Vinhomes Smart City sắp ra mắt The Grand Sapphire

15:13 27/09/2020

Thị trường bất động sản mùa dịch có phần đình trệ, nhưng vẫn có những “dự án nam châm” hút mạnh khách mạnh mẽ nhờ hạ tầng và hệ thống tiện ích vượt trội. The Grand Sapphire - phân khu sở hữu những tiện ích và lợi thế đắt giá tại Vinhomes Smart City sắp ra mắt cuối tháng 9, hứa hẹn trở thành thỏi nam châm tiếp theo làm bùng nổ thị trường phía Bắc.

Hình ảnh công viên Nhật Bản Zen Park tại Vinhomes Smart City.Hình ảnh công viên Nhật Bản Zen Park tại Vinhomes Smart City.

Nằm tại toạ độ hoàng kim ngay cửa ngõ dự án, Grand Sapphire kết nối thẳng ra trục đường Lê Trọng Tấn và Đại lộ Thăng Long, thừa hưởng trọn vẹn quy hoạch hạ tầng giao thông hoàn hảo phía Tây thủ đô, chỉ với 7 phút lái xe để tới với trung tâm hành chính – văn hoá – giải trí khu Mỹ Đình.

Cách The Grand Sapphire vài phút di chuyển là trường phổ thông liên cấp Vinschool và hàng loạt trường công lập, dân lập nội khu. Từ phân khu, đi qua cầu vượt thẳng theo tuyến đường cây ánh sáng là bộ ba công viên liên hoàn 16,3ha đã ra mắt và hoạt động nhộn nhịp cùng hàng loạt tiện ích nền tảng như bệnh viện đa khoa quốc tế Vinmec, trường liên cấp Vinschool, TTTM Vincom Mega Mall với tiến độ thi công thần tốc, sẵn sàng để ra mắt vào năm 2021.

Đúng như tên gọi The Grand Sapphire, phân khu sở hữu biểu tượng đá Sapphire quý giá ngay tại lối vào, mang ý nghĩa phong thuỷ tốt đẹp, may mắn, mang lại tài lộc và sự thịnh vượng cho chủ nhân sở hữu. Viên đá cũng là biểu trưng cho 6 giá trị sống hoàn mỹ và cuộc sống trọn vẹn cho cư dân: Đủ đầy may mắn, Sức khoẻ căng tràn, Trọn vẹn tiện ích, An nhiên thư thái, Trí tuệ thông minh, Cộng đồng gắn kết.

Sở hữu cấu phần sản phẩm đa dạng bậc nhất thị trường với diện tích linh hoạt từ 25.6m2 đến 93.4m2: Studio, 1PN, 1PN+1, 2PN, 2PN+1, 3PN, The Grand Sapphire đáp ứng đa dạng nhu cầu từ người độc thân, giới trẻ năng động, gia đình trẻ, gia đình nhiều thế hệ hay cộng đồng ngừoi người nước ngoài mong muốn tận hưởng trọn vẹn giá trị cuộc sống. Đặc biệt, The Grand Sapphire sở hữu công viên nội khu đậm chất resort mở ngay thềm nhà với chuỗi tiện ích trải nghiệm quy mô lớn, mang lại nguồn năng lượng tích cực giữa không gian an nhiên, trong lành cho cư dân.

Dự kiến, viên ngọc quý The Grand Sapphire sẽ chính thức ra mắt cuối tháng 9 cùng với chính sách bán hàng hấp dẫn bậc nhất thị trường, đón đầu nhu cầu an cư đang tăng mạnh của người dân thủ đô sau khi dịch bệnh đang được kiểm soát hiệu quả.

NGỌC SƠN

  • Cùng chuyên mục

Xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP đã khó, giữ được và phát triển càng khó hơn

Đây là chia sẻ của bà Hoàng Thị Hoà, Trưởng phòng Phát triển nông thôn, Sở Nông nghiệp và Môi trường Hà Nội tại buổi Toạ đàm “Phát triển làng nghề Hà Nội gắn với xây dựng thương hiệu sản phẩm OCOP”, được tổ chức ngày 24/10.

