

Tổng giám đốc Vianco Trần Chiến Thắng (đứng giữa) cùng Ban lãnh đạo Hiệp hội VATAP nhiệm kỳ VI ra mắt Đại hội.
Tổng giám đốc Vianco Trần Chiến Thắng (đứng giữa) cùng Ban lãnh đạo Hiệp hội VATAP nhiệm kỳ VI ra mắt Đại hội

Chia sẻ tại Đại hội, tân Phó tổng thư ký Hiệp hội VATAP Trần Chiến Thắng bày tỏ "Tôi rất trân trọng sự tín nhiệm của Hiệp hội. Đây vừa là vinh dự, vừa là trách nhiệm của tôi trong cuộc chiến chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Việt Nam. Tôi cũng mong cộng đồng doanh nghiệp cùng người tiêu dùng chung tay để hàng thật, giá trị thật luôn được tôn vinh".

Trong khuôn khổ chương trình và Lễ kỷ niệm Ngày Chống hàng giả, hàng nhái (29/11), Vianco Group đã xuất sắc vượt qua các tiêu chí xét duyệt khắt khe để được vinh danh ở những hạng mục cao quý nhất. Doanh nghiệp vinh dự đón nhận Bằng khen “Thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu năm 2025”. Đồng thời, Vianco cũng được trao tặng Cúp và Chứng nhận “Thương hiệu nổi tiếng vì sự phát triển của kinh tế quốc gia năm 2025”.

Đại diện Vianco vinh dự nhận bằng khen thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu năm 2025 của Hiệp hội VATAP.
Đại diện Vianco vinh dự nhận bằng khen thành tích xuất sắc trong công tác xây dựng và bảo vệ thương hiệu năm 2025 của Hiệp hội VATAP.
Đại diện Vianco vinh dự nhận cúp và bằng khen “Thương hiệu nổi tiếng vì sự phát triển của kinh tế quốc gia năm 2025” của Hiệp hội VATAP.
Đại diện Vianco vinh dự nhận cúp và bằng khen “Thương hiệu nổi tiếng vì sự phát triển của kinh tế quốc gia năm 2025” của Hiệp hội VATAP.

Thành tích này là minh chứng rõ nét cho hành trình hơn 20 năm bền bỉ của Vianco trong việc nói không với hàng giả, cam kết cung cấp sản phẩm chất lượng cao và đóng góp tích cực vào việc xây dựng môi trường kinh doanh minh bạch.

Đại hội đại biểu lần thứ VI và Lễ kỷ niệm Ngày Chống hàng giả, hàng nhái 2025 của Hiệp hội Chống hàng giả và Bảo vệ thương hiệu Việt Nam đã khép lại thành công, thống nhất mục tiêu tiếp tục xây dựng Hiệp hội ngày càng vững mạnh trong bối cảnh tình trạng hàng giả, hàng nhái vẫn diễn biến phức tạp.

Những ghi nhận và giải thưởng mà Vianco nhận được tại sự kiện là minh chứng rõ nét cho nỗ lực bền bỉ của doanh nghiệp trong việc duy trì chất lượng, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và đóng góp vào một môi trường kinh doanh minh bạch, lành mạnh. Đây cũng là động lực để Vianco tiếp tục khẳng định uy tín, đồng hành cùng Hiệp hội và cộng đồng doanh nghiệp trong hành trình nâng cao giá trị thương hiệu Việt.

PV

Tags:
Tags:

  • Cùng chuyên mục

15 năm MoMo: Hành trình chuyển mình cùng sự lớn mạnh của Fintech Việt

Năm 2025 đánh dấu 15 năm thương hiệu MoMo hiện diện trên thị trường-một hành trình MoMo trưởng thành cùng sự chuyển mình mạnh mẽ của tài chính số Việt Nam.

Thương hiệu - 14:47 02/12/2025

Nestlé khẳng định vai trò chiến lược của Việt Nam trong hành trình phát triển bền vững

Ông Remy Ejel, Tổng Giám đốc Khu vực châu Á, châu Đại dương và châu Phi (AOA) – Tập đoàn Nestlé khẳng định, Việt Nam đang trở thành một trong những động lực tăng trưởng quan trọng nhất của Nestlé trong khu vực ASEAN.

