Vietjet tiếp tục là 'Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng'

10:01 16/10/2025

Vietjet một lần nữa khẳng định vị thế của hãng hàng không thế hệ mới hàng đầu khu vực khi tiếp tục được World Travel Awards (WTA) vinh danh là "Hãng hàng không hàng đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" (Asia's Leading Airline – Customer Experience 2025).

Vietjet nhận giải thưởng "Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" tại World Travel Awards 2025
Vietjet nhận giải thưởng "Hãng hàng không dẫn đầu châu Á về trải nghiệm khách hàng" tại World Travel Awards 2025

World Travel Awards là giải thưởng uy tín hàng đầu thế giới, nhằm tôn vinh các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ xuất sắc nhất trong ngành hàng không – du lịch toàn cầu. Kết quả được bình chọn bởi các chuyên gia, hành khách và cộng đồng quốc tế trên toàn thế giới.

Ông Graham Cooke, Nhà sáng lập World Travel Awards, chia sẻ: "Vietjet tiếp tục thiết lập chuẩn mực về dịch vụ khách hàng trong ngành hàng không, cả giới chuyên môn và công chúng đều ghi nhận thành tích mà hãng được vinh danh hôm nay. Sự tận tâm của toàn thể đội ngũ Vietjet là nguồn cảm hứng cho tất cả chúng ta".

Ông Nguyễn Thanh Sơn, Giám đốc điều hành Vietjet, chia sẻ: "Chúng tôi rất vinh dự khi tiếp tục được World Travel Awards vinh danh lần thứ 3 liên tiếp. Giải thưởng này là lời tri ân gửi đến hàng trăm triệu hành khách và toàn thể đội ngũ Vietjet – những người đã luôn tin tưởng, đồng hành và nỗ lực không ngừng để mang đến trải nghiệm bay tốt nhất. Vietjet sẽ tiếp tục mở rộng mạng bay toàn cầu, mang đến cho khách hàng những hành trình hiện đại, thoải mái và đầy cảm hứng".

Ông Graham Cooke, nhà sáng lập World Travel Awards chúc mừng Vietjet và trao cúp cho Vietjet
Ông Graham Cooke, nhà sáng lập World Travel Awards chúc mừng Vietjet và trao cúp cho Vietjet

Không ngừng đổi mới, Vietjet liên tục giới thiệu các sản phẩm và tiện ích hiện đại như hạng vé Business, chương trình thành viên SkyJoy, dịch vụ mua sắm trên không, cùng các giải pháp số như đặt vé và thanh toán đa kênh, trợ lý AI Amy. Hãng hàng không đồng thời mang đến những chương trình mang đậm bản sắc văn hóa địa phương trong các dịp lễ đặc biệt như Chuseok (Hàn Quốc), Holi, Diwali (Ấn Độ) hay Tết Trung Thu tại Đông Bắc Á…

Hãng cũng mở rộng mạnh mẽ mạng bay quốc tế, mang đến thêm nhiều cơ hội du lịch cùng hàng loạt ưu đãi hấp dẫn quanh năm dành cho du khách đến các điểm đến nổi bật tại Việt Nam, Úc, Ấn Độ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Trung Quốc, Indonesia, Thái Lan…

Trước đó, Vietjet cũng đã được vinh danh bởi các tổ chức quốc tế uy tín như Skytrax, Airline Ratings, World Business Outlook, các giải thưởng về dịch vụ hàng không tại các thị trường lớn như Hàn Quốc, Ấn Độ,…Vietjet đang khai thác 130 tàu bay hiện đại, phục vụ 170 đường bay trong nước và quốc tế, đã chuyên chở hơn 250 triệu lượt khách và tiếp tục mang đến cho hành khách trên khắp thế giới những hành trình bay an toàn, chi phí tốt và giàu cảm xúc.

Theo Chinhphu.vn

Tags:
Tags:

  • Cùng chuyên mục

Lợi ích từ cam kết minh bạch hoá trong VIFTA

Khởi động từ ngày 2/12/2015, quá trình đàm phán VIFTA kéo dài suốt 8 năm với tổng cộng 12 phiên đàm phán chính thức. Trên cơ sở Nghị quyết số 110/NQ-CP ngày 21/7/2023 của Chính phủ, Bộ trưởng Bộ Công Thương Nguyễn Hồng Diên đã đại diện Việt Nam ký kết Hiệp định VIFTA.

Thương hiệu - 06:00 01/12/2025

Hòa Phát cung cấp cáp dự ứng lực vào hàng loạt công trình trọng điểm

Hàng nghìn tấn cáp dự ứng lực Hòa Phát đang được sử dụng rộng rãi tại các công trình cao tốc, cầu vượt và dự án xây dựng quy mô lớn, thay thế hàng nhập khẩu.

