Viettel Post tổ chức tiếp nhận và vận chuyển hàng cứu trợ đến đồng bào miền Trung

Viettel Post tổ chức tiếp nhận hàng hóa cứu trợ trên cả nước đồng thời sẽ vận chuyển đến tận tay đồng bào các tỉnh miền Trung.

Viettel Post tổ chức tiếp nhận và vận chuyển hàng cứu trợ đến đồng bào miền Trung.Viettel Post tổ chức tiếp nhận và vận chuyển hàng cứu trợ đến đồng bào miền Trung.

Mong muốn chung tay cùng cộng đồng chia sẻ phần nào khó khăn của người dân miền Trung, Viettel Post đang tổ chức điểm tiếp nhận hàng hoá của các nhà hảo tâm là cá nhân, tổ chức trên khắp mọi miền đất nước; đồng thời sẽ vận chuyển những hàng hoá trên đến tận tay đồng bào 3 tỉnh miền Trung là các tỉnh Quảng Bình, Quảng Trị, Thừa Thiên - Huế.

Theo thông báo của Viettel Post, thời gian tiếp nhận hàng hóa cứu trợ bắt đầu từ ngày 21/10 và sẽ có thông báo khi kết thúc. Theo đó, các mặt hàng Viettel Post nhận vận chuyển bao gồm: quần áo, nhu yếu phẩm, nước, lương khô, xúc xích, bánh bông lan…và không tiếp nhận hàng hóa cho người nhận là cá nhân. Số điểm tiếp nhận hàng hóa của đơn vị này trên trục đường bộ Bắc Nam là 9 điểm chính, trong đó Hà Nội và TP.HCM có 2 điểm tiếp nhận, 5 tỉnh thành khác mỗi tỉnh thành một điểm tiếp nhận. Dự kiến mỗi tuần sẽ có khoảng 2 - 4 chuyến xe kết nối từ Hà Nội, TP.HCM đến các tỉnh trên, ngoài ra căn cứ vào tình hình thực tế sẽ điều chỉnh số lượng chuyến cho phù hợp đảm bảo kết nối nhanh chóng nhất.

Đại diện Viettel Post cho biết, chương trình này do Viettel Post phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Bình, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị, Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế tổ chức và sẽ trao tận tay những hàng hóa cứu trợ đến người dân.

Hiện tại, đợt mưa lũ vừa qua đã ảnh hưởng trực tiếp đến hoạt động giao nhận hàng hóa tại địa bàn các tỉnh miền Trung, tuy nhiên, Viettel Post quyết định ưu tiên kết nối cho hàng hóa cứu trợ. Đây có thể coi là một nỗ lực lớn của đơn vị này trong việc chung tay cùng cả nước hướng về miền Trung.

PV

Cùng chuyên mục