Thương hiệu - 10:50 02/12/2025

Thị trường bất động sản phía Nam: Nhiều thương hiệu rầm rộ bung hàng cuối năm

Thời điểm cuối năm chứng kiến cuộc “tăng tốc” của thị trường bất động sản phía Nam khi hàng loạt dự án mới đồng loạt bung hàng. Diễn biến này cho thấy kỳ vọng hồi phục rõ nét của doanh nghiệp địa ốc, đồng thời kích hoạt làn sóng giao dịch mới ở nhiều phân khúc.

Thương hiệu - 06:00 02/12/2025

Xanh SM Express dẫn đầu chỉ số hài lòng khách hàng VCSI 2025

Xanh SM Express đứng đầu ngành Chuyển phát nhanh – Bưu kiện trong kết quả VCSI 2025, vượt GHTK, GrabExpress và GHN về mức độ hài lòng khách hàng.

Thương hiệu - 16:00 01/12/2025

Vietnam Grand Sale 2025 chính thức phát động trên toàn quốc

Chương trình Khuyến mại tập trung quốc gia 2025 – Vietnam Grand Sale 2025 đã được phát động, cho phép doanh nghiệp giảm giá tới 100% và triển khai trên toàn quốc từ 1-12 đến 18-1.

Thương hiệu - 14:50 01/12/2025

Samsung Việt Nam bổ nhiệm lãnh đạo cấp cao đầu tiên là người Việt Nam

Hôm nay, 1/12, Samsung Việt Nam công bố quyết định bổ nhiệm ông Nguyễn Hoàng Giang vào ban lãnh đạo cấp cao (Phó Tổng Giám đốc) Công ty TNHH Samsung Electronics Việt Nam Thái Nguyên (SEVT).

Thương hiệu - 11:09 01/12/2025

Lợi ích từ cam kết minh bạch hoá trong VIFTA

Khởi động từ ngày 2/12/2015, quá trình đàm phán VIFTA kéo dài suốt 8 năm với tổng cộng 12 phiên đàm phán chính thức. Trên cơ sở Nghị quyết số 110/NQ-CP ngày 21/7/2023 của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã đại diện Việt Nam ký kết Hiệp định VIFTA.

Thương hiệu - 06:00 01/12/2025

Hòa Phát cung cấp cáp dự ứng lực vào hàng loạt công trình trọng điểm

Hàng nghìn tấn cáp dự ứng lực Hòa Phát đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình cao tốc, cầu vượt và dự án xây dựng quy mô lớn, thay thế hàng nhập khẩu.

Thương hiệu - 06:00 30/11/2025

Vinamilk chia sẻ chiến lược nuôi dưỡng niềm tin tại Vietnam Content 2025

Trong khuôn khổ Ngày hội Sáng tạo nội dung số Việt Nam – Vietnam iContent 2025 diễn ra ngày 29/11 tại TPHCM, đại diện Vinamilk đã tham gia Diễn đàn đối thoại giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và cộng đồng sáng tạo nội dung số. Tại đây, Vinamilk chia sẻ quan điểm về sự hợp tác bền vững với nhà sáng tạo nội dung: Đặt niềm tin, tính trách nhiệm và giá trị cộng đồng lên hàng đầu, hướng tới một hệ sinh thái nội.

Thương hiệu - 16:37 29/11/2025

“Sạch từ trang trại đến bàn ăn”: HTX Sáng Nhung phát triển chuỗi thịt lợn sạch theo mô hình khép kín

HTX Sáng Nhung xây dựng chuỗi thịt lợn sạch theo mô hình khép kín, minh bạch “sạch từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời kết hợp nông sản khác của tỉnh Tuyên Quang để phát triển chuỗi tuần hoàn bền vững.

Thương hiệu - 11:35 29/11/2025