Thương hiệu - 06:00 30/11/2025

Vinamilk chia sẻ chiến lược nuôi dưỡng niềm tin tại Vietnam Content 2025

Trong khuôn khổ Ngày hội Sáng tạo nội dung số Việt Nam – Vietnam iContent 2025 diễn ra ngày 29/11 tại TPHCM, đại diện Vinamilk đã tham gia Diễn đàn đối thoại giữa Bộ Văn hoá, Thể thao và Du lịch và cộng đồng sáng tạo nội dung số. Tại đây, Vinamilk chia sẻ quan điểm về sự hợp tác bền vững với nhà sáng tạo nội dung: Đặt niềm tin, tính trách nhiệm và giá trị cộng đồng lên hàng đầu, hướng tới một hệ sinh thái nội.

Thương hiệu - 16:37 29/11/2025

“Sạch từ trang trại đến bàn ăn”: HTX Sáng Nhung phát triển chuỗi thịt lợn sạch theo mô hình khép kín

HTX Sáng Nhung xây dựng chuỗi thịt lợn sạch theo mô hình khép kín, minh bạch “sạch từ trang trại đến bàn ăn”, đồng thời kết hợp nông sản khác của tỉnh Tuyên Quang để phát triển chuỗi tuần hoàn bền vững.

Thương hiệu - 11:35 29/11/2025

Kinh doanh cà phê kết hợp Vietlott, gia tăng thu nhập bền vững

Việc kết hợp phân phối vé số Vietlott tại quán cà phê cho thấy mô hình kinh doanh linh hoạt đang hỗ trợ hộ kinh doanh nhỏ lẻ nâng cao hiệu quả hoạt độnViệc kết hợp phân phối vé số Vietlott tại quán cà phê cho thấy mô hình kinh doanh linh hoạt đang hỗ trợ hộ kinh doanh nhỏ lẻ nâng cao hiệu quả hoạt động, đồng thời góp phần đưa sản phẩm xổ số điện toán đến gần hơn với người dân trên địa bàn.g, đồng thời góp phần đưa sản phẩm xổ số điện toán đến gần hơn với người dân trên địa bàn.

Thương hiệu - 15:01 28/11/2025

Doanh nghiệp tăng tốc chuyển đổi xanh, kiến tạo nền kinh tế bền vững

Việt Nam đang bước vào giai đoạn bản lề của tiến trình phát triển, khi các cam kết về khí hậu cần được chuyển hóa thành hành động cụ thể để xây dựng nền tảng tăng trưởng bền vững cho những năm tới. Trong bối cảnh đó, cộng đồng doanh nghiệp ngày càng thể hiện vai trò đầu tàu trong thúc đẩy chuyển đổi xanh, đổi mới mô hình phát triển và nâng cao năng lực cạnh tranh.

Thương hiệu - 18:05 27/11/2025

Petrovietnam: Tự hào 64 năm truyền thống - Vững bước kiến tạo năng lượng quốc gia

Sau 64 năm xây dựng và trưởng thành, dưới sự lãnh đạo của Đảng và nỗ lực bền bỉ của các thế hệ "người đi tìm lửa", ngành dầu khí Việt Nam nay đã trở thành trụ cột công nghiệp - năng lượng quốc gia và bước vào kỷ nguyên mới với sứ mệnh bảo đảm an ninh năng lượng, kiến tạo tương lai năng lượng bền vững cho đất nước.

Thương hiệu - 14:40 27/11/2025

Vianco mời hợp tác nhà phân phối, đại lý kinh doanh đèn LED trên toàn quốc

Công ty Cổ phần Tập đoàn Vianco - thương hiệu uy tín với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chiếu sáng tại Việt Nam, vừa chính thức công bố chiến lược mở rộng thị trường, phát động lời mời hợp tác tới các nhà phân phối và đại lý trên toàn quốc với nhiều chính sách hỗ trợ đột phá.

Thương hiệu - 14:16 27/11/2025

VinFast được ghi nhận là “Động lực thúc đẩy hệ sinh thái xe điện Indonesia”

Tại lễ trao giải detikcom Awards 2025 diễn ra ngày 26/11, VinFast tiếp tục được xướng tên ở hạng mục “Động lực Thúc đẩy Hệ sinh thái Xe điện Indonesia”, đánh dấu năm thứ hai liên tiếp hãng xe Việt Nam được tổ chức uy tín này ghi nhận.

Thương hiệu - 13:15 27/11/2025

Hà Nội vinh danh 150 sản phẩm Việt đạt bình chọn cao nhất năm 2025

Ban Chỉ đạo Cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” TP. Hà Nội đã chính thức thông qua danh sách 150 sản phẩm – dịch vụ đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích” năm 2025, dựa trên hơn nửa triệu lượt bình chọn từ người tiêu dùng Thủ đô.

Thương hiệu - 08:20 26/11/2025