Vingroup ra mắt máy lọc không khí
VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa ra mắt 4 mẫu máy lọc không khí và sản phẩm giải pháp nhà thông minh. Mức giá cao nhất cho máy lọc không khí lên tới gần 11 triệu đồng. Các sản phẩm được mở bán độc quyền trên website thương mại điện tử Vsmart online.
Máy lọc không khí Vsmart lần đầu công bố ra thị trường gồm 2 mẫu máy trung cấp (30LA5300, 35LA5400) và 2 mẫu cao cấp (45LD6600, 55LD8800), có mức giá từ 2,99 triệu đồng đến 10,99 triệu đồng.
Máy lọc không khí V-Smart.
Theo giới thiệu sản phẩm, các dòng máy lọc không khí này loại bỏ được đến 99,95% bụi mịn 0.3um, khả năng tự động làm sạch không khí phù hợp với các không gian từ 36m2 đến 65m2 (tuỳ mẫu).
Riêng 2 dòng máy cao cấp được trang bị các màng lọc nhiều lớp, để cung cấp không khí sạch và trong lành hơn. Đây cũng là 2 dòng máy tích hợp các tính năng tạo ion âm, bù ẩm, diệt khuẩn bằng tia UV. Đặc biệt, 2 model này có chức năng điều khiển giọng nói tiếng Việt thông qua ứng dụng điện thoại.
Với sản phẩm giải pháp nhà thông minh, Vsmart cho phép chủ nhân điều khiển bật, tắt hệ thống đèn điện, điều hòa, tivi, bình nóng lạnh, rèm cửa,… bằng smartphone và giọng nói, được sử dụng chất liệu nhôm nguyên khối cao cấp và kính cường lực.
Đây là những sản phẩm mới nhất trong hành trình hiện thực hóa hệ sinh thái công nghệ Vsmart, gồm Smart City, Smart Home, Smart Services.
Sau 2 năm chính nhập thị trường, VinSmart có 18 mẫu điện thoại, 5 mẫu ti vi. Lãnh đạo doanh nghiệp cho biết đang tiếp tục phát triển mạnh mẽ hệ sinh thái công nghệ cùng chiến lược “phủ sóng” ra thế giới trong năm 2021.
PV
- Cùng chuyên mục
Cua Cà Mau: Hương rừng, vị biển và khát vọng vươn xa
Từ ngày 16-22/11, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức Ngày hội Cua Cà Mau lần thứ 2 với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - vị biển”. Đây không chỉ là lễ hội tôn vinh đặc sản trứ danh vùng cực Nam Tổ quốc, mà còn là cơ hội quảng bá hình ảnh, tiềm năng đầu tư, du lịch và khởi nghiệp sáng tạo của vùng đất nơi “đất biết nói, rừng biết hát, biển biết kể chuyện”.
Sản phẩm - 13:35 06/11/2025
Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn
Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.
Sản phẩm - 13:51 24/10/2025
Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa
Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.
Sản phẩm - 21:45 20/10/2025
Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển
Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.
Sản phẩm - 08:54 04/10/2025
HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025
Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.
Sản phẩm - 11:40 08/09/2025
"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD
Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.
Sản phẩm - 14:39 07/08/2025
Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người
Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.
Sản phẩm - 15:50 28/07/2025
Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào
Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.
Sản phẩm - 04:10 19/05/2025
Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh
Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.
Sản phẩm - 06:11 28/04/2025
VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh
VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.
Sản phẩm - 09:12 24/04/2025
- Tin mới
-
Khẳng định vai trò khuyến công trong lan tỏa giá trị sản phẩm làng nghề
-
Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội giá khoảng 14 triệu đồng/m2
-
Thị trường hàng hóa đảo chiều: Giá ca cao tạo đáy, dầu thô mất đà
-
Tái định giá cổ phiếu VPB sau thương vụ IPO VPBankS
-
Doanh nghiệp Việt kiều tại Australia: Cầu nối chiến lược thúc đẩy thương mại – đầu tư
-
Quảng Ninh đón Ngày hội Lữ hành Việt Nam lần đầu: Hơn 500 đơn vị tham dự, hàng nghìn kết nối B2B
- Đọc nhiều
-
1
Khẳng định vai trò khuyến công trong lan tỏa giá trị sản phẩm làng nghề
-
2
Hà Nội sắp mở bán nhà ở xã hội giá khoảng 14 triệu đồng/m2
-
3
Thị trường hàng hóa đảo chiều: Giá ca cao tạo đáy, dầu thô mất đà
-
4
Tái định giá cổ phiếu VPB sau thương vụ IPO VPBankS
-
5
Doanh nghiệp Việt kiều tại Australia: Cầu nối chiến lược thúc đẩy thương mại – đầu tư
-
6
Quảng Ninh đón Ngày hội Lữ hành Việt Nam lần đầu: Hơn 500 đơn vị tham dự, hàng nghìn kết nối B2B