Sản phẩm - 13:51 24/10/2025

Thủy sản Việt Nam và “mỏ vàng” thị trường nội địa

Xuất khẩu thủy sản của Việt Nam đã có mặt tại hơn 170 quốc gia và vùng lãnh thổ, đạt kim ngạch khoảng 10 tỷ USD mỗi năm. Tuy nhiên, ngay trên “sân nhà” với hơn 100 triệu dân, nhiều doanh nghiệp vẫn loay hoay tìm chỗ đứng. Trong bối cảnh xuất khẩu đối mặt khó khăn, việc khai thác thị trường nội địa được xem là hướng đi chiến lược để ngành thủy sản phát triển bền vững.

Sản phẩm - 21:45 20/10/2025

Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu 2025: Khẳng định bản sắc, vươn tầm phát triển

Theo Thứ trưởng Bộ Công Thương Phan Thị Thắng, các sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu được vinh danh năm nay không chỉ vượt trội về chất lượng mà còn giàu bản sắc vùng miền, thể hiện năng lực sáng tạo và tiềm năng phát triển mạnh mẽ.

Sản phẩm - 08:54 04/10/2025

HABECO góp mặt tại Vietnam International Sourcing 2025

Tiếp nối thành công của Chuỗi sự kiện Viet Nam International Sourcing 2024, từ ngày 4 – 6/9/2025, Bộ Công Thương tổ chức chuỗi sự kiện “Kết nối chuỗi cung ứng hàng hóa quốc tế” (Viet Nam International Sourcing 2025) tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC) Thành phố Hồ Chí Minh.

Sản phẩm - 11:40 08/09/2025

"Đệ nhất danh trà" Thái Nguyên trước thời cơ trở thành ngành hàng tỷ USD

Với diện tích chè lớn nhất cả nước, Thái Nguyên không chỉ dẫn đầu về sản lượng mà còn tạo dựng thương hiệu chè nổi tiếng trong và ngoài nước. Nhằm khai thác tối đa tiềm năng, tỉnh Thái Nguyên đang triển khai các chính sách hỗ trợ mạnh mẽ, hướng đến mục tiêu đưa ngành chè đạt giá trị 25.000 tỷ đồng vào năm 2030, trở thành ngành hàng tỷ USD.

Sản phẩm - 14:39 07/08/2025

Khe Sanh (Quảng Trị) – Nơi mỗi hạt cà phê mang trong mình 'linh hồn' của đất và người

Khe Sanh không chỉ là địa danh lịch sử mà còn là biểu tượng của cà phê bản địa, của du lịch bền vững và để biết thêm về đất nước Việt Nam kiên cường bằng chính giá trị của cây cà phê vươn mình ra thế giới.

Sản phẩm - 15:50 28/07/2025

Hà Nội: Sản phẩm OCOP lụa gặp khó về nguyên liệu đầu vào

Trong dòng chảy của Chương trình mỗi xã một sản phẩm, ngành dệt lụa truyền thống của Hà Nội đang nỗ lực khẳng định vị thế, không chỉ ở thị trường trong nước và quốc tế. Tuy nhiên, ngành lụa của thành phố đang phải đối mặt với một thách thức lớn, đó là thiếu hụt và phụ thuộc về nguồn nguyên liệu đầu vào.

Sản phẩm - 04:10 19/05/2025

Bắc Giang: Xúc tiến thương mại, quảng bá sản phẩm OCOP ở một số tỉnh

Nhân kỷ niệm 50 năm Ngày Giải phóng miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 (1975-2025), ngành Công Thương Bắc Giang tham gia nhiều chương trình quảng bá, xúc tiến thương mại tại một số tỉnh trong nước.

Sản phẩm - 06:11 28/04/2025

VnEdu Connect - Xóa khoảng cách nhà trường và phụ huynh

VnEdu Connect là một trong những giải pháp tiêu biểu góp phần thúc đẩy mạnh mẽ chuyển đổi số ngành giáo dục và đào tạo Việt Nam. Đây là ứng dụng kết nối nhà trường và phụ huynh trên cả nước đang tin tưởng lựa chọn.

Sản phẩm - 09:12 24/04/2025

Mitsubishi Xforce giảm giá: Áp lực cạnh tranh và bài toán tồn kho

Thị trường SUV đô thị cỡ B đang chứng kiến cuộc đua khốc liệt, Mitsubishi Xforce buộc phải giảm giá sâu để "xả hàng" tồn kho và giữ vững vị thế trước sự cạnh tranh gay gắt. Đây có phải là cơ hội tốt cho người tiêu dùng?

Sản phẩm - 20:53 10/03/